Vinh Râu công khai không thuộc nhạc của vợ cũ trên sóng truyền hình

Netizen có dịp đào lại và phát hiện Vinh Râu từng không nhớ lời ca khúc của vợ cũ Lương Minh Trang.

Tối ngày 28/7, Vbiz chấn động trước thông tin Vinh Râu và vợ là nữ Lương Minh Trang đã chính thức ly hôn sau 6 năm chung sống.

Trước đó, cuộc hôn nhân giữa cả hai được rất nhiều khán giả ủng hộ. Mỗi khi tham gia các chương trình hay gameshow, họ đều nhắc về nhau và chia sẻ những khoảnh khắc gia đình thú vị.

Trong một lần tham gia chương trình 7 Nụ Cười Xuân, Vinh Râu phải thực hiện thử thách hát nhạc của vợ mà không nhìn lời. Tưởng sẽ là thế mạnh của nam diễn viên hài nhưng thực chất anh lại không vượt qua trọn vẹn.


Vinh Râu không thuộc nhạc của vợ trong chương trình 7 Nụ Cười Xuân.

Theo đó, trong chương trình, Vinh Râu, Lâm Vỹ Dạ và Trương Thế Vinh vào 1 đội. Họ cùng team còn lại tham gia trò chơi hát karaoke nhưng chỉ được nhìn lời qua một vài lần ít ỏi.

Theo từng đợt, 1 trong 3 người của đội sẽ hát. Một người khác mặc áo bong bóng. Khi người kia hát sai hay không hát được thì sẽ người mặc áo bong bóng sẽ bị chích.

Thi đấu giữa 2 đội, bên nào còn giữ nhiều bong bóng sẽ thắng.

Vinh Râu công khai không thuộc nhạc của vợ cũ trên sóng truyền hình-1

Tới phiên Vinh Râu tham gia thử thách, bài hát mà anh được chọn chính là Quen Với Cô Đơn - một ca khúc mà vợ Lương Minh Trang từng thể hiện.

Ngay khi nhận đề bài là ca khúc của bà xã, Vinh Râu đã vô cùng bất ngờ nhưng có chút lo sợ. Tiến Luật thấy được điệu bộ đó đã liền cảm thán: "Vợ chồng mà không thuộc nhạc nhau là kỳ lắm á".

Vinh Râu công khai không thuộc nhạc của vợ cũ trên sóng truyền hình-2
Tiến Luật cho rằng sẽ kỳ lắm nếu Vinh Râu không thể hiện tròn trịa ca khúc của vợ

Và đúng thật như lời Tiến Luật nói, Vinh Râu đã không thuộc bài hát của bà xã. Khi được cho nhìn lời thì nam diễn viên hài thể hiện rất tự tin nhưng lúc Trường Giang quay tấm bảng chứa lời ngược lại thì Vinh Râu lại "ú a ú ớ", hát chế lời thậm chí sẽ im lặng vì không nhớ đoạn đó hát như thế nào.

Vì Vinh Râu nhiều lần hát sai nên người mặc áo bong bóng là Lâm Vỹ Dạ liên tục bị chích. Thậm chí, nữ diễn viên còn bất lực đến độ tự cầm kim "xử" mình với những đoạn Vinh Râu "trật lất".

Kết thúc thử thách, số lượng bong bóng trên người Lâm Vỹ Dạ bằng 0 và Trường Giang cũng đã cảm thán rằng: "Không thể nào mà chồng không thuộc bài hát của vợ được".

 

Theo Trí Thức Trẻ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vinh-rau-tung-khong-thuoc-nhac-cua-vo-cu-tren-song-truyen-hinh-den-truong-giang-tien-luat-con-cam-than-22021297113657600.htm

Lương Minh Trang vinh râu

Tin tức mới nhất