Vĩnh Thụy thừa nhận sống trong khủng hoảng, fan tiếc nuối quãng thời gian bình yên anh từng có với Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy cho biết, bản thân đang trải qua quãng thời gian khủng hoảng và tội tệ nhất. Nhưng anh sẽ đón nhận tất cả bằng sự lạc quan dẫu có buồn, vui và xen lẫn nhiều sự tiếc nuối.

Cách đây ít giờ, Vĩnh Thụy có những dòng chia sẻ về thời gian khủng hoảng của bản thân và thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Trên trang cá nhân, nam siêu mẫu cho biết đang ở Đà Lạt, nhưng sự quay trở lại lần này không còn nhiều hứng khởi như những lần trước, bởi trong lòng ngổn ngang nhiều tâm sự buồn.

Vĩnh Thụy thừa nhận sống trong khủng hoảng, fan tiếc nuối quãng thời gian bình yên anh từng có với Hoàng Thùy Linh-1

"Đây là lần thứ 3 trong năm tôi trở lại Đà Lạt. Và cũng phải thú thật là cảm giác không còn nguyên vẹn như những lần trước. Có lẽ lần này tôi đi với một tâm trạng không mấy lành vững", Vĩnh Thụy chia sẻ.

Tiếp dòng tâm trạng, nam siêu mẫu cho biết thêm, 2 tháng qua anh đã trải qua quãng thời gian khủng hoảng và tồi tệ nhất. Nó đã lấy đi nhiều thứ, nhưng bù lại cho anh nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. 

"2 tháng vừa qua là 2 tháng kinh khủng nhất trong năm. Đúng vậy, 2 tháng này đã lấy đi của tôi rất nhiều thứ. Nhưng cũng chính nó đã cho tôi rất nhiều bài học quý giá về giá trị sống, về tình yêu thương và giá trị của công việc.

Mọi thứ đến rồi đi, tồn tại trong ta, giăng bẫy ta và cũng tạo cho ta cơ hội, cho nên đón nhận nó bằng cảm thức nửa vui nửa buồn, nửa biết ơn, nửa hối tiếc. Nhưng thôi… để trao đổi như thế này thì đó là điều tôi không mong muốn", Vĩnh Thụy trải lòng.

Vĩnh Thụy thừa nhận sống trong khủng hoảng, fan tiếc nuối quãng thời gian bình yên anh từng có với Hoàng Thùy Linh-2
Dòng chia sẻ nhiều tâm trạng của Vĩnh Thụy trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái chất chứa nhiều tâm trạng của Vĩnh Thụy ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Dẫu chưa biết nam người mẫu trải qua những khó khăn gì, nhưng nhiều khán giả đã để lại lời động viên, mong anh sớm cân bằng và tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

"Cố lên anh trai. Rồi mọi thứ sẽ ổn"; "Trở lại đường đua thôi anh"; "Em vẫn luôn dõi theo anh từ thời điểm anh tới ngôi nhà ma ở Đà Lạt, được anh trả lời inbox. Mọi thứ trong cuộc sống đều luôn có quy luật, đến rồi đi... lên rồi xuống... Cuộc sống này trân quý nhất là những ai ở cạnh ta lúc khó khăn nhất. Mong anh luôn vững vàng anh nhé! Nụ cười tỏa nắng của anh lan toả sức mạnh và niềm vui đến với nhiều người lắm, cười lên anh nhé dù cuộc sống có quật ngã ta đến như thế nào", cư dân mạng gửi lời động viên.

Khi đọc được những tâm sự buồn của Vĩnh Thụy, một khán giả tỏ ra chạnh lòng và xen lẫn sự tiếc nuối khi nhắc nhớ về quãng thời gian yêu đương bình yên mà nam diễn viên từng có với Hoàng Thùy Linh

"Cảm giác bạn có duyên với Hoàng Thùy Linh hơn. Quãng thời gian đó hai bạn luôn may mắn, vui vẻ, cái gì cũng đến bình yên với hai bạn cả", người hâm mộ bày tỏ.

Vĩnh Thụy thừa nhận sống trong khủng hoảng, fan tiếc nuối quãng thời gian bình yên anh từng có với Hoàng Thùy Linh-3
Khán giả gợi quãng thời gian yêu đương bình yên mà anh đã từng có với Hoàng Thùy Linh.

Sự khơi gợi của khán giả này khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối về cặp trai tài - gái sắc một thời của showbiz Việt. Dẫu chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ yêu đương, nhưng những hành động mật ngọt cả hai dành cho nhau suốt một thời gian dài đã ngầm khẳng định họ là một cặp tình nhân.

Vĩnh Thụy thừa nhận sống trong khủng hoảng, fan tiếc nuối quãng thời gian bình yên anh từng có với Hoàng Thùy Linh-4

Từ tháng 8/2018, thông tin Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi xuất hiện khi cả hai có những chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Được cho là yêu trong bình yên và chia tay trong lặng lẽ, cặp sao khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối về một đôi uyên ương tưởng chừng rất đẹp trong showbiz Việt.

Vĩnh Thụy thừa nhận sống trong khủng hoảng, fan tiếc nuối quãng thời gian bình yên anh từng có với Hoàng Thùy Linh-5

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Vĩnh Thụy gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ lại video tình cảm bên Hoàng Thùy Linh cách đây 3 năm. Chỉ vài phút sau khi đăng tải, host The Face 2016 nhanh chóng xóa đi nhưng fans đã kịp thời chụp lại.

Chưa biết rõ động thái Vĩnh Thụy chia sẻ lại clip tình tứ bên giọng ca Bánh trôi nước mang ẩn ý gì. Nhưng nếu xâu chuỗi lại tất cả, từ hành động lỡ tay "public" khoảnh khắc bên người cũ... đến dòng tâm trạng buồn mới đây, nhiều người không khỏi hi vọng Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh sẽ tìm về với nhau.

Su
Theo Vietnamne
t

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vinh-thuy-viet-tam-su-buon-khien-fan-goi-nho-hoang-thuy-linh-n-191758.html

Vĩnh Thụy Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất