ViruSs reaction 'Có Chắc Yêu Là Đây' của Sơn Tùng: 'Sản phẩm đưa nền nhạc Việt Nam đi lên'

Hot streamer ViruSs đã có những chia sẻ về sản phẩm comeback đang "làm mưa làm gió" của Sơn Tùng M-TP.

Dù là sản phẩm âm nhạc không nằm trong dự án chính thức nhưng Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP vẫn tạo ra "cơn bão" trên mạng xã hội và xô đổ hàng loạt kỷ lục trước đó.

Mới đây nhất, Có Chắc Yêu Là Đây còn đạt "perfect all-kill" tại tất cả các nền tảng âm nhạc quốc tế tại Việt Nam trong cùng một thời điểm. Bao gồm: top 1 trending YouTube Việt Nam, #1 iTunes Việt Nam, #1 Apple Music Việt Nam, #1 Spotify Việt Nam.

Đây cũng là lần thứ 2 mà Sơn Tùng M-TP đạt được thành tích này sau bản hit Hãy Trao Cho Anh được ra mắt vào năm 2019.

ViruSs reaction Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng: Sản phẩm đưa nền nhạc Việt Nam đi lên-1
Hàng loạt con số về thành tích được "Có Chắc Yêu Là Đây" xác lập.

Nằm trong "cơn sốt" này, hot streamer ViruSs mới đây đã đăng tải đoạn clip reaction MV Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng M-TP.

Nhận xét chung về sản phẩm trở lại, ViruSs cho biết: "Đã rất lâu rồi mình mới được xem một MV không phải về một câu chuyện hay đời sống mà chỉ có một mình Tùng xuất hiện thôi. Hình ảnh rót mật vào tai mình cũng rất thích. Những sản phẩm của Sơn Tùng M-TP mình rất là hãnh diện về mặt chất lượng và ekip rất chuyên nghiệp.

Ca khúc này làm cho mình 'đã' vì được nghe Sơn Tùng hát và được nhìn thấy cậu ấy trong một sản phẩm tuyệt vời như thế này. Đó còn là hình ảnh đại diện của một người Việt Nam về âm nhạc so với thế giới.

Đây là điều mình mừng nhất, giúp cho cả thị trường âm nhạc đi lên và làm cho nước bạn nhìn chúng ta một cách khác hơn. Và điều này chỉ có những người như Sơn Tùng M-TP mới làm được thôi. Mỗi lần như thế này mình rất trân trọng".

ViruSs reaction Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng: Sản phẩm đưa nền nhạc Việt Nam đi lên-2
ViruSs hãnh diện vì sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP, khẳng định đã giúp cho thị trường âm nhạc Việt đi lên.

Nói về thể loại âm nhạc trong Có Chắc Yêu Là Đây, ViruSs chia sẻ: "Khi nghe bản demo piano, mình đã nghĩ rằng đây sẽ là một ca khúc pop ballad hoặc cùng lắm là R&B thì mình rất thích. Nhưng khi ra thì đây lại là một bản pop thì mình nghĩ rằng những người không thích Sơn Tùng M-TP lắm thì họ sẽ thấy không thuyết phục bởi cái phần nhả lyric nhiều quá làm khó nghe rõ lời.

Và những người đó khi nghe thường yêu cầu một bài nghe rõ lời, một bài ballad kiểu 'Anh Sai Rồi' hay 'Chắc Ai Đó Sẽ Về' thì sẽ dễ lấy lòng hơn.

Nhưng khía cạnh của Tùng nếu làm một bài ballad cũng khá mạo hiểm còn với ai thích nhạc của Tùng thì đây là sản phẩm rất đã tai. Mình rất thích bài này vì mang hơi hướng của 'Nơi Này Có Anh', hứa hẹn sẽ có tính ứng dụng cao".

Cuối reaction, ViruSs cũng cho biết: "Chúng ta phải chấp nhận đây là một sản phẩm phụ chứ không phải sản phẩm chính của Sơn Tùng M-TP. Mình vẫn mong chờ album 'Chúng Ta' hơn vì nếu gọi đây là sản phẩm bom tấn thì cũng chưa hẳn".

ViruSs reaction Có Chắc Yêu Là Đây của Sơn Tùng: Sản phẩm đưa nền nhạc Việt Nam đi lên-3
ViruSs cho rằng những người không hợp với gu âm nhạc của Sơn Tùng M-TP sẽ thấy "Có Chắc Yêu Là Đây" không thuyết phục.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/viruss-reaction-co-chac-yeu-la-day-san-pham-dua-nen-nhac-viet-nam-di-len-ai-khong-thich-son-tung-m-tp-se-khong-thay-thuyet-phuc-220209719319680.htm

ViruSs Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất