'Visual hàng thật' nhà BTS lên sàn, nhan sắc sững sờ vì 'sáng hơn kim cương'

Jin với chiếc visual vô thực gây chấn động fandom, yên vị top 1 trending toàn cầu ngay khi vừa "thả xích".

Bước sang ngày 6/11, ARMYs lại chào đón thêm những tấm hình concept photo cá nhân mới đến từ 1 thành viên nhà BTS và nhân vật xuất trận lần này chính là visual chính gốc của nhóm Jin.

Visual hàng thật nhà BTS lên sàn, nhan sắc sững sờ vì sáng hơn kim cương-1

Không cần giới thiệu quá nhiều thì hầu như ai cũng biết anh cả Jin ngay từ khi ra mắt đã được giao trọng trách “bộ mặt” của nhóm với các đường nét hoàn hảo và được ưu ái với tên gọi “worldwide handsome - trai đẹp toàn cầu”.

Đương nhiên, đứng ở vị trí trị vì sắc đẹp, Jin chưa bao giờ làm fan thất vọng và lần này cũng không phải ngoại lệ. Xuất hiện cùng tấm photo cận mặt, Jin khiến ARMYs hay thậm chí là “người qua đường” cũng phải “shock visual” trước nhan sắc vô thực ngày càng “đỉnh chóp”.

Không chỉ ngỡ ngàng với quả sắc đẹp thần thánh, bức ảnh căn phòng nhỏ của Jin cũng khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp, chói mắt với độ sáng choang, sang chảnh.

“Chào mừng mọi người đến với căn phòng của Jin! Mình là người giám tuyển nghệ thuật, Jin đây. Điểm nhấn của căn phòng này được trang hoàng bởi những viên đá mà bạn sẽ không thể chỉ ra đâu là đá quý thật và đâu là đá bình thường.

Lần đầu bước vào căn phòng này, ngay lập tức mình liền bị kinh ngạc và dâng trào bởi những viên đá quý to này, nhưng suy cho cùng thì chúng cũng là đại diện cho bản thân mình.

Có phải các bạn cũng bị mê hoặc không? Đừng bao giờ quên mỗi cá thể chúng ta cũng là một viên kim cương độc nhất và đáng trân quý. Hãy nhớ rằng bạn luôn là một hòn châu báu tỏa sáng để bản thân rực rỡ với sự tự tin, giống như mình”.

Visual hàng thật nhà BTS lên sàn, nhan sắc sững sờ vì sáng hơn kim cương-2

Nhìn vào căn phòng và màn giới thiệu của Jin chắc hẳn nhiều người đều suy đoán vật phản chiếu con người Jin rõ ràng nhất chính là những viên đá lấp lánh. Thế nhưng sự thật thì khá bất ngờ đấy.

“Mọi người nghĩ thứ gì trong căn phòng này mô tả mình chính xác nhất? Trong phòng này có chiếc sô pha màu lavender, ngọn đèn chùm thuỷ tinh và nhiều đồ vật khác, nhưng thứ phác hoạ mình chuẩn nhất chính là ‘mình’. Dáng vẻ của mình khi ngồi trong căn phòng này thật hoàn hảo, toả sáng như một viên đá quý”.

Với sự tự tin ngút ngàn thì bộ đồ Jin mặc trên người cũng mang ý nghĩa sang chảnh không kém, hòa hợp vào không gian lấp lánh từ căn phòng đậm chất Jin.

“Món đồ theo mình có thể phối hợp hoàn hảo cùng với ánh sáng lấp lánh, áo ngủ và đôi slipper chính là chiếc quần lụa. Trong một căn phòng đầy những viên đá quý thế này mình muốn cho bản thân cảm thấy thoải mái nhất có thể. Trông mình không khác gì đang ở nhà nhỉ?”.

Ngay khi vừa xuất binh anh cả nhà BTS đã lập tức yên vị tại No.1 top trending toàn cầu trước cơn bão rần rần từ fan.

Visual hàng thật nhà BTS lên sàn, nhan sắc sững sờ vì sáng hơn kim cương-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-bts-tung-anh-nhan-sac-sieu-thuc-gay-bao-n-241233.html

Jin BTS

Tin tức mới nhất