Vợ bị bạn thân chê mập, chồng đòi khẩu chiến như tấu hài

Hai anh chồng tận dụng sự phong phú của tiếng Việt để bêu riếu, cạnh khóe "đối thủ" thậm chí còn chẳng ngại giải quyết bằng nắm đấm.

Người phụ nữ nào cũng luôn mong ước duy trì được mãi sắc đẹp tuổi thanh xuân. Thế nhưng đôi khi vì chăm lo cho gia đình mà họ không còn thời gian chăm sóc bản thân nên việc nhan sắc nhạt nhòa, quần áo xộc xệch, tăng cân quá đà cũng không lạ. 

Chính lúc ấy sự động viên, bênh vực của chồng là điều rất quan trọng. Thậm chí việc anh chồng sẵn sàng đấu khẩu với bạn thân chỉ vì dám chê vợ béo thực sự đáng ngưỡng mộ.

Đơn cử như anh chồng trong câu chuyện dưới đây khiến hội chị em xuýt xoa. Câu chuyện được kể lại như sau: 

"Chồng em và bạn thân anh ấy đấy các chị ạ. Hôm nay, bạn thân anh ý qua nhà em chơi, anh ý bảo em: 'Dạo này bếu (béo) thế?'. Em liền mách chồng em thì có màn cãi nhau nảy lửa thế này đây".

Vợ bị bạn thân chê mập, chồng đòi khẩu chiến như tấu hài-1
Màn khẩu chiến của mấy 2 anh chồng chỉ thấy toàn đồ ăn thức uống. 

Kèm theo đó ảnh chụp lại đoạn tin nhắn cãi nhau giữa chồng cô và bạn thân. Theo đó, anh chồng hỏi tội ông bạn ăn gan gì to thế, dám "chê vợ tao béo"

Bạn quả nhiên "điếc không sợ súng", còn mạnh miệng chê "vừa béo vừa lùn, như con chim cánh cụt". Vợ mình bị chê chẳng lẽ ngồi yên, anh chồng lại chẳng vừa "vợ mày mới như con chim cánh cụt. Mặt vợ mày như quả đu đủ".

Ngay sau đó, màn "bôi tro trát trấu" diễn ra nảy lửa khi chẳng ông nào chịu nhường ông nào. Họ tận dụng sự phong phú của tiếng Việt để bêu rếu, cạnh khóe "đối thủ" thậm chí còn chẳng ngại giải quyết bằng nắm đấm. 

Vợ bị bạn thân chê mập, chồng đòi khẩu chiến như tấu hài-2
Còn dọa đánh mới chịu. 

Chẳng biết màn cãi tay đôi này kéo dài bao lâu vì đoạn tin nhắn chụp lại có vậy. Có thể thấy các anh chồng quả nhiên tâm lý, sẵn sàng phản bội lại tình bạn để bảo vệ vợ con.

Mặc dù đọc kỹ lại, cuộc cãi vã có phần... "trẻ trâu", như "đem vợ ra làm trò cười" nhưng suy cho cùng các anh chồng cũng vẫn ghi điểm trong mắt vợ yêu.

- Theo mình đây là một cách chê vợ công khai mà vẫn được vợ yêu đấy!

- Tôi lại nghĩ vấn đây là 2 bà vợ cầm máy của chồng nhắn thì đúng hơn.

- Hai ông này vui tính dã man, haha. Nói chung 2 bà vợ bị 2 ông coi như quả bóng đó.

- Sau này mình sẽ nói chồng đừng nhắn tin cãi nhau như vậy mà chạy qua nhà nó tẩn nó một trận luôn.

- Đáng yêu hết sức đến trừ 2 vị trí anh chồng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-bi-che-map-chong-khau-chien-voi-ban-than-nhung-nghe-nhu-tau-hai-n-275411.html

chuyện vợ chồng hài hước

Tin tức mới nhất