Vợ Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật khi vừa sinh con gái thứ 2

Ngoại hình của Bà xã Bùi Tiến Dũng sau ca vượt cạn gây chú ý lớn.

Vốn là người yêu vợ chiều con, mỗi dịp lễ lớn nhỏ, trung vệ Bùi Tiến Dũng đều dành những món quà khủng hay câu nói ngôn tình cho người thân.

Điển hình mới đây nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới với Khánh Linh, "Tư" Dũng đã đăng ảnh cả 2 nở nụ cười rạng rỡ, nâng ly rượu mừng trong hôn lễ.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật khi vừa sinh con gái thứ 2-1

Về phía bà chủ khách sạn, cô đã đăng ảnh trong bệnh viện khi vừa sinh tiểu công chúa thứ 2, dí dỏm cho rằng vừa lãi một cục cưng. Đây cũng là món quà siêu to khổng lồ nhân ngày đặc biệt cùng anh xã.

Bài đăng của cả 2 lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Rất nhiều người thân, bạn bè, người yêu mến gửi lời chúc hạnh phúc đến cả hai.

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật khi vừa sinh con gái thứ 2-2

Đặc biệt, việc Khánh Linh công khai ngoại hình sau ca vượt cạn cũng nhận về sự quan tâm lớn. Dù vừa trải qua hành trình sinh nở vất vả nhưng bà xã Tiến Dũng nhận nhiều lời ngợi khen nhan sắc xinh đẹp, gương mặt hồng hào.

Trước đó, đúng ngày cuối cùng của năm 2021, Bùi Tiến Dũng thông báo vợ đại gia vừa sinh con gái thứ 2. Anh viết: "Ngày cuối cùng của năm và cũng là ngày đặc biệt ý nghĩa với gia đình. Chào mừng con gái yêu đã đến với gia đình mình và đến với thế giới này.

Cảm ơn vợ yêu, vợ tuyệt vời và mạnh mẽ lắm. Bố yêu thương 3 mẹ con nhiều".

Vợ Bùi Tiến Dũng lộ nhan sắc thật khi vừa sinh con gái thứ 2-3

Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh công khai hẹn hò vào tháng 10/2018. Tháng 6/2019, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi. Ngày 8/11/2020, Tiến Dũng công khai cầu hôn bạn gái khi CLB Viettel lần đầu tiên giành chức vô địch V.League.

Đầu tháng 1/2021, cả 2 đã tổ chức đám cưới tại 3 địa điểm, quê nhà Hà Tĩnh của chú rể, nhà của cô dâu ở Bắc Ninh và khách sạn sang trọng tại Hà Nội dành cho bạn bè.

T.H
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ba-xa-bui-tien-dung-lo-nhan-sac-that-khi-vua-sinh-con-lan-2-n-291305.html

Bùi Tiến Dũng Hot mom

Tin tức mới nhất