Vợ cắt vai của Brooklyn trong phim

Bà xã Nicola phải cắt vai có lời thoại của Brooklyn trong bộ phim cô làm đạo diễn vì cậu cả nhà Becks nói "đặc giọng Anh".

Trong cuộc phỏng vấn với The Sunday Times cuối tháng 10, vợ Brooklyn nói năm ngoái, chồng cô xin đóng một vai nhỏ trong bộ phim độc lập mang tên Lola James mà cô là đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên chính. Nicola đồng ý để cậu cả nhà Becks tham gia.

Ban đầu, vai của Brooklyn không cần lời thoại nhưng sau đó chàng trai nhà Becks đề nghị được nói vài câu trong phim.

Vợ cắt vai của Brooklyn trong phim-1
Vợ chồng Brooklyn cùng chia sẻ cốc kem khi xuống phố ở West Hollywood, California, hôm 3/11. Ảnh: Backgrid

"Tôi đã bắt đầu cười như điên. Anh ấy có giọng đặc Anh dù đã cố gắng giấu đi. Cuối cùng, tôi phải cắt cảnh có phần tiếng của anh ấy. Anh ấy ngồi đó, trong phòng biên tập và hỏi: 'Em thực sự cắt cảnh của anh khi anh đang ngồi đây ư?'. Tôi đáp: 'Đúng vậy, em yêu anh rất nhiều'", Nicola nói. Nàng dâu nhà Becks cho hay đến giờ Brooklyn vẫn bực tức với cô vì chuyện này.

Nicola cho biết thêm dù loại phần thoại của Brooklyn ra khỏi phim, hình ảnh chồng vẫn xuất hiện trong Lola James.

Bộ phim được người đẹp ấp ủ từ vài năm trước, khắc họa câu chuyện thiếu nữ 19 tuổi, Lola, cố gắng kiếm tiền để đưa em trai ra khỏi căn nhà "độc hại" của họ. Nhưng Lola cũng vật lộn với chứng nghiện ngập, cuộc sống đảo lộn và thêm tồi tệ khi một biến cố ập đến.

Nicola thông báo lần đầu làm đạo diễn phim vào năm ngoái và được chồng hết lòng ủng hộ.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với The Sunday Times, người đẹp Mỹ một lần nữa nhắc tới tin đồn xích mích với mẹ chồng. Nicola tiếp tục quả quyết muốn mặc váy cưới Vic thiết kế nhưng đội ngũ thợ may của bà Beck không làm kịp.

Thổ lộ của vợ Brooklyn được cho khơi lại tin đồn rạn nứt mẹ chồng nàng dâu vừa tạm yên sau khi đôi trẻ tới dự show thời trang của Vic.

Vợ cắt vai của Brooklyn trong phim-2
Brooklyn và Nicola hóa trang thành Romeo và Juliet dịp Halloween cuối tháng 10. Ảnh: Instagram Brooklyn Peltz Beckham

Nicola Peltz Beckham sinh năm 1995, là con gái út của tỷ phú Nelson Peltz và cựu mẫu Claudia. Trước khi trở thành dâu nhà Becks, người đẹp tóc vàng là diễn viên, được biết đến với hai vai diễn nàng Katara trong The Last Airbender và Tessa Yeager trong bom tấn Transformer: Transformer Age Of Extinction.

Sau khi kết hôn với Brooklyn Beckham, tên tuổi Nicola phủ sóng nhiều hơn, đặc biệt sau tin đồn mâu thuẫn với mẹ chồng. Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện trên nhiều tạp chí, mới đây là tờ Vogue phiên bản tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/vo-cat-vai-cua-brooklyn-trong-phim-4531670.html

Nicola Peltz Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất