Vợ cho con đi mẫu giáo, chồng khóc nức nở sợ khổ, biểu cảm của bé gây bão

Mạng xã hội lan truyền hình ảnh ông bố ngồi bệt xuống đất ngước nhìn đứa con gái bé bỏng đang gây bão.

Hình ảnh ông bố khóc nức nở khi ngày đầu con gái đi nhà trẻ khiến không ít người "phát cuồng". Một phần vì sự dễ thương của ông bố, phần còn lại chắc hẳn đây là ông bố hiếm có nhất trên đời, rơi nước mắt khi con phải đến lớp.

Vợ cho con đi mẫu giáo, chồng khóc nức nở sợ khổ, biểu cảm của bé gây bão-1
Ông bố rơi nước mắt vào ngày đầu tiên khi con gái đến trường mầm non. 

"Mình buồn cười quá. Phải nói là chồng mình ra ngoài lạnh lùng, chững chạc đàn ông lắm nhé. Vậy mà đứng trước con gái là tan chảy luôn. Chuyện là sáng nay ngủ dậy mình thấy vui nên nghĩ: 'Cho con bé đi học thôi, 3 tuổi đến nơi rồi'.

Sau đó, mình vác con đến trường rồi hỏi hồ sơ thủ tục xem như thế nào thì con vui vẻ hòa nhập, tương tác với thầy cô bạn bè lắm. Mình lấy máy thông báo với chồng (lúc này chồng đang đánh golf) cũng thấy không có gì đặc biệt.

Vậy mà đánh xong không thèm tắm rửa gì (bình thường là tắm rửa sạch sẽ tóc tai bóng loáng, theo như cô giúp việc nói là không có cọng tóc nào rơi xuống trán) phi về nhà và thổn thức như thế này đây.

Lúc đầu tàn khốc hơn như thế này nhưng mình choáng quá nên không quay được, đây là đoạn sau nha", bà mẹ chia sẻ trên mạng xã hội về câu chuyện chồng mình khóc khi đưa con đi học mẫu giáo. 

Vợ cho con đi mẫu giáo, chồng khóc nức nở sợ khổ, biểu cảm của bé gây bão-2
Ông bố khóc nức nở khi vợ quyết định đưa con đi học mẫu giáo. 

Chia sẻ của bà mẹ kèm theo hình ảnh, video chồng mình khóc khi đưa con đi học. "Khổ thân em nhờ? Đưa em đi học", ông bố vừa nói vừa lấy tay lau nước mắt trên gương mặt đỏ choét.

"Ông bố của năm đây rồi, thế sau này con gái mà lấy chồng chắc ông sẽ khóc trôi cả làng đấy", tài khoản B.K bình luận. 

"Bố trưởng thành lên cho con yên tâm đi học", bạn G.S trêu đùa. 

Hiện câu chuyện về ông bố này vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-dua-con-gai-di-mau-giao-chong-khoc-nuc-no-so-kho-than-con-bieu-cam-cua-be-khien-dan-phat-cuong-bo-truong-thanh-len-de-con-yen-tam-di-hoc-222021194215919463.htm

trẻ mầm non tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất