Vợ chồng nghèo khóc ròng nhìn 250 triệu quăn queo vì cháy bếp

250 triệu đồng của một hộ dân nghèo ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) tích góp và vay mượn ngân hàng đã ''bốc hơi'' theo bà hỏa.

Ngày 20/8, ông Phan Bá Ngọc, Chủ tịch UBND xã Thanh Liên (huyện Thanh Chương, Nghệ An) xác nhận, nhà bếp của một hộ dân trên địa bàn không may bị chập điện xảy ra cháy, thiệt hại hơn 250 triệu đồng.

Theo đó, vào khoảng 0h15’ ngày 20/8, tại gia đình ông Hoàng Văn Trúc và bà Lê Thị Bắc (trú ở xóm Liên Sơn, xã Thanh Liên) đã xảy ra chập điện làm cháy cả gian nhà bếp.

Vụ cháy khiến một số tài sản bị thiêu rụi, điều đáng nói, toàn bộ số tiền 250 triệu đồng mà ông bà cất trong xô đựng bát đũa cũng đã bị cháy quăn queo.

Theo lãnh đạo UBND xã Thanh Liên, đây là số tiền mà gia đình ông Trúc tích góp được và vừa mới vay mượn thêm ngân hàng để chuẩn bị xây nhà mới.

Được biết, gia đình ông Trúc, bà Bắc thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh rất đáng thương ở địa phương, có 6 người con thì 2 người tàn tật.

Nguyên nhân bước đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện.

Vợ chồng nghèo khóc ròng nhìn 250 triệu quăn queo vì cháy bếp-1
Ông Trúc không cầm nổi nước mắt khi toàn số tiền dành dụm bao nhiêu năm và mới vay ngân hàng để sửa nhà bị cháy hư hỏng hết.

Vợ chồng nghèo khóc ròng nhìn 250 triệu quăn queo vì cháy bếp-2
Gia cảnh ông Trúc, bà Bắc rất đáng thương.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/vo-chong-ngheo-ua-nuoc-mat-nhin-250-trieu-dong-quan-queo-sau-vu-chay-bep-luc-rang-sang-293766.html

cháy nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao