Vợ chồng Phan Thành đưa con đi chơi, nhìn giá xe đẩy mà choáng

Một chiếc xe đẩy trẻ con mà đắt ngang xe máy, nghe mà ngưỡng mộ nhóc Kyle quá nha.

Kể từ khi sinh con cho chàng thiếu gia giàu có Phan Thành, thỉnh thoảng Primmy Trương lại cho quý tử lên sóng. Điển hình mới đây trên trang cá nhân, hot mom Sài thành chơi lớn show cả ảnh chồng cùng con. 

 "Ba dẫn Kyle đi chơi nha. Tội nghiệp em nhỏ vì Covid mà bây giờ mới được thấy nhiều người", nàng beauty blogger hào hứng khoe.

Vợ chồng Phan Thành đưa con đi chơi, nhìn giá xe đẩy mà choáng-1

Trong ảnh Phan Thành diện đồ giản dị, đang đặt con ngồi lên xe đẩy. Còn quý tử 6 tháng tuổi nở nụ cười như đang hóng chuyện cùng bố Thành.

Dù bức hình chụp ở góc nghiêng nhưng người xem dễ dàng nhận ra Primmy Trương cực mát tay nên em bé ngày càng bụ bẫm, trắng trẻo.

Vợ chồng Phan Thành đưa con đi chơi, nhìn giá xe đẩy mà choáng-2

Tuy nhiên, tâm điểm của bức hình lại dồn về chiếc xe đẩy của cậu nhóc. Đó là một chiếc Mima Xari. Giá công khai trên website của hãng là 1.899,99 USD (khoảng 43,5 triệu đồng).

Thế nhưng, để về đến được Việt Nam, chủ nhân cũng phải bỏ ra số tiền hơn 60 triệu đồng. Đúng là sinh ra đã ở vạch đích có khác, cháu đích tôn nhà đại gia Phan Quang Chất được dùng toàn hàng hiệu đắt tiền từ khi mới lọt lòng.

Vợ chồng Phan Thành đưa con đi chơi, nhìn giá xe đẩy mà choáng-3

Ngày 20/10/2021, Primmy trương "đánh úp" dân tình bằng thông tin sinh con cho Phan Thành. Thời điểm công khai, em bé đã được 1 tháng, tên đầy đủ Phan Thành Kiên (nickname Kyle).

Tin vui này nếu không được mẹ vợ Phan Thành chia sẻ thì chuyện Primmy Trương mang bầu và sinh con có lẽ đến giờ cũng chẳng mấy ai hay.

Kể từ khi công khai có con, Primmy Trương chăm chỉ lên sóng hơn hẳn. Cô thường xuyên khoe con trên mạng xã hội nhưng toàn giấu mặt cậu bé, hoặc lựa các góc chụp để tránh lộ chính diện gương mặt.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-phan-thanh-dua-con-di-choi-nghe-gia-xe-day-moi-choang-n-300628.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao