Vợ Công Phượng là fan lâu năm, vợ Hùng Dũng khuyên chồng dự SEA Games

Viên Minh, Quỳnh Anh, Triệu Mộc Trinh hay Dương Thùy Phương là những nàng WAGs luôn bên cạnh giúp đỡ, ủng hộ sự nghiệp của chồng.

Sáng 3/6, Nguyễn Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh. Những hình ảnh về ngày vui của cầu thủ Nghệ An được giữ kín, người tham dự là bạn bè thân thiết của cả hai. Bạn gái Công Phượng sinh năm 1995, là cựu sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT. Sau khi tốt nghiệp, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình tại TP.HCM.

2sao.vn | Photobook

Dù chuyện yêu đương của đôi trẻ được giữ kín đến tận ngày đính ước song với hội fan của tiền đạo 25 tuổi, Viên Minh không phải là gương mặt xa lạ. Thực tế, trước khi công khai chuyện tình cảm, cô đã luôn là hậu phương, hết lòng ủng hộ chồng tương lai. Viên Minh còn nằm trong hội "fan cứng", giúp Công Phượng kết nối với người hâm mộ, hỗ trợ anh quản lý cả việc kinh doanh riêng.

2sao.vn | Photobook

Trong mùa giải AFF Cup 2018, Viên Minh đã cùng nhóm fan của Công Phượng tổ chức cổ vũ tinh thần tuyển Việt Nam cũng như ủng hộ bạn trai. Nhóm đã tổ chức tặng những ly trà sữa miễn phí tại 3 điểm ở Hà Nội, Gia Lai và TP.HCM cho các fan khi cùng nhau xem bóng đá.

2sao.vn | Photobook

Tháng 4/2019, Đỗ Hùng Dũng về chung nhà với bà xã Triệu Mộc Trinh. Nàng WAGs đến từ Tuyên Quang cũng chính là mối tình đầu sâu đậm của chàng cầu thủ sinh năm 1993. Từ khi về chung nhà đến khi có con đầu lòng, Mộc Trinh luôn là hậu phương vững chắc, cô lo liệu hết việc nhà để chồng yên tâm thi đấu, tập luyện ở đội tuyển. Ảnh: Đỗ Hải.

2sao.vn | Photobook

Thời điểm SEA Games 30 diễn ra cũng là lúc vợ Hùng Dũng mới sinh con đầu lòng. Khi được HLV Park Hang-seo ngỏ lời vào đội tuyển, anh đã gọi điện về hỏi ý vợ và nhận được sự đồng ý từ Mộc Trinh. Sự ủng hộ đó cũng chính là động lực lớn giúp anh cùng đội tuyển giành HCV đầu tiên tại đấu trường SEA Games.

2sao.vn | Photobook

Từ khi đón con trai đầu lòng (biệt danh Titi), cả hai vợ chồng Hùng Dũng đều hạnh phúc. Cầu thủ tuyển Việt Nam tranh thủ mọi thời gian không có lịch tập, thi đấu để chăm sóc con. Tại trang cá nhân, bà xã Mộc Trinh cũng liên tục khoe những khoảnh khắc đáng yêu của 2 cha con.

2sao.vn | Photobook

Về chung nhà bằng một đám cưới cổ tích vào đầu năm nay, Duy Mạnh - Quỳnh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ vì mối tình lâu năm bền chặt. Quen nhau từ một buổi tiệc cách đây gần 5 năm, đôi trẻ là một trong số ít những cặp cầu thủ - WAGs chưa từng dính tin đồn rạn nứt. Khi yêu cho đến lúc cưới, Quỳnh Anh luôn thể hiện sự ủng hộ tuyệt đối dành cho nửa kia. Cô thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ chồng. Khi anh du đấu nước ngoài, nàng WAGs cũng chu đáo chuẩn bị đồ ăn để anh mang theo.

2sao.vn | Photobook

Có vợ là rich kid chính hiệu, Duy Mạnh nhận một số nhận xét không hay. Tuy nhiên Quỳnh Anh chính là người lên tiếng để bênh vực anh. Khi nửa kia bị nói "yêu con nhà giàu", "tiêu tiền phung phí", Quỳnh Anh không ngần ngại khẳng định cô và anh biết cách cân đối tài chính và mong người ngoài ngừng bàn tán, phán xét cuộc sống của mình.

2sao.vn | Photobook

Khi trung vệ Hà Nội FC dính chấn thương, Quỳnh Anh tỏ ra lo lắng, chăm sóc và động viên trước khi anh phải sang Singapore điều trị. Cô từng chia sẻ những ngày anh chấn thương, chân đau khó đi lại, cô "vác con theo đi khắp nơi" để giúp đỡ, là động lực tinh thần cho chồng.

2sao.vn | Photobook

Gia đình trung vệ Quế Ngọc Hải được đông đảo người hâm mộ quan tâm, theo dõi. Vợ anh là Dương Thùy Phương, cựu hoa khôi ĐH Vinh. Cuối năm 2017, đầu năm 2018 Quế Ngọc Hải cùng Thuỳ Phương làm lễ ăn hỏi và lễ cưới. Cuối tháng 7/2018, đôi trẻ chào đón con gái đầu lòng, biệt danh Sunny.

2sao.vn | Photobook

Chồng là cầu thủ tuyển quốc gia, liên tục phải đi thi đấu xa nhà, Thùy Phương trở thành hậu phương vững chắc giúp anh yên tâm hoàn thành nhiệm vụ. Trong những trận đấu của chồng, nếu không có điều kiện đến sân cổ vũ, cô và con gái vẫn cùng nhau theo dõi và ủng hộ "bố Sunny" qua màn hình. Tháng 11 năm ngoái, khi chàng đội trưởng đang tập trung ở Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng, Thùy Phương đã đưa con gái ra thăm, mang cho anh điều bất ngờ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-cong-phuong-la-fan-lau-nam-vo-hung-dung-khuyen-chong-du-sea-games-post1092450.html

Viên Minh wags Công Phượng