Vợ cũ ám chỉ bị Thành Trung bỏ, chê bai đủ đường?

Không nhắc đích danh ai, nhưng qua câu từ, nhiều người nhận ra Thu Phượng nói về Thành Trung.

Mới đây, Thu Phượng gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện "đùa vui" về đời tư. Hào hứng cho biết đã có ngay anh chồng thứ 2 "hốt", vợ cũ Thành Trung thừa nhận bị chồng đầu bỏ, đồng thời chia sẻ góc khuất.

"Các cụ nói cấm có sai: Cũ người mới ta. Anh đầu chê tôi đủ thứ và bỏ được cô vợ như tôi là niềm tự hào nhất đến giờ của anh. Tôi công khai lên đây để mọi người biết là anh bỏ tôi nha mọi người. Tôi có xấu hổ hay ngại gì đâu việc tôi bị bỏ.

Còn tôi hay chồng tôi bây giờ đang rất cảm ơn anh vì nhờ anh bỏ, chồng tôi lại có vợ như tôi. Riết rồi giá trị sống chỉ được đề cao ở 'Tao bỏ vợ tao hay vợ tao bỏ tao' thôi mọi người ạ. Sau 10 năm được nghe câu hay thật sự luôn", Thu Phượng trải lòng.

Vợ cũ ám chỉ bị Thành Trung bỏ, chê bai đủ đường?-1
Vợ cũ ám chỉ bị Thành Trung bỏ, chê bai đủ đường?-2
Lời tâm sự về 2 lần hôn nhân của Thu Phượng.

Tâm sự của Thu Phượng thu hút sự chú ý. Dù chỉ chia sẻ bâng quơ, không nhắc đích danh ai, nhưng qua câu từ, nhiều người nhận ra cô ẩn ý về Thành Trung.

Trò chuyện với mọi người, Thu Phượng ngậm ngùi: "Đàn bà mấy ai mới lấy chồng, vừa sinh con lại muốn tự dưng đi bỏ chồng. Chồng bỏ thì phải chịu thôi. Bỏ được mà tốt hơn thì mừng cho họ, mừng cho cả mình..., gì mà phải nhắc 'Tôi là người bỏ cô đấy nhá'. Cưới ai ép đâu cơ chứ, do lựa chọn cả".

Vợ cũ ám chỉ bị Thành Trung bỏ, chê bai đủ đường?-3
Bình luận tương tác gây chú ý của Thu Phượng.

Về phía mình, nữ ca sĩ cho biết, chuyện cũ cô bỏ qua không nhắc tới. Cô vẫn dạy bé Zon yêu thương người cũ và xử lý các vụ mới xảy đến mà thôi. 

Vợ cũ ám chỉ bị Thành Trung bỏ, chê bai đủ đường?-4

Thu Phượng từng có cuộc hôn nhân với Thành Trung. Tuy nhiên, cả hai quyết định đường ai nấy đi sau thời gian chung sống, dù có với nhau 1 con gái.

Sau ly hôn, cả hai từng có thời gian khẩu chiến liên miên vì những khúc mắc trong quá khứ, nhưng rồi mọi chuyện đã có hồi kết vì con.

Khép lại hôn nhân dang dở, ồn ào với Thành Trung, Thu Phượng đưa con gái vào Sài Gòn bắt đầu cuộc sống mới.

Hiện tại, nữ ca sĩ đã ổn định kinh tế, có cuộc sống ngọt ngào bên chồng ngoại quốc và con gái Zon.

Vợ cũ ám chỉ bị Thành Trung bỏ, chê bai đủ đường?-5
Chồng Tây của Thu Phượng. Anh rất yêu thương con gái riêng của cô và Thành Trung.

Hà Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-am-chi-bi-thanh-trung-che-bai-du-duong-n-283073.html

Thu Phượng Thành Trung

Tin tức mới nhất