Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Vợ cũ Bằng Kiều nhắc đến Phi Nhung bất chấp bị 'dằn mặt'

Trizzie Phương Trinh thương Phi Nhung bởi tính cách biết trước biết sau, luôn nhớ ơn người đã dìu dắt mình vào nghề.

Gần đây, những luồng thông tin bất nhất về bệnh tình Phi Nhung gây xôn xao dư luận. Trong đó có nguồn tin từ ca sĩ Trizzie Phương Trinh - người chị thân thiết của Phi Nhung, hay còn được nhắc đến là vợ cũ Bằng Kiều.

Trong một Vlog ra ngày 23/9, Trizzie Phương Trinh nghẹn ngào tâm sự: "Tôi cứ nghĩ đến Phi Nhung là ứa nước mắt ra, rớt cả mi giả, phải gắn lại 2 - 3 lần".

Thậm chí, vợ cũ Bằng Kiều còn tiết lộ bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng: "Gia đình nên chuẩn bị tinh thần". 

Vợ cũ Bằng Kiều nhắc đến Phi Nhung bất chấp bị dằn mặt-1
Trizzie Phương Trinh bật khóc khi nói về bệnh tình Phi Nhung.

Tới 25/9, ê-kíp Phi Nhung có động thái dằn mặt những "người thân" thích tung tin về giọng ca Bông Điên Điển.

Đáng chú ý, một thành viên trong ê-kíp đề cập tới chi tiết "khóc rớt mi giả luôn", với thái độ mỉa mai khi nói về "ai đó". Hay Xuân Lan - người em thân thiết của giọng ca 7X - cũng lên tiếng móc mỉa ai đó "đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương".

Từ những động thái trên, dân mạng nghi ngờ Xuân Lan và ê-kíp Phi Nhung đang có ý "dằn mặt" Trizzie Phương Trinh vì tung tin gây hoang mang dư luận. 

Vợ cũ Bằng Kiều nhắc đến Phi Nhung bất chấp bị dằn mặt-2
Cộng sự Phi Nhung mỉa mai ai đó "khóc rớt mi giả".

Vợ cũ Bằng Kiều nhắc đến Phi Nhung bất chấp bị dằn mặt-3
Xuân Lan cũng bức xúc kẻ nhân danh "thân thiết" để phát ngôn về Phi Nhung.

Giữa ồn ào liên quan tới tình hình sức khỏe Phi Nhung, chiều 27/9, Trizzie Phương Trinh tiếp tục đăng đàn nói về đàn em. 

Chia sẻ clip cũ, vợ cũ Bằng Kiều cho biết quen Phi Nhung khi đàn em vẫn còn là cô gái mộc mạc, chất phác. Trizzie Phương Trinh thương Phi Nhung bởi tính cách biết trước biết sau, luôn nhớ ơn người đã dìu dắt mình vào nghề.

"Mọi người biết đến Phi Nhung khi em ấy đã là ca sĩ Phi Nhung, còn mình biết Phi Nhung khi em vẫn còn là cô gái mộc mạc, chất phát ở Tampa với giấc mơ làm ca sĩ nhưng chưa từng được đứng trên sân khấu hát.

Mình thương Phi Nhung là vì lúc nào em ấy cũng nhớ đến ơn người chị đã dìu em ấy vào nghề, mặc dù đã 5 lần 7 lượt mình nói với Phi Nhung là: 'Em đã trả ơn cho chị hết rồi khi em nhận nuôi bao nhiêu đứa trẻ mồ côi. Em đã làm được một việc mà chị không làm được'", Trizzie Phương Trinh chia sẻ. 

Vợ cũ Bằng Kiều cũng khẳng định: "Khi em đang ở trên đài danh vọng thì chị không bao giờ nhắc đến em, nhưng khi em có chuyện không may thì chị luôn ở bên em". 

Vợ cũ Bằng Kiều nhắc đến Phi Nhung bất chấp bị dằn mặt-4Vợ cũ Bằng Kiều nhắc đến Phi Nhung bất chấp bị dằn mặt-5
Trizzie Phương Trinh sẽ luôn ở bên khi đàn em gặp chuyện không may.

Tính đến hiện tại, Phi Nhung đã có 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Theo con gái ruột Phi Nhung chia sẻ trước đó, giọng ca Bông Điên Điển nhiễm Covid-19 nặng, không thở được, cần đến máy trợ thở và bác sĩ phải lọc máu. 

Sau 1 tháng được bác sĩ Bệnh viện Chợ Rẫy chữa trị, sáng 26/9, đại diện Phi Nhung tiết lộ tình trạng sức khỏe của nữ ca sĩ vẫn chỉ được đưa ra là "điều trị tích cực".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-cu-bang-kieu-nhac-den-phi-nhung-giua-loi-don-bi-dan-mat-n-278980.html

COVID-19 Trizzie Phương Trinh Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19