Vợ cũ Huy Khánh dọa kiện, người tố cô bán ngọc giả tuyên bố 'sẵn sàng hầu tòa'

Hot Facebooker H.H cho biết, anh có trong tay nhiều bằng chứng của các khách hàng cùng nhau tố Lương Hoàng Anh gian thương, và sẵn sàng hầu tòa nếu cô đâm đơn kiện.

Sau khi bị hot Facebooker H.H và một khách hàng tố cáo bán trang sức mỹ ký nhưng đội giá gấp trăm lần, doanh nhân họ Lương ngay lập tức cho biết sẽ lập vi bằng để kiện ra tòa.

Theo đó, vợ cũ Huy Khánh khẳng định: "Ai vu khống mình lừa đảo, quỵt nợ gì gì, mình sẽ cho luật sư làm hồ sơ kiện bồi thường thiệt hại đến doanh thu do ảnh hưởng uy tín. Việc mình post là thủ tục pháp lý để tự vệ, không có nhu cầu chứng minh cái gì với ai cả. Tất cả bằng chứng sẽ trình tại tòa".

Vợ cũ Huy Khánh dọa kiện, người tố cô bán ngọc giả tuyên bố sẵn sàng hầu tòa-1
Trước cáo buộc có hành vi lừa đảo khi bán hàng kém chất lượng, khác xa quảng cáo, Lương Hoàng Anh dọa kiện để bồi thường tổn thất doanh thu.

Câu chuyện đẩy lên cao trào khi hot Facebooker H.H - người đăng bài tố Lương Hoàng Anh - cho biết sẵn sàng hầu tòa để phanh phui hành vi bán hàng lừa đảo của bà mẹ 3 con.

Trong bài đăng mới nhất, Facebooker H.H tiết lộ, anh đã có trong tay nhiều bằng chứng của các khách hàng đồng loạt tố Lương Hoàng Anh gian thương. Họ đủ tự tin để kiện ngược lại cô vì có hành vi lừa đảo, bán hàng khác xa quảng cáo để lấy lợi nhuận "siêu khủng".

"Trong vòng chỉ một ngày qua, có rất nhiều người vào cung cấp cho tôi vô số thông tin và bằng chứng về việc mua phải hàng kém chất lượng với giá trên trời của cô ta. Với họ, đó chỉ như một cách giải tỏa uất ức của mình. Họ nghĩ mình thấp cổ bé miệng, họ nghĩ thôi, chỉ vài chục triệu, họ ngần ngại,...

Vậy thì sẵn đây, tôi kêu gọi tất cả những ai đã từng ngậm đắng nuốt cay vì cô ta, dù ở đâu trên khắp Việt Nam, hãy cứ đừng ngại phiền mà nhắn cho tôi. Thật ra tôi sẽ không đủ thời gian đọc hết câu chuyện của các bạn đâu. Tôi sẽ mời các bạn sang nhắn tin hoặc trực tiếp liên lạc và trình bày với những luật sư của chúng tôi", Facebooker H.H gửi "tối hậu thư" đến Lương Hoàng Anh.

Vợ cũ Huy Khánh dọa kiện, người tố cô bán ngọc giả tuyên bố sẵn sàng hầu tòa-2

Hôm qua (18/8), Facebooker H.H khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng đăng tải bài viết tố cáo chiêu thức kinh doanh của vợ cũ Huy Khánh - Lương Hoàng Anh.

"Xin khẳng định một lần. Cô Lương Hoàng Anh không bán đồ giả, chỉ là đồ kém phẩm chất so với quảng cáo, chỉ là bán khống gấp hàng chục đến hàng trăm lần giá trị thật của một món hàng mà thôi", H.H nhận định.

Cụ thể, Facebooker H.H được một chị bạn nhờ lên tiếng giúp, khi cô cho biết mình là nạn nhân bị doanh nhân họ Lương lừa đảo mua hàng kém chất lượng, tổn thất hàng tỷ đồng.

Kèm theo nội dung tố cáo, Facebooker H.H công khai loạt tin nhắn qua lại giữa vợ cũ Huy Khánh và người bạn của mình. Qua đó cho thấy, khách hàng liên tục nhắn tin cho Hoàng Anh khi phát hiện đống đồ trang sức ước lượng 2 tỷ đồng chỉ là hàng kém chất lượng. Cô yêu cầu Lương Hoàng Anh thu lại và đồng ý với nửa giá bán ban đầu. Tuy nhiên, người này chỉ nhận được câu trả lời từ vợ cũ Huy Khánh: "Thuận mua vừa bán".

Theo đó, người này mua của Lương Hoàng Anh một lượng hàng khá lớn, bao gồm kim cương, đá quý và trang sức với số tiền 2 tỷ đồng. Trong đó giá trị nhất là viên kim cương $57,600 (tương đương hơn 1,3 tỷ đồng). Tuy nhiên một ngày đẹp trời, cô phát hiện viên kim cương mua chỗ Lương Hoàng Anh là hàng kém chất lượng và bị đội giá gấp 3.

Người này cho biết, cô đi nhiều cửa hàng đá quý uy tín để thử và giá trị viên kim cương mua từ doanh nhân họ Lương chỉ tương đương $18,500 (hơn 400 triệu đồng). Sau đó người khách hàng cũng phát hiện toàn bộ số hàng đặt mua như hổ phách, đồng hồ, ngọc trai... đắt gấp trăm lần giá thị trường nhưng đều là đồ mỹ ký.

Trước đó, Lương Hoàng Anh cũng nhiều lần bị tố bán hàng "không có tâm", đội giá "cắt cổ" để lấy lợi nhuận khủng. Tuy nhiên đây là lần hiếm hoi nữ doanh nhân có động thái nhờ pháp luật để bảo vệ danh dự.

Hiện tại, cộng đồng mạng đang theo dõi diễn biến tiếp theo của câu chuyện và sự thật Lương Hoàng Anh có bán trang sức mỹ ký như lời tố cáo hay không.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-cu-huy-khanh-doa-kien-nguoi-to-co-ban-hang-gia-san-sang-hau-toa-n-232822.html

lương hoàng anh Huy Khánh

Tin tức mới nhất