Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể chuyện 'vô duyên' ở nhà bạn trai và phản ứng của mẹ chồng tương lai

Câu chuyện rất "có duyên" của Lý Phương Châu khiến người nghe không nhịn được cười.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể chuyện vô duyên ở nhà bạn trai và phản ứng của mẹ chồng tương lai-1

Cách đây ít giờ, Lý Phương Châu bất ngờ chia sẻ một status khá dài, lần đầu tiết lộ mối quan hệ giữa cô và bố mẹ của bạn trai - Hiền Sến.

Một câu chuyện được vợ cũ Lâm Vinh Hải nhấn mạnh là "có duyên" vừa xảy ra vào tối thứ 5 (18.4). Theo đó, vào buổi tối Lý Phương Châu được nghỉ dạy vì học viên bận, cô đã rủ một người bạn đi xem phim nhưng người này cũng bận. Cuối cùng, Lý Phương Châu hẹn hò bạn trai và lên kế hoạch về nhà Hiền Sến ăn cơm rồi mới đi xem phim.

Lý Phương Châu rất háo hức khi đến nhà bạn trai và được mẹ chồng tương lai đãi món bún bò. Sau khi ăn tối, cô đợi Hiền Sến thay đồ nhưng vô tư... ngủ quên ngay ở phòng khách. Trong lúc mơ màng, Lý Phương Châu còn nhớ rằng mẹ chồng tương lai đến đưa gối cho cô ngủ được thoải mái. Trong khi đó, bạn trai cũng không đánh thức khiến người đẹp ngủ một mạch tới 10h mới bị đánh thức vì Hiền Sến phải đi tập.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể chuyện vô duyên ở nhà bạn trai và phản ứng của mẹ chồng tương lai-2

Sau chuyện này, Lý Phương Châu mới thấy chút "tội lỗi" với bạn trai nên nhắn nhủ với anh rằng sẽ "đền bù" vào lúc khác. Ngoài ra, Lý Phương Châu cũng không quên dành cho Hiền Sến lời có cánh: "Chàng tốt tính khủng khiếp, gặp mình chắc đã giận dỗi, nhõng nhẽo banh nhà rồi".

Qua chia sẻ ngắn này có thể thấy mối quan hệ giữa Lý Phương Châu và bố mẹ Hiền Sến rất tốt đẹp. Đặc biệt, bố mẹ Hiền Sến chắc chắn đều rất dễ tính và thoải mái nên Lý Phương Châu mới vô tư ngủ như vậy.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể chuyện vô duyên ở nhà bạn trai và phản ứng của mẹ chồng tương lai-3

Cuối tháng 8/2016, Lý Phương Châu - vợ vũ công Lâm Vinh Hải thông báo cả hai đang làm thủ tục ly hôn sau 11 năm gắn bó. Cô khẳng định, cả hai chia tay trong sự tôn trọng và văn minh đồng thời dành những lời tốt đẹp cho chồng.

Đến giữa tháng 2/2017, Lý Phương Châu bất ngờ lên tiếng tố chồng ngoại tình với Linh Chi khi đóng chung trong Găng tay đỏ. Lý do khiến cô bức xúc nói lên sự thật khi đọc được thông tin chồng cũ lên báo trả lời nảy sinh tình cảm với cô bạn diễn sau khi ly hôn. Bỏ qua ồn ào chuyện ly hôn, Lý Phương Châu tìm tới phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc. Cô ra Hà Nội thực hiện cuộc phẫu thuật nâng mũi và tiêm môi lên đến hàng trăm triệu đồng.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể chuyện vô duyên ở nhà bạn trai và phản ứng của mẹ chồng tương lai-4

Sau hơn 1 năm dao kéo, vợ cũ Lâm Vinh Hải được nhận xét ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. Cô cũng bạo dạn thực hiện một vài bộ ảnh nghệ thuật theo phong cách gợi cảm - điều mà trước đây Lý Phương Châu chưa từng làm khi còn là vợ Lâm Vinh Hải.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể chuyện vô duyên ở nhà bạn trai và phản ứng của mẹ chồng tương lai-5

Nhiều người nhận xét, quyết định dao kéo của bà mẹ một con là hoàn toàn đúng đắn. Sau hơn 1 năm phẫu thuật, gương mặt Lý Phương Châu trông rất tự nhiên, các đường nét đều hài hòa.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể chuyện vô duyên ở nhà bạn trai và phản ứng của mẹ chồng tương lai-6

Hiện tại, Lý Phương Châu đã có bạn trai là vũ công Hiền Sến - bạn thân của chồng cũ. Thời điểm Hiền Sến hẹn hò với cô, Lý Phương Châu bị bạn bè Lâm Vinh Hải tố ngoại tình. Nói về chuyện này, bà mẹ một con cho biết đây là tin lào lao đồng thời khẳng định, khi nhận lời yêu Hiền Sến, cô là người độc thân.

Cuối tháng 10/2017, Hiền Sến ngỏ lời cầu hôn tại một trường Đại học, trước sự chứng kiến của nhiều sinh viên. Cặp đôi nhận được sự tán đồng ủng hộ sau khi công khai mối quan hệ.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải kể chuyện vô duyên ở nhà bạn trai và phản ứng của mẹ chồng tương lai-7

Từ khi công khai tình cảm với Hiền Sến, Lý Phương Châu luôn nhận được sự quan tâm, yêu chiều từ bạn trai. Hiền Sến còn từng tự tay nấu cơm cho bạn gái. Không phải những món quà đắt tiền giống như Lâm Vinh Hải tặng Linh Chi mà chính sự ân cần, quan tâm của Hiền Sến dành cho Lý Phương Châu được nhiều người đánh giá cao. Bởi vậy, mối quan hệ giữa Hiền Sến và Lý Phương Châu ngày càng được nhiều người ủng hộ.

Theo Dân Việt


Lý Phương Châu Lâm Vinh Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao