Vợ đang nằm cắm kim truyền bị chồng chửi mắng, đánh không thương tiếc khiến mọi người phẫn nộ

Một người phụ nữ đang nằm trên giường bệnh bị chồng gắt gỏng rồi thằng tay tát vào mặt khiến bao người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip người đàn ông tát vợ đang nằm trên giường bệnh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.


Clip: Người đàn ông tát vợ nằm trên giường bệnh.

Theo đoạn clip được chia sẻ, người phụ nữ khoảng 50 tuổi nằm không yên trên giường bệnh, bị chồng đánh không thương tiếc. Không chỉ hành động thô bạo, người đàn ông còn liên tục quát tháo và chửi rủa.  

"Gồng à? Mày không nhìn thấy kim (truyền) đây à?", người chồng gắt gỏng. Vừa quát, ông ta vừa bóp chặt cánh tay đang cắm kim truyền dịch của vợ.

Khi thấy vợ xoay người, người này nạt nộ: "Dậy đi đâu hả? Láo nào" kèm theo cái tát rất mạnh.

"Cho mày chết đi bây giờ. Hành từ tối qua đến giờ, từ sáng (tao) đã được ăn được tí cơm nào chưa?", ông ta tiếp tục.

Thấy vậy, một số người ngồi gần đó khuyên người đàn ông đi ăn bát phở, có lẽ để ông ta ngừng 'hành vợ" nhưng không ăn thua.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng qua nội dung đoạn clip thì mọi người đều phẫn nộ về hành động của người đàn ông vũ phu trên.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ câu chuyện chồng chửi vợ bầu té tát trong bệnh viện chỉ vì quên mang theo giấy tờ. Được biết, sự việc xảy ra tại Bệnh viện huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Vợ đang nằm cắm kim truyền bị chồng chửi mắng, đánh không thương tiếc khiến mọi người phẫn nộ-1
Người chồng đẩy cô vợ đang mang thai ngồi trên giường bệnh.

Theo hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, người chồng đứng bên ngoài cửa phòng bệnh liên tục mắng chửi vợ mình xối xả. Người này lớn tiếng quát mắng: “Tao mất công nghỉ việc xin cho mày. Mày không dặn dò ký cho tao. Tao bảo mày sang ngoài kia xin giấy chứng nhận cho tao, tao là con mày không? Tao là người hầu mày không?”.

Sau những lời chửi bới này, người chồng lao vào đẩy mạnh cô vợ đang mang thai ngồi trên giường bệnh. Các bệnh nhân, bác sỹ có mặt ở đó chỉ dám lên tiếng nhắc nhở, khuyên can vì sợ anh ta mất kiểm soát.

Theo Khoevadep

 


bạo hành gia đình

Tin tức mới nhất