Vợ danh hài Bảo Trí mua dao, kéo cảnh cáo chồng khi thấy gái trẻ ôm hôn

Diễn viên cải lương Kim Tuyết – vợ danh hài Bảo Trí lần đầu chia sẻ chuyện chứng kiến chồng rù rì với cô gái khác trên xe khiến cô phát ghen, phải mua dao, kéo về để cảnh cáo chồng.

Xuất hiện trong tập 8 của chương trình 'Mảnh ghép hoàn hảo', danh hài Bảo Trí và bà xã Kim Tuyết đã có những giây phút trải lòng về vui buồn trong suốt 30 năm chung sống.

Là cây hài quen thuộc với khán giả trong nước nhờ lối diễn xuất duyên dáng, thật thà và ngoại hình tương đối bảnh bao, Bảo Trí thừa nhận xung quanh có nhiều cô gái để ý. Bà xã anh không ít lần đối mặt với những tình huống khó xử về vấn đề này.

Vợ danh hài Bảo Trí mua dao, kéo cảnh cáo chồng khi thấy gái trẻ ôm hôn-1
Vợ chồng Bảo Trí – Kim Tuyết nhìn lại quãng đường 30 năm đã trải qua cùng nhau trên sóng truyền hình.

Chia sẻ về cách cư xử khi đối mặt với những “bóng hồng” vây quanh chồng, Kim Tuyết bình thản trả lời khiến nhiều người nể phục. Nữ nghệ sĩ cho biết, cô nhiều lần chạm mặt với các “fan cuồng”, lao đến ôm hôn chồng mình đắm đuối nhưng bản thân luôn giữ thái độ nhã nhặn để giữ thể diện cho chồng.

Cô kể: “Lần ấy đi lưu diễn, tôi đi cùng chồng, có một cô gái 16 tuổi rất xinh chạy ra ôm hôn chồng tôi nhiệt tình, hôn dồn dập quá mức. Nhìn ảnh thì hơi lúng túng, còn tôi thì vô cùng bình tĩnh. Cô ta gọi chồng tôi là chú, xưng con. Tôi mới hỏi “Có chuyện gì vậy?”, chồng tôi bảo “Con chào cô đi”, thế là cô ta mới thôi”. Đây là tình huống khó đỡ khi cô chứng kiến chồng mình có fan cuồng như vậy.

Tuy nhiên, đó không phải là lần duy nhất, Kim Tuyết còn kể thêm câu chuyện “nhớ đời” khác khi đi diễn ở Bến Tre, vừa uống nước xong, Bảo Trí lên xe của đoàn trước, còn cô lên sau. Khi cô bước lên xe, chứng kiến chồng mình đang ngồi rủ rỉ tâm tình với chính cô gái ấy, cô vừa bất ngờ vừa bực bội trong lòng nhưng vẫn không làm ầm lên vì sợ chồng mất mặt.

Lúc đó, cô quyết định im lặng và đi vòng ra ghế sau ngồi, bỗng dưng họ chột dạ và không nói chuyện nữa, đứng lên đi chỗ khác. Dù rất khó chịu nhưng cô vẫn để cho chồng diễn bình thường chứ không càm ràm như những người khác.

Vợ danh hài Bảo Trí mua dao, kéo cảnh cáo chồng khi thấy gái trẻ ôm hôn-2
 Kim Tuyết kể về lần bắt gặp chồng thủ thỉ với cô gái khác trên xe, còn mình thì lặng lẽ ra ngồi phía sau.

Nữ nghệ sĩ không giấu nổi cảm xúc khi kể lại: “Tối về tôi không ngủ được, tức quá mới nghĩ phải làm sao để chồng lần sau không tái diễn như vậy nữa. Sáng hôm sau tôi ra chợ mua hai con dao thái, một cái kéo, về để vào bếp”.

MC Ốc Thanh Vân tỏ vẻ bất ngờ và nể phục, cô khen đàn chị cư xử quá hiền, cô còn đùa rằng: “Nếu là em thì em sẽ xử luôn chứ không thể để nhiều lần như vậy”. NSƯT Kim Xuân cũng hết lời khen ngợi cách cư xử của bà xã Bảo Trí.

Tiếp tục câu chuyện, Kim Tuyết kể bản thân cô cũng có nói chuyện với chồng về mối quan hệ đó nhưng anh thề rằng đó chỉ là em út trong nghề, cô ta có nói thích anh nhưng anh từ chối vì đã có gia đình rồi. Khi chồng hỏi cô mua dao, kéo về làm gì, cô hài hước trả lời: “Dao, kéo trong nhà hỏng thì mua cái mới thôi”.

Về phần mình, Bảo Trí chia sẻ giai đoạn đó không hiểu sao nhiều cô gái trẻ lại thích mình đến vậy, trong khi thân hình anh rất gầy. Chứng kiến sự kiên nhẫn và bao dung của vợ, anh càng nể hơn và quyết tâm không bao giờ làm điều gì sai trái với vợ.

Tôi từng khuyên cô đó là anh có gia đình rồi, em sau này sẽ gặp nhiều người tốt hơn anh nên mình chỉ coi nhau là anh em thôi. Ai ngờ khi vừa nói chấm dứt là cô đó nhào vào ôm hôn tôi. Chứng kiến cảnh đó, nhiều người vợ không hiểu sẽ làm ầm lên, nhưng thật may vợ tôi dằn lại được”, Bảo Trí thành thật thú nhận về lần đào hoa của mình.

Anh chia sẻ: “Nghệ sĩ không phải thần thánh, cũng bay bổng dữ lắm, nhưng nhờ người vợ biết cư xử mà tôi biết dằn mình lại, leo xuống mặt đất ngay”.

Tập 8 Mảnh ghép hoàn hảo với sự tham gia của cặp đôi Bảo Trí – KimTuyết cùng NSƯT Kim Xuân sẽ phát sóng trên VTV9 lúc 21h35 Chủ nhật ngày 2/6/2019.

Theo VietNamNet


danh hài Bảo Trí

Tin tức mới nhất