Vợ đẹp như người mẫu, chồng vẫn... 'nguội ngăn ngắt'

2 năm đầu tiên bên nhau, sex là điều gì đó rất ngọt ngào và tích cực. Nhưng sau đó, chúng tôi không còn đam mê nhau nữa.

Nhìn vẻ ngoài, ai cũng tưởng vợ tôi là người mẫu. Bạn bè thường xuyên nhắc đến điều đó mỗi khi chúng tôi xuất hiện cùng nhau. Nhưng cô vợ xinh đẹp của tôi thậm chí không nỗ lực gì với đời sống tình dục. Điều đó làm tôi mất hết hứng thú.

Tôi cần nhiều hơn sự chủ động từ cô ấy. Trong 6 tháng qua, tôi cảm thấy sức hấp dẫn của cô ấy giảm nghiêm trọng, mặc dù cô ấy ngày càng đẹp hơn.

Tôi đã giải thích với cô ấy rằng cô ấy thiếu đam mê, bất kể tôi cố gắng mang đến bao nhiêu năng lượng cho mỗi lần quan hệ. Cô ấy hiếm khi chủ động trong việc yêu.

Mỗi khi chúng tôi gần nhau, cô ấy chỉ nói một câu ngắn gọn và không có chút cảm xúc nào: “Tối nay chúng ta nên làm chuyện ấy”. Điều này làm tôi có cảm giác, với cô ấy, sex chỉ là một nghĩa vụ. Không ít lần, lời nói khô khốc của cô ấy khiến tôi ngầm hiểu rằng đó là một lời từ chối.

Vợ đẹp như người mẫu, chồng vẫn... nguội ngăn ngắt-1
Cô ấy là một người phụ nữ chu đáo, nhưng sự kiên nhẫn của tôi đã cạn kiệt, điều đó khiến cuộc hôn nhân của chúng tôi trở nên tồi tệ. 

Trong cuộc trò chuyện gần đây nhất của chúng tôi, cô ấy giải thích rằng chỉ vì tính nhút nhát nên cô ấy không dám chủ động. Sau vài lần trò chuyện, cô ấy hứa với tôi: “Em đã hiểu những gì mình cần làm và sẽ làm theo mong muốn của anh”.

Nhưng ngay sau đó cô ấy đòi quan hệ tình dục ngay lập tức mà không có bất kỳ nỗ lực thực sự nào về tâm trạng hay năng lượng, vì vậy tôi không cảm thấy hứng thú và từ chối cô ấy. Hai tháng sau, cô ấy tiếp tục quay trở lại thói quen lảng tránh sex.

Cô ấy là một người phụ nữ chu đáo, nhưng sự kiên nhẫn của tôi đã cạn kiệt, điều đó khiến cuộc hôn nhân của chúng tôi trở nên tồi tệ. Không biết phải làm gì, tôi đem chuyện kể với... chị ruột mình.

Chị tỉ tê với tôi suốt cả buổi sáng: “Em biết không, khi một người cảm thấy bị phán xét, giống như cách em mô tả về vợ em đó, họ có thể mất tự tin và dần dần thu mình lại. Theo chị, khích lệ và động viên là cách tốt nhất để vợ em thay đổi.

Em hãy thường xuyên khen ngợi vợ, cho dù đó chỉ là một thành thích rất nhỏ. Và tuyệt đối không bắt lỗi vợ. Điều này có thể làm đối phương bối rối, đặc biệt là nếu em chưa nói rõ với vợ về những gì em thích...”.

Nghe lời khuyên của chị, tôi không làm vợ áp lực nữa. Thi thoảng tôi rủ cô ấy xem một bộ phim nội dung nhẹ nhàng, lãng mạn.

Tôi không quá kỳ vọng vào việc cô ấy có thể đọc được suy nghĩ của mình nữa, và tôi chấp nhận được việc cô ấy không thực sự hiểu làm thế nào để trở nên quyến rũ theo cách tôi muốn.

Tôi nghĩ cô ấy có thể cần những yêu cầu rất cụ thể từ phía tôi, chẳng hạn như tôi thích cô ấy làm điều gì, nói gì, mặc trang phục gì... Tôi cũng đã sẵn sàng cho kịch bản nếu cô ấy đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào của tôi, tôi sẽ dành cho cô ấy những lời khen và thưởng cho cô ấy xứng đáng.

Tôi nghĩ điều này sẽ giúp cô ấy lấy lại được sự tự tin. Giờ đây, thay vì chán nản, thất vọng, tôi lại tìm thấy đam mê trong việc khám phá cách cô ấy thích được thỏa mãn. Đó là giải pháp tốt nhất để chúng tôi cùng về đích.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vo-dep-nhu-nguoi-mau-chong-van-nguoi-ngan-ngat-post1492885.tpo

câu chuyện tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất