Võ Hạ Trâm buồn bã khi con gái bị bình luận ác ý

Võ Hạ Trâm tâm sự khi con gái phải nhận những lời cay nghiệt, cô cũng không khỏi buồn lòng.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải hình ảnh cùng con gái Moon. Nhưng không phải là một câu chuyện vui vẻ như mọi khi mà lần này Võ Hạ Trâm lại bộc bạch tâm trạng buồn bã khi con gái phải nhận những lời bình luận không hay.

Võ Hạ Trâm buồn bã khi con gái bị bình luận ác ý-1
Võ Hạ Trâm buồn bã khi con gái bị bình luận ác ý-2

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Moon của mẹ ngày càng yêu, biết làm nhiều điều mà mẹ chỉ có tan chảy mỗi khi ở bên con. Đang mệt mà chỉ cần con cười 1 phát là mẹ như mới uống nước tăng lực vậy á.

Bởi mới nói, con cái chính là nguồn động lực cho ba mẹ là quá đúng phải không?

Có lẽ yêu thương con mỗi ngày một nhiều hơn nên mẹ chỉ thích đăng hình con, điện thoại cũng nhường chỗ cho hình hay clip của con, bây giờ ở đâu cũng có Moon hết trơn.

Moon biết không? Bây giờ con lại có nhiều fan, nhiều like, nhiều tim và nhiều người yêu thương hơn mẹ rồi. Những bình luận yêu thương của cô chú dành cho Moon nhiều lắm luôn…

Nhưng đôi khi mẹ cũng chút chạnh lòng khi có những bình luận khiếm nhã đôi chút cay nghiệt dành cho Moon. Có lẽ mẹ đã bớt mạnh mẽ hay vì mẹ yêu con quá rồi trở nên nhạy cảm hơn với những gì liên quan đến con?

Mẹ luôn hiểu tính chất nghề nghiệp mình sẽ có người yêu người ghét và hầu như mẹ để ngoài tai hay mặc kệ những bình luận không hay về mình. Nhưng sao với con, mẹ lại không đủ bản lĩnh để phớt lờ những điều tiêu cực đó con nhỉ?

Mẹ tự hỏi những người kia chắc cũng có con và cũng yêu con mình thì tại sao lại dành những điều cay nghiệt cho con của những người mẹ khác và con trẻ có tội tình gì để người lớn phải buông ra những lời lẽ như thế?

Tối qua mẹ hơi buồn. Hay tại vì mẹ cuồng con, chỉ có hình con trên trang cá nhân của mẹ nên điều đó làm người khác khó chịu?

Nhưng thôi mẹ lại chọn sự bình thản và phớt lờ những bình luận đó bởi mẹ không có quyền gì ngăn họ thôi tiếp tục cả.

Và hôm nay mẹ lại yêu đời, yêu Moon và lại tiếp tục tích cực như mọi ngày. Moon cũng sẽ như mẹ, luôn yêu thương mọi người và mang những điều tích cực cho mọi người con nhé.

Yêu con nhiều lắm!".

Võ Hạ Trâm buồn bã khi con gái bị bình luận ác ý-3

Sau khi tâm sự những điều này, Võ Hạ Trâm đã nhận được rất nhiều lời động viên của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ đã khích lệ nữ ca sĩ và khen ngợi bé Moon đáng yêu, luôn truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Võ Hạ Trâm buồn bã khi con gái bị bình luận ác ý-4

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-ha-tram-buon-ba-tam-su-khi-con-gai-bong-bi-binh-luan-ac-y-222021309161947374.htm

Võ Hạ Trâm

Tin tức mới nhất