3 lần chịu đau đớn thu nhỏ vòng 1, Võ Hoàng Yến vẫn liên tiếp gặp họa chỉ vì ngực 'lớn nhanh như thổi'

Vòng một của Võ Hoàng Yến phát triển rất nhanh dù năm lần bảy lượt đã phẫu thuật thu thỏ. Không may cho siêu mẫu khi cô tiếp tục gặp phải sự cố "lộ hàng" ngoài ý muốn trong một show diễn mới đây.

Võ Hoàng Yến nổi tiếng là một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình nóng bỏng nhất showbiz Việt. Đặc biệt, chân dài họ Võ thường xuyên lọt vào danh sách "siêu vòng một" với số đo lên tới 90 centimet. 

Nhưng mãi sau này, Hoàng Yến mới tiết lộ đó là con số khai gian. Trên thực tế, vòng một tự nhiên của cô luôn ở ngưỡng 96 centimet. Số đo ngoại cỡ vừa mang lại vẻ đẹp gợi cảm cho siêu mẫu, song cũng khiến cô gặp phải không ít sự cố "lộ hàng" ngoài ý muốn. 


Vòng 1 thuở mới vào nghề của Hoàng Yến lến tới... 96 centimet.


Số đo cực "khủng" này hiếm mỹ nhân nào có được.

Khác với nhiều người đẹp sở hữu đôi gò bồng đảo đẫy đà, Hoàng Yến vô cùng tự ti với số đo 96 centimet. Người đẹp họ Võ tâm sự, trang phục của các nhà thiết kế vốn rất bình thường, nhưng khi khoác lên người cô lại thành ra... phản cảm bởi không đủ sức chứa vòng một. 

"Nói ra thì thực sự xấu hổ vì vòng một quá to khiến tôi mặc trang phục của các nhà thiết kế không vừa. Nếu có nhích vừa thì vòng một lại bị tràn ra ngoài, nên mới có sự xuất hiện của những bức hình phản cảm như mọi người đã thấy", Hoàng Yến từng tâm sự. 


Vòng một luôn bị... tràn ra ngoài khi Hoàng Yến diện trang phục của các nhà thiết kế.


Đôi gò bồng đảo "chui" không vừa trong chiếc đầm đỏ rực.


Và vòng một ngoại cỡ cũng khiến Hoàng Yến lao đao trên sàn catwalk. 


Nếu vòng một nhỏ hơn, có lẽ Hoàng Yến đã không bị gán mác "khoe hàng phản cảm" như thế này.


Cuối cùng thì sự cố "lộ hàng" ngoài ý muốn đã xảy ra với Hoàng Yến.


Vòng một ngoại cỡ khiến sự cố ấy xảy ra không chỉ một, mà còn lặp đi lặp lại vài lần. 

Cho rằng ngực "khủng" không phù hợp với hình tượng high fashion, Hoàng Yến đã tìm đến "dao kéo" để thu nhỏ số đo vòng một sao cho đúng chuẩn nhất đối với một siêu mẫu. 

Cô kể đã trải qua 3 cuộc phẫu thuật thu nhỏ ngực. Trong đó, lần đầu tiên ở Việt Nam và lần thứ hai ở Thái Lan đều không mang lại kết quả như mong muốn vì "cắt bớt rồi mà vẫn to lên". 

Chính vì thế, chân dài quyết định sang Hàn Quốc để thực hiện ca phẫu thuật thứ ba vào tháng 3/2018. Vì quá chán ghét "ngực khủng", Hoàng Yến thậm chí còn đề nghị bác sĩ: "Hãy cứ cắt thoải mái, cắt thêm đi...". 


Vòng một khiêm tốn của Hoàng Yến sau ca phẫu thuật thu nhỏ lần 3.

Tuy nhiên, có vẻ như ca phẫu thuật lần 3 vẫn không thể cản trở được sự sinh sôi của vòng một vốn "dư dả từ trong trứng". Trong show diễn thời trang tối 24/6 của NTK Đỗ Long, Võ Hoàng Yến lại gặp phải sự cố "lộ hàng" ngoài ý muốn trên đường băng khi đôi gò bồng đảo đầy đặn "chui" ra khỏi trang phục bó sát. 


Hoàng Yến lo lắng sự cố xảy ra.


Dù siêu mẫu không mong chờ nhưng sự cố cũng đã đến.


Chắn hẳn Hoàng Yến muốn "chôn sống" pha "lộ hàng" ngoài ý muốn này. 


Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất