Vợ Hồng Đăng liên tiếp đăng status 'cố lên' giữa ồn ào của chồng

Bà xã Hồng Đăng liên tục có lời lẽ động viên bản thân trong những bài viết gần đây, giữa thời điểm chồng vướng ồn ào đời tư.

Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Đào - bà xã Hồng Đăng - đăng tải status tiết lộ chuyện tất bật với công việc làm ăn. 

Vợ Hồng Đăng liên tiếp đăng status cố lên giữa ồn ào của chồng-1
Diễn viên Hồng Đăng và bà xã Anh Đào.

Tuy nhiên, khiến dân mạng quan tâm hơn cả là bình luận tự động viên chính mình của Anh Đào ở cuối bài viết. "Cố gắng không ngừng nghỉ vì tương lai phía trước nha mẹ Nhím yêu", vợ Hồng Đăng nói.

Dòng trạng thái của bà mẹ 2 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Dưới bài viết, nhiều người để lại bình luận động viên cô.

Vợ Hồng Đăng liên tiếp đăng status cố lên giữa ồn ào của chồng-2
Bà xã Hồng Đăng tự động viên bản thân.

Có thể thấy, sau thời gian mở lại Facebook khi ông xã Hồng Đăng vướng ồn ào đời tư, Anh Đào liên tục có bài viết động viên bản thân.

Cách đây 2 ngày, bà xã Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh vui vẻ lên mạng xã hội. Đính kèm là dòng chú thích: "Chỉ cần tâm hồn là nắng, giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh".

Hay trước đó, Anh Đào cũng có dòng chia sẻ: "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên.

P/s: Trước tiên phải cười lên để đi tìm đồng đội đã. Facebook này của em nghèo nàn quá, chị em ơi chúng mình kết bạn với nhau nào".

Vợ Hồng Đăng liên tiếp đăng status cố lên giữa ồn ào của chồng-3Vợ Hồng Đăng liên tiếp đăng status cố lên giữa ồn ào của chồng-4Vợ Hồng Đăng liên tiếp đăng status cố lên giữa ồn ào của chồng-5
Mở lại Facebook sau khi chồng vướng ồn ào, Anh Đào liên tục đăng status động viên mình.

Bên cạnh đó, Anh Đào cũng hé lộ cân nặng lao dốc không phanh, chỉ còn 44kg. Việc tụt cân quá nhiều và nhanh khiến bà xã Hồng Đăng cảm thấy bộ phận nào của cơ thể cũng có vấn đề.

Việc bà xã nam diễn viên đăng đàn động viên bản thân, cũng như tình trạng sức khỏe có vấn đề khiến dân mạng không khỏi xót xa. Song cũng có thể thấy được Anh Đào đang rất nỗ lực trong cuộc sống.

Vợ Hồng Đăng liên tiếp đăng status cố lên giữa ồn ào của chồng-6

Cuối tháng 6/2022, Hồng Đăng có chuyến công tác tới một số quốc gia Châu Âu. Điểm dừng chân cuối cùng của nam diễn viên là đảo Mallorca (hay còn gọi Majorca), Tây Ban Nha. Đi cùng Hồng Đăng còn có gia đình nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Tới sáng 1/7, tên tuổi của Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bất ngờ nhận được quan tâm khi bị réo vào một vụ ồn ào tại địa phương lưu trú. Cho tới nay, 2 nghệ sĩ nổi tiếng vẫn đang ở Tây Ban Nha. 

Sự việc liên quan tới Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vẫn đang là nghi vấn, dư luận vẫn chờ những thông tin chính thức từ phía địa phương 2 nghệ sĩ lưu trú để vụ việc được sáng tỏ.

Vợ Hồng Đăng liên tiếp đăng status cố lên giữa ồn ào của chồng-7
Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh vướng ồn ào đời tư.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-dong-thai-cua-vo-hong-dang-giua-on-ao-doi-tu-chong-n-315414.html

Hồ Hoài Anh Hồng Đăng

Tin tức mới nhất