Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn 'gái lạ'?

Vừa trở lại ca hát, giọng ca "Yêu lại từ đầu" gây bất ngờ khi có khá nhiều cảnh ôm hôn bạn diễn nữ.

Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-1
Sau gần 2 năm vắng bóng showbiz Việt, mới đây, Khắc Việt đã trở lại làng nhạc với MV “Yêu mà” kết đôi cùng Dương Hoàng Yến. Theo đó, giọng ca “Yêu lại từ đầu” không chỉ tham gia khâu sáng tác, mà còn song ca và vào vai nam chính trong MV mới.
Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-2
“Yêu mà” là bản ballad buồn về chuyện tình yêu, chứa đựng nhiều nỗi niềm, tâm sự của các cặp đôi khi đang gặp nhiều trục trặc trong chuyện tình cảm.
Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-3
Lần đầu tiên kết hợp cùng đàn em, Khắc Việt khiến nhiều người bất ngờ khi có khá nhiều cảm ôm ấp, khoá môi cùng Dương Hoàng Yến.
Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-4
Thậm chí, nội dung trong MV cũng rất “nhạy cảm” khi hai nhân vật do Khắc Việt, Dương Hoàng Yến có mối quan hệ yêu đương lén lút, dù cả hai đã có gia đình.
Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-5
Ngay khi MV vừa ra mắt, không ít fan đặt ra thắc mắc liệu Thanh Thảo – vợ DJ nóng bỏng của Khắc Việt có cảm thấy ghen tị khi chứng kiến chồng thân mật cùng cô gái khác.
Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-6
Tuy nhiên, Khắc Việt cho biết, do anh và bà xã cùng là người hoạt động nghệ thuật nên dễ dàng đồng cảm trong công việc, cuộc sống. Vì vậy, cô không hề ghen tuông mà ngược lại rất ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định của chồng trong công việc.
Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-7
Về phía Dương Hoàng Yến, cô và Khắc Việt chỉ coi nhau là anh em, đồng nghiệp thân thiết cả trên sân khấu lẫn ngoài đời nên không hề cảm thấy ngượng ngùng, khó khăn khi quay cảnh tình cảm với đàn anh. 
Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-8
Cặp đôi không mất quá nhiều thời gian khi thực hiện những cảnh quay tình cảm thế này. Ngay cả cảnh khoá môi cũng được êkip lựa chọn góc quay phù hợp, nhằm đánh lừa người xem thay vì chạm môi thật.
Vợ Khắc Việt có ghen khi chồng công khai ôm hôn gái lạ?-9
“Ca khúc này là cuộc đối thoại của bản thân tôi, vì tôi cũng đã từng trải qua câu chuyện này. Chắc đã rất lâu rồi các bạn chưa được nghe bài hát nào mới của tôi. Vì vậy, khi ra ‘Yêu mà’, bản thân tôi cũng rất hồi hộp và chờ mong sản phẩm này, chưa biết có thành hit hay không nhưng quan trọng nhất là tôi vẫn còn được cống hiến hết mình với âm nhạc”, Khắc Việt chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Dân Việt


khắc việt Dương Hoàng Yến

Tin tức mới nhất