Vợ màn ảnh của Trấn Thành: Ai cũng nóng bỏng nhưng độ giàu có chắc chắn phải thua người này

Nếu như ngoài đời, Trấn Thành - Hari Won là cặp vợ chồng hạnh phúc thì trên màn ảnh, MC sinh năm 1987 lại khá "đào hoa" khi có đến 3 cô vợ nóng bỏng.

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Việt. Anh được biết đến MC, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Nếu như ngoài đời, Trấn Thành Hari Won là cặp vợ chồng hạnh phúc nhận được sự yêu mến của khán giả thì trên màn ảnh, MC sinh năm 1987 lại khá "đào hoa" khi có đến 3 cô vợ nóng bỏng. Hồi tháng 5/2020, Lý Nhã Kỳ vừa có màn kết hợp với Trấn Thành trong “Ơn giời! Cậu đây rồi”. Theo đó, nữ diễn viên đóng vai cô vợ bán bún đậu của Trấn Thành.

2sao.vn | Photobook

Diễn xuất ăn ý với Trấn Thành cùng sự ứng phó thông minh khiến cô gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả, thậm chí còn được đặt thêm biệt danh là "cô vợ bán bún đậu" của Trấn Thành.

2sao.vn | Photobook

Lý Nhã Kỳ là một trong những nữ diễn viên của Vbiz. Cô gây ấn tượng với khán giả qua nhiều bộ phim như "Bước chân hoàn vũ", "Em muốn làm người nổi tiếng", "Tình yêu còn mãi", "Kiều nữ và đại gia"...

2sao.vn | Photobook

Từ vai diễn kiều nữ trong "Kiều nữ và đại gia", tên tuổi của diễn viên họ Lý được nhiều người biết đến và yêu mến. Tuy nhiên, Lý Nhã Kỳ không hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà chủ yếu đi sự kiện, thiện nguyện.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ còn chuyển hướng sang kinh doanh. Ở tuổi 38, cô trở thành nữ đại gia thứ thiệt khi nắm trong tay loạt bất động sản đắt đỏ và thương hiệu kim cương hàng đầu Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ khéo léo trong diễn xuất, ứng xử, Lý Nhã Kỳ còn khiến bao người ngưỡng mộ trước tài kinh doanh. Nhờ đó, nữ diễn viên sinh năm 1982 sở hữu khối tài sản cực khủng. Đáng chú ý nhất là căn biệt thự được xây dựng như "cung điện", có giá trị lên tới 55 tỷ đồng.

2sao.vn | Photobook

Được biết, biệt thự của Lý Nhã Kỳ nằm ngay ven sông Sài Gòn, có hai mặt tiền, được dát vàng từ cổng vào đến trong nhà. Nội thất bên trong hoàng tráng khiến bất cứ ai khi bước chân vào cũng đều choáng ngợp. "Cô vợ bán bún đậu của Trấn Thành" giống như công chúa sống trong "cung điện" dát vàng, khiến bao người ngưỡng mộ.

2sao.vn | Photobook

Ngoài biệt thực triệu đô, hồi tháng 9/2020, Lý Nhã Kỳ khánh thành phủ Trần Lê Gia là đền thờ gia tộc mà cô tâm huyết xây dựng suốt 3 tháng. Trong khuôn viên rộng hàng ngàn m2, xung quanh là hàng loạt cây cổ thụ, cùng với nhiều cây ăn quả lớn xum xuê, nữ diễn viên cho đào ao trồng sen, chăm chút từng viên gạch, tự tay sắp đặt từng món đồ nội thất, cho đến vật dụng trang trí. Biệt phủ này tọa lạc ở quê nhà Vũng Tàu của Lý Nhã Kỳ rộng 10.000m2. Đây là món quà mà Lý Nhã Kỳ tặng người mẹ thân yêu với mong muốn làm bà vui lòng.

2sao.vn | Photobook

Lý Nhã Kỳ còn có một resort triệu đô ở Đà Lạt. Khu nghỉ có diện tích 7.000 m2, được định giá hàng triệu đô, vừa được người đẹp khai trương cuối tháng 12 năm ngoái và đã mở cửa đón khách.

2sao.vn | Photobook

Trong một gameshow truyền hình, Lý Nhã Kỳ còn tuyên bố rằng "nhà không có gì ngoài sổ đỏ", thậm chí đi ăn nhà hàng cũng trả bằng "sổ đỏ" khiến Trường Giang cùng dàn nghệ sĩ khách mời bất ngờ.

2sao.vn | Photobook

Hơn nữa Trong các sự kiện cô tham dự trong showbiz, phụ kiện đi kèm với những bộ đầm nổi tiếng thế giới thường là trang sức kim cương. Vì vậy mà cô được mệnh danh là " nữ đại gia kim cương trong V-biz".

2sao.vn | Photobook

"Cô vợ màn ảnh" không kém phần nổi tiếng của Trấn Thành chính là Ninh Dương Lan Ngọc. Cả hai có dịp hợp tác trong bộ phim "Cua lại vợ bầu". Trong phim, Lan Ngọc và Trấn Thành yêu nhau từ hồi còn đi học. Sau nhiều hiểu lầm, sóng gió, cặp đôi đã có cái kết đẹp. Trấn Thành từng chia sẻ rằng Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính mà anh thích hợp tác nhất.

2sao.vn | Photobook

Ninh Dương Lan Ngọc được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt". Nữ diễn viên liên tục gặt hái thành công với loạt phim "Gái già lắm chiêu", "Tấm Cám chuyện chưa kể", "Cô Ba Sài Gòn"... Bộ phim nào cũng đoạt doanh thu cao khiến danh tiếng của Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng thăng hoa.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc cũng được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sở hữu thân hình nóng bỏng, ba vòng hoàn hảo, Ninh Dương Lan Ngọc có phong cách thời trang ấn tượng theo hướng gợi cảm, sexy.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini lên trang cá nhân. Thân hình hoàn hảo của Ninh Dương Lan Ngọc khiến khán giả khó rời mắt.

2sao.vn | Photobook

Là nghệ sĩ nổi tiếng được đông đảo người yêu mến nhưng Ninh Dương Lan Ngọc rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô ít khi chia sẻ chuyện đời tư tình cảm lên trang cá nhân. Dù vướng ồn ào với khá nhiều đồng nghiệp nam như S.T Sơn Thạch, Chi Dân,... nhưng cô đều nhanh chóng phủ nhận.

2sao.vn | Photobook

Trong dự án phim ngắn "Bố già", Trấn Thành vào vai người bố làm nghề xe ôm luôn mong mỏi con cái học hành nên người. Trong khi đó, Lê Giang đảm nhận vai người vợ thường xuyên khắc khẩu với chồng nhưng lại hết mực yêu thương gia đình.

2sao.vn | Photobook

Nếu như trong phim, Lê Giang xuất hiện với tạo hình khá khắc khổ thì ngoài đời, cô lại hoàn toàn trái ngược với loạt ảnh nóng bỏng, quyến rũ.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi U50, Lê Giang là một trong số ít nghệ sĩ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần. Cô hy vọng nhờ công nghệ, "dao kéo" để níu giữ nhan sắc trẻ trung, gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Sau khi sở hữu gương mặt và thân hình như mong đợi, Lê Giang không ngại diện trang phục trẻ trung, gợi cảm khoe đường cong cơ thể. Cô cũng không ngại diện bikini làm tôn vóc dáng gợi cảm hết nấc của mình.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/vo-man-anh-cua-tran-thanh-ai-cung-nong-bong-nhung-do-giau-co-chac-chan-phai-thua-nguoi-nay-5020202311041957.htm

Lê Giang Ninh Dương Lan Ngọc Lý Nhã Kỳ Trấn Thành