Vợ mất tiền khóc cạn nước mắt, ả hàng xóm tiết lộ gã chồng tệ bạc

“Chị nói với chồng chị 50 triệu đó chưa xong đâu. Đấy chỉ là chi phí bỏ thai. Anh ta còn phải đền bù tổn thất tinh thần, thể xác cho tôi nữa”.

Em chán quá các chị ạ. Thời gian này đầu óc em chẳng nghĩ được gì ngoài chuyện ly hôn.

Vợ chồng em cùng làm văn phòng, lương hai đứa cộng lại chưa đầy 15 triệu lại thêm đứa con thành thử kinh tế eo hẹp.

Cũng may cách đây hơn năm, bố mẹ đẻ bán đất cho 500 triệu, em xoay mượn ngân hàng với anh em họ hàng, bạn bè được gần 300 triệu nữa, mua lại 1 căn chung cư cũ xa trung tâm.

Đi làm vất vả chút, đổi lại có nhà ở, thoát khỏi kiếp thuê trọ em cũng mừng.

Có nhà rồi, em tính hai vợ chồng bảo nhau chịu khó tu chí làm ăn, tích cóp mất khoảng 5, 7 năm là giũ sạch được nợ.

Cũng may chúng em chỉ vay người quen không vay ngân hàng nên không bị tính lãi cũng đỡ. Có điều nợ người ta đòi bất cứ lúc nào mình đều phải trong tư thế sẵn sàng trả đủ.

Vợ mất tiền khóc cạn nước mắt, ả hàng xóm tiết lộ gã chồng tệ bạc-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Có khoản nợ treo trên cổ, em sốt ruột nên cắm đầu cắm cổ làm ngày làm đêm. Ngày chạy việc công ty, tối về lừa con ngủ xong lại dán mặt vào máy tính làm thêm các kiểu từ bán hành online đến trực page thuê,

Một tháng cũng để ra được chục triệu. Nói chung là em phải tích cóp, hà tiện hết cỡ mới được như thế. Chồng em thì chỉ có mỗi đồng lương không, thành thử nợ nần toàn em gánh là chủ yếu.

Được cái lão cũng biết điều, hiểu bản thân không lo được kinh tế bằng vợ nên đi làm về là xắn tay xắn chân làm việc nhà, chăm con đỡ vợ chứ không ngại việc.

Song đợt gần đây em để ý thấy chồng em hay qua lại chuyện trò với con bé hàng xóm mới chuyển tới. Cứ đi làm về là kiểu gì em cũng thấy anh với cô ta đứng nói chuyện ngoài cửa.

Mấy lần em nhắc là con bé đó chưa có chồng, tốt nhất giữ khoảng cách, tránh xa nhau ra tí đỡ mang tiếng cả 2 mà chồng em lại nhăn nhó bảo hàng xóm láng giềng với nhau có gì phải ngại.

Song cách đây 1 tháng, chị họ em nói có việc cần dùng tiền nên nhắn em lo gửi trả anh chị ấy 50 triệu. Cũng may em dốc hết sổ tiết kiệm với vàng để dành cũng đủ. Em tính để cuối tuần hai vợ chồng mang sang nhà trả chị chứ không chuyển khoản vì chị ấy cần tiền mặt.

Vậy mà tối hôm ấy dọn dẹp xong, em về phòng định kiểm lại tiền lần nữa để hôm sau mang đi trả, ai ngờ mở tủ ra không còn thấy tiền đâu.

Hoảng quá, em gọi chồng nhưng anh cũng nói không biết. Vợ chồng tá hỏa lục lọi tìm khắp nơi. Em xót tiền khóc vật vã, chồng em thì cứ đi ra đi vào trách móc, bảo chắc em để tiền linh tinh mới mất.

Mấy hôm ấy em đờ đẫn như đứa mất hồn vì không biết xoay đâu tiền trả chị họ. Không ngờ ngay khi đó, cô ả hàng xóm lại vênh mặt gõ cửa gọi em thủng thẳng buông câu:

“Chị nói với chồng chị 50 triệu đó chưa xong đâu. Đấy chỉ là chi phí bỏ thai. Anh ta còn phải đền bù tổn thất tinh thần, thể xác cho tôi nữa”.

Vợ mất tiền khóc cạn nước mắt, ả hàng xóm tiết lộ gã chồng tệ bạc-2

Em ú ớ không hiểu cô ta nói gì mới hỏi lại thì cô ta nói, muốn biết cứ về tra chồng sẽ biết.

Em nổi điên gọi chồng về ngay, cuối cùng anh khai ra anh đã lừa dối em ăn nằm với ả hàng xóm. Ả ta có bầu, ép chồng em phải có trách nhiệm hoặc đưa cho ả 50 triệu sẽ bỏ thai còn không ả làm ầm.

Chồng em hoảng quá lấy trộm luôn tiền trả nợ của vợ. Nhưng có tiền rồi ả lại đòi hơn, chồng em không đưa, ả mới sang nói toẹt cho em biết.

Từ đó tới giờ, chồng em cứ van xin em bỏ qua đừng ly hôn anh ấy mà em uất quá các chị ạ. Em nai lưng lo kiếm tiền trả nợ còn chồng lại phởn phơ ngoai tình. Thật là chua chát quá.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-mat-tien-khoc-can-nuoc-mat-a-hang-xom-tiet-lo-ve-ga-chong-te-bac-n-312892.html

cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất