Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng 'ca sĩ hội chợ' Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Lâm Chấn Huy cho biết sẽ cùng vợ ở trong căn nhà trị giá 5 tỷ tại TP HCM. Dinh thự gồm 1 tầng trệt và 4 lầu.

Lâm Chấn Huy tên thật Hoàng Văn Hiệp (SN 1981) tại Hà Tĩnh. Anh được biết đến như một "ca sĩ hội chợ", nổi tiếng ở các ca khúc: Không có gì có thể thay thế em, Anh không muốn làm người thứ ba, Nụ hôn và Nước mắt,

Mới đây, thông tin Lâm Chấn Huy kết hôn đã nhận được nhiều sự quan tâm. Anh tổ chức đám cưới vào hôm 30/9 vừa qua tại quê cô dâu ở Bình Phước.

Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-1

Trong suốt thời gian yêu nhau, nam ca sĩ và vợ hầu như chưa bao giờ công khai đăng ảnh chụp cùng đối phương. Mọi thông tin về cô dâu và đám cưới cũng được giữ bí mật đến những phút cuối cùng.

Bạn đời của giọng ca Không có gì có thể thay thế em tên Thu Hương (SN 1993), làm nghề kinh doanh tự do. 9X sở hữu gương mặt khá ưa nhìn.

Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-2

Lâm Chấn Huy và Thu Hương gặp nhau trong một lần nam ca sĩ biểu diễn tại Bình Phước. Sau 1 năm tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Nhận xét về bà xã, nam ca sĩ họ Hoàng hết lời khen vợ không chỉ xinh đẹp, giỏi việc ngoài xã hội mà còn đảm việc nhà. Trước khi kết hôn, Lâm Chấn Huy thú nhận từng trải qua 3 mối tình nhưng phải đến khi gặp được Thu Hương anh mới thực sự cảm nhận được tình yêu thực sự. 

Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-3

"Tôi từng trải qua 3 mối tình nhưng không có kết quả. Tôi nghĩ chuyện gì cũng có hai mặt. Khi có bạn gái, đi đâu tôi cũng bị giám sát, ghen tuông xảy ra. Đi hát đã mệt mỏi, tôi phải ra sức giải thích, thuyết phục nữa thì mệt lắm. Sống một mình thì buồn thật nhưng tôi được sống trọn với đam mê.

Chỉ đến khi gặp được Thu Hương, tôi biết mình đã bị cô ấy 'trói buộc'. Chúng tôi như đã được duyên trời sắp đặt sẵn, gặp nhau lần đầu là cảm động luôn. Hương đúng là người tôi tìm kiếm, cô ấy có suy nghĩ khác với những cô gái tôi yêu trước đây. Tôi suy nghĩ gì cô ấy điều hiểu và biết rõ. Tôi rất mãn nguyện khi về chung 1 nhà với Hương", nam ca sĩ tâm sự.

Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-4
Những góc chụp nhỏ trong biệt thự 5 tỷ được Lâm Chấn Huy chia sẻ trước đó.

Chia sẻ thêm về cuộc sống sau kết hôn, Lâm Chấn Huy cho biết sẽ cùng vợ ở trong căn nhà trị giá 5 tỷ mà trước đây anh vẫn sống tại TP HCM. Dinh thự gồm 1 trệt và 4 lầu. Sắp tới nam ca sĩ sẽ để bà xã làm nữ chính trong một số dự án âm nhạc của riêng mình.

"Vợ tôi có năng khiếu về nghệ thuật. Trước đây, cô ấy nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, đóng MV nhưng không đồng ý vì sợ mất duyên. Nay đã có chủ nên không còn ngại, Lâm Chấn Huy tiết lộ.

Một số hình ảnh về vợ mới cưới của ca sĩ Lâm Chấn Huy:

Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-5

Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-6

Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-7

Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-8Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-9Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-10Vợ mới cưới kém 12 tuổi sống cùng ca sĩ hội chợ Lâm Chấn Huy trong dinh thự 5 tỷ là ai?-11

 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lam-chan-huy-danh-nha-5-ti-cho-vo-moi-cuoi-kem-12-tuoi-n-165928.html

Người nổi tiếng ca sĩ Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao