Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo

Vợ ông Dũng Lò Vôi: 'Giới nghệ sĩ có ngon tới gặp tôi, tôi sẵn sàng đổi mạng'

"Các người chỉ giỏi cấu kết với nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon thì tới gặp tôi, tôi đổi mạng với các người", bà Phương Hằng, vợ ông Dũng Lò Vôi nói trên livestream mới nhất.

Khoảng giữa tháng 4/2021, bà Phương Hằng - vợ đại gia Dũng "Lò Vôi" thu hút sự chú ý của dư luận khi livestream điểm danh loạt nghệ sĩ quen biết với lương y Võ Hoàng Yên - người đang có sự tranh chấp với bà Phương Hằng.

Bà Phương Hằng đã nhiều lần nhắc tới các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trang Khàn, Đàm Vĩnh Hưng,... cùng loạt nghệ sĩ khác trong những lần bà livestream. 

Vợ ông Dũng Lò Vôi: Giới nghệ sĩ có ngon tới gặp tôi, tôi sẵn sàng đổi mạng-1
Bà  Phương Hằng tiếp tục livestream tối 9/5

Đặc biệt, bà Hằng đã gửi lời nhắn trực tiếp đến nghệ sĩ Hoài Linh, bà cho biết mình mong mỏi nghệ sĩ này lên tiếng sau giải thích cho công chúng về những gì đã xảy ra có liên quan đến Võ Hoàng Yên.

Tuy nhiên, dù chờ đợi khá lâu nhưng Hoài Linh cùng các nghệ sĩ vẫn "bặt vô âm tín". Thậm chí nhiều fan của các nghệ sĩ vô cùng bức xức muốn đòi lại công bằng cho các thần tượng của mình.

Trước sự phản ứng dữ dội của cộng đồng mạng và một số nghệ sĩ, tối 9/5, bà Phương Hằng tiếp tục livestream tỏ để tỏ thái độ gay gắt với một số nghệ sĩ từng đụng chạm tới bà.

Trước khi lên tiếng, bà Hằng gửi lời xin lỗi trước tới giới nghệ sĩ hải ngoại không liên quan tới câu chuyện. Bà nói: "Tôi gửi lời xin lỗi tới tất cả anh chị ca sĩ, nhạc sĩ, kịch sĩ ở nước ngoài. Tôi chỉ muốn nói các anh chị trong nước của tôi nên không liên quan tới anh chị em nghệ sĩ ở nước ngoài.

Tôi đại diện cho những người thấp cổ bé họng để nói chuyện với một số ca nghệ sĩ không trong sạch, làm chuyện xấu xa, kèo bè kéo phái, cấu kết với nhau".

Vợ ông Dũng Lò Vôi: Giới nghệ sĩ có ngon tới gặp tôi, tôi sẵn sàng đổi mạng-2

Ngay sau đó, vợ ông Dũng Lò vôi buông giọng một cách gay gắt, bức xúc:

"Kỳ này tôi bán mạng chơi lớn với các người luôn. Riêng giới nghệ sĩ, tôi chửi thẳng mặt. Giới nghệ sĩ các người có ngon thì kéo tới Đại Nam, tôi đóng cửa lại đánh cho một trận rồi kêu công an tới hốt. Giới nghệ sĩ ngon thì làm vậy đi tôi xem nào.

Các người chỉ giỏi cấu kết với nhau ăn hiếp kẻ yếu, ngon thì tới gặp tôi, tôi đổi mạng với các người. Các người bênh vực nhau, đối xử với dân tình như thế nào?

Tôi chửi hết, tôi không chừa ai hết. Các người có ngon thì kéo tới hết đi! Đừng có núp lùm hại người khác như thế.

Các người đừng kéo bầy đàn tới ăn hiếp người khác. Các người nhìn thẳng vào sự thật đi, mùa dịch này ế show đói hết chứ có gì đâu mà huênh hoang.

Các người có bao nhiêu người mà lao vào ăn hiếp một mình tôi rồi muốn tôi im miệng sao? Không có chuyện đó đâu! Hơn 4000 con người tấn công một mình tôi, nhưng tôi vẫn chấp hết".

Hiện tại, livestream của bà Hằng hiện đang vấp phải rất nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-ong-dung-lo-voi-toi-san-sang-doi-mang-voi-gioi-nghe-si-n-261054.html

Võ Hoàng Yên dũng lò vôi Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Võ Hoàng Yên bị tố lừa đảo