Vợ ông Dũng 'Lò Vôi' khoe tài khoản, dân mạng hỏi nhau tin nổi không!

Qua việc khoe tài khoản này, nhiều người tò mò liệu bà Phương Hằng có thực sự giàu như lời đồn?

Thời gian vừa qua, ngoài việc tố "thần y" Võ Hoàng Yên lừa đảo thì lùm xùm giữa bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng "Lò Vôi") và dàn nghệ sĩ Việt cũng trở thành tâm điểm của dư luận.

Bà Phương Hằng nhiều lần nhắc tới các nghệ sĩ như Hoài Linh, Trang Khàn, Đàm Vĩnh Hưng,... cùng loạt nghệ sĩ khác trong những lần bà livestream.

Vợ ông Dũng Lò Vôi khoe tài khoản, dân mạng hỏi nhau tin nổi không!-1

Đặc biệt, bà Hằng đã gửi lời nhắn trực tiếp đến nghệ sĩ Hoài Linh, bà cho biết mình mong mỏi nghệ sĩ này lên tiếng sau giải thích cho công chúng về những gì đã xảy ra có liên quan đến Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, dù chờ đợi khá lâu nhưng Hoài Linh vẫn "bặt vô âm tín".

Tạm gác lại scandal cùng các nghệ sĩ Việt, cách đây ít ngày, bà Hằng và ông xã đã tổ chức đám hỏi cho con trai. Trong ngày đặc biệt, ngoài quan tâm đến số của hồi môn toàn kim cương nữ đại gia tặng cho con dâu, ngoại hình xinh đẹp của tân nương cũng trở thành tâm điểm của dư luận.

Vợ ông Dũng Lò Vôi khoe tài khoản, dân mạng hỏi nhau tin nổi không!-2

Trong một chia sẻ mới đây, bà Phương Hằng lần đầu nói về cô con dâu xinh xắn. Qua tâm sự, có thể thấy vợ ông Dũng "Lò Vôi" rất hài lòng với cuộc hôn nhân này.

"Tôi mới đi hỏi vợ cho con trai. Vậy là tôi có thêm một đứa con dâu, điều này đồng nghĩa với việc tôi có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp. Nó đẹp như tôi hồi trẻ vậy", nữ doanh nhân vui mừng chia sẻ.

Vợ ông Dũng Lò Vôi khoe tài khoản, dân mạng hỏi nhau tin nổi không!-3

Mới đây, người phụ nữ này tiếp tục gây chú ý khi khoe số dư tài khoản ngân hàng. Cụ thể, sau khi phát sinh giao dịch, được người khác chuyển thêm 4,5 tỷ, số dư tài khoản của vợ ông Dũng lên tới gần 14 tỷ đồng.

Ở phần bình luận, có rất nhiều ý kiến khác nhau. Trong khi một số xuýt xoa đại gia có khác "thật lắm của nhiều tiền", cũng có người thắc mắc lẽ nào đây chỉ là con số lẻ bởi một doanh nhân như bà Hằng phải có cả trăm tỷ trong tay.

Vợ ông Dũng Lò Vôi khoe tài khoản, dân mạng hỏi nhau tin nổi không!-4

Đặc biệt, trước đó vợ ông Dũng "Lò Vôi" từng tiết lộ tài sản của mình sẽ luôn là một bí mật, kể cả với chồng, bà cũng không tiết lộ.

Qua việc khoe tài khoản này, nhiều người tò mò liệu người phụ nữ này có thực sự giàu như lời đồn?

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ong-dung-lo-voi-khoe-so-du-tai-khoan-cuc-khung-n-260840.html

dũng lò vôi đại gia

Tin tức mới nhất