Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm

Dương Thùy Phương - bà xã trung vệ Quế Ngọc Hải được nhận xét là hot girl sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhất trong số nửa kia của dàn tuyển thủ quốc gia.

Vợ Quế Ngọc Hải vốn được biết đến là hoa khôi của Đại học Vinh. Chàng trung vệ thép của đội tuyển quốc gia bị hớp hồn ngay lần đầu gặp mặt. Dù cao ráo, đẹp trai với chiếc răng khểnh cực duyên và đá bóng giỏi nhưng đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã phải mất đến 2 năm ròng rã để tán đổ cô nàng.

Cặp đôi công khai sau 1 năm hẹn hò, yêu đương và chính thức về chung một nhà dịp đầu năm 2018. Hiện tại vợ chồng Quế Ngọc Hải - Dương Thùy Phương đã có một bé gái tên Sunny.

Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm-1
Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm-2Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm-3Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm-4
Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi.

Mới đây, bà xã Quế Ngọc Hải đăng loạt ảnh dậy thì thành công theo hành trình nhan sắc 10 năm. Gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của Dương Thùy Phương thời thiếu nữ gây ấn tượng với nhiều người. Theo hành trình nhan sắc ấy, cô được nhận xét thăng hạng theo thời gian.

Từ những năm 2012, bà xã Quế Ngọc Hải đã ra dáng hot girl với làn da trắng, đôi mắt to tròn và nụ cười duyên dáng. Hiện tại khi đã là bà mẹ một con thì nhan sắc Dương Thùy Phương vẫn ngày càng mặn mà, quyến rũ.

Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm-5

Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm-6
Từ Hoa khôi Đại học Vinh.

Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm-7Vợ Quế Ngọc Hải khoe hành trình nhan sắc hoa khôi trong 10 năm-8
Đến bà mẹ một con, nhan sắc Dương Thùy Phương ngày càng thăng hạng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-que-ngoc-hai-khoe-hanh-trinh-nhan-sac-hoa-khoi-trong-10-nam-41788.html

Quế Ngọc Hải

Tin tức mới nhất