Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức gây xôn xao với quan điểm thoáng về việc 'cưới chạy bầu'

Nhật Linh cho rằng chuyện có bầu trước khi cưới là tin hỷ với các cặp vợ chồng và gia đình hai bên, mọi người nên tôn trọng thay vì buông lời cay đắng.

Gần nửa năm công khai tình cảm, Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã tính đến chuyện về chung một nhà. Sau đám hỏi diễn ra cách đây vài ngày, mùng 6 Tết Nguyên đán 2020 cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới.

Quyết định xây dựng gia đình khi cả hai còn khá trẻ, Nhật Linh - Văn Đức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người mến mộ. Bên cạnh những lời chúc phúc, đôi bạn trẻ còn bị hoài nghi "cưới chạy bầu". Trước thông tin này, Linh - Đức tuyệt nhiên không bàn luận.

Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức gây xôn xao với quan điểm thoáng về việc cưới chạy bầu-1
Văn Đức - Nhật Linh trong lễ ăn hỏi.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng tình cờ phát hiện Nhật Linh từng chia sẻ quan điểm về việc "bác sĩ bảo cưới". Cụ thể, cách đây ít tháng một fanpage đăng tải bài viết có nội dung về việc trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh bất ngờ tổ chức ăn hỏi và chưa kịp tổ chức cưới là vì Khánh Linh đã mang thai.

Vợ sắp cưới của Phan Văn Đức gây xôn xao với quan điểm thoáng về việc cưới chạy bầu-2
Vợ sắp cưới Phan Văn Đức chia sẻ về quan điểm "cưới chạy bầu".

Ngay dưới bài viết này, Nhật Linh đã để lại bình luận: "Có bầu là vui, cưới càng vui nữa, chuyện của nhà người ta là chuyện vui mà cứ sân si".

Qua chia sẻ này có thể thấy, cô dâu của Văn Đức có tư tưởng khá thoáng về chuyện có bầu trước khi cưới. Nhật Linh cũng cho rằng, đây là tin hỷ với các cặp vợ chồng và gia đình hai bên, mọi người nên tôn trọng thay vì buông lời cay đắng.


Clip em gái Nhật Linh chia sẻ niềm vui vì sắp có cháu bế.

Ở diễn biến khác, trên Instagram cá nhân tối 20/12, Nhật Linh hào hứng khoe clip được em gái gửi lời chúc phúc. Đáng chú ý trong clip em gái Nhật Linh cũng bày tỏ rất vui vì sắp có cháu.

Chia sẻ này của em gái Nhật Linh khiến dân tình hiểu theo nhiều nghĩa. Người cho rằng, việc Linh - Đức có em bé chỉ là vấn đề thời gian. Một số lại đặt câu hỏi: "Phải chăng Nhật Linh đã có em bé nên em gái mới vui đến vậy".

Vân Anh
Theo Vietnamnet


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất