Vợ sinh đôi lần thứ năm, chồng nghe tin hãi hùng trốn mất dạng

Từ bệnh viện trở về, người vợ nhận ra chồng đã thu dọn đồ đạc và bỏ đi. Hiện cô đang phải vật lộn mưu sinh để nuôi nấng các con của mình.

Có con là niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời của người làm cha làm mẹ. Nhiều người vì khao khát có một đứa con mà sẵn sàng đánh đổi bất cứ giá nào. Thế nhưng lại có những người "sợ" có con, như trường hợp của người đàn ông Uganda dưới đây.

Anh không thể đối mặt với áp lực sắp phải làm cha của 5 cặp song sinh nên chọn cách chạy trốn.

Nalongo Gloria, người vợ trong câu chuyện cho biết cả 5 lần mang song thai của cô đều hoàn toàn tự nhiên, không hề có sự can thiệp của thụ tinh nhân tạo.

Sau khi hay tin Gloria sinh đôi lần thứ 5, chồng cô, Ssalongo đã thu dọn đồ đạc và bỏ đi vì cho rằng "điều đó là không bình thường" và anh "không thể tiếp tục chăm sóc cho vợ và 10 đứa con".

Vợ sinh đôi lần thứ năm, chồng nghe tin hãi hùng trốn mất dạng-1
Nalongo Gloria sau khi biết tin chồng bỏ nhà ra đi

Cô vợ Gloria cho biết: "Khi tôi mang thai, anh ấy nói rằng điều này là quá sức và yêu cầu tôi về nhà mẹ đẻ. Thậm chí chồng tôi còn nói nếu không thể sinh chỉ một người con như những người phụ nữ khác, anh sẽ không lo cho mẹ con tôi nữa."

Sau khi từ bệnh viện trở về cùng 2 đứa trẻ sơ sinh, Gloria nhận ra Ssalongo đã thu dọn đồ đạc và bỏ đi. Gloria không còn nghe bất cứ tin tức gì về chồng kể từ đó. Hiện cô đang phải vật lộn mưu sinh để nuôi nấng các con của mình. 

Tuy nhiên, Gloria cho biết cô không hối tiếc bất cứ điều gì và đặt niềm tin của mình vào Chúa. “Tôi không hối hận khi sinh ra tất cả những đứa trẻ này. Tôi biết cha bọn trẻ không thích chúng, nhưng tôi không thể bỏ rơi con của mình. Dù việc nuôi dạy các con chẳng dễ dàng gì, nhưng tôi sẽ không bao giờ bỏ rơi các con của mình".

Hiện, Gloria đang sống cùng 8 người con. Cặp sinh đôi đầu tiên đã trưởng thành và ra ở riêng. 9 mẹ con Gloria đang phải đối mặt với tương lai bất ổn khi người chủ nhà trọ tỏ ý muốn cô dọn đi nơi khác.

Khả năng sinh đẻ của Gloria khiến người ta liên tưởng đến một người phụ nữ khác cũng ở Uganda, từng gây xôn xao dư luận khi sinh được 44 người con ở độ tuổi 40.

TH
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-sinh-doi-lan-thu-nam-chong-hai-hung-bo-tron-n-314795.html

sinh đôi vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao