Vợ soái ca 'Người Ấy Là Ai' tung bằng chứng chồng cùng lúc đong đưa 2 người

Trong ảnh, T. cầm tay trò chuyện rất vui vẻ với một mẫu nữ mà anh đang làm quản lý.

Đêm qua, mạng xã hội liên tục lan truyền bài bóc phốt chồng ngoại tình của một người vợ tên M. Chị này cho biết chồng thường xuyên bỏ bê vợ con. Khi bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng, anh đánh cả vợ lẫn con không thương tiếc.

Kèm theo bài đăng là đoạn clip đánh ghen của người vợ khi bắt gặp chồng đang vui vẻ cùng "tiểu tam" tại một quán ăn.

Vợ soái ca Người Ấy Là Ai tung bằng chứng chồng cùng lúc đong đưa 2 người-1
Vợ soái ca Người Ấy Là Ai tung bằng chứng chồng cùng lúc đong đưa 2 người-2
Bài đăng bóc phốt chồng của người phụ nữ tên M. đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Chị M. cho hay: "1 tháng chồng đi nhậu 26 - 27 ngày, có khi qua đêm luôn 2,3 ngày liên tiếp. Tôi hỏi anh đều chối, đổ thừa tôi ghen tuông, không chia sẻ". 

Đến tháng 8/2020, anh chồng tiếp tục nhận làm quản lý cho hot girl/người mẫu tên A. Và chỉ 1 tháng sau đó, chồng chị M. nói dối đi công tác Đà Lạt nhưng thực chất lại cùng cô A. đi du lịch Đà Lạt.

Thời điểm ấy, khi bị phát hiện anh T. cũng thừa nhận việc đó có thật và khẳng định "đi là vì công việc".

Vợ soái ca Người Ấy Là Ai tung bằng chứng chồng cùng lúc đong đưa 2 người-3
Hình ảnh người chồng thân mật với hot girl tên A. do anh làm quản lý.

Bị chính thất dằn mặt, người mẫu A. sau đó còn lên mạng chửi bới, thách thức. Đính kèm đó, người vợ đăng tải hình ảnh chồng đang thân mật cùng "tiểu tam".

Đặc biệt cách đây ít ngày, chị M. tiếp tục bắt gặp chồng mình đang vui vẻ bên một người phụ nữ khác nữa trong quán ăn. Không chỉ trò chuyện đơn thuần, cả 2 còn có hành động ôm vai bá cổ cực thân mật.

Vợ soái ca Người Ấy Là Ai tung bằng chứng chồng cùng lúc đong đưa 2 người-4
Ảnh người chồng thân mật cùng người phụ nữ khác.

"Tôi không thể nào tin nổi, thì ra chồng tôi lừa không phải mình tôi mà anh bắt cá nhiều tay. Anh sai nhưng vẫn chưa từng biết hối lỗi, nay tôi quyết định công khai vì tôi không muốn ai bị hại nữa", người vợ cho biết thêm.

Chi sẻ với báo chí, chị M. cho biết những lời tố cáo của mình hoàn toàn đúng sự thật. Chị cũng từng nhiều lần bỏ qua cho chồng vì muốn con có một gia đình đầy đủ cả bố lẫn mẹ.

Hiện diễn biến tiếp theo của vụ việc đang nhận về rất nhiều quan tâm. Anh chồng trong bài đăng có tên P.V.T., là quản lý của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Anh T., cũng từng là một trong những nam khách mời tham gia Người ấy là ai mùa 2.

Vợ soái ca Người Ấy Là Ai tung bằng chứng chồng cùng lúc đong đưa 2 người-5

Chia sẻ cùng 2sao.vn cách đây ít giờ, anh T., khẳng định anh và vợ đã đồng thuận ký giấy ly hôn từ lâu, chỉ có điều chưa nộp đơn ra tòa. Về mặt pháp lý, anh biết mình sai.

Nói về 2 phụ nữ được cho là người tình mới, P.V.T phủ nhận. Nam quản lý cho biết, T.T.N là một người chị và việc anh qua lại với mẫu Tây này chỉ liên quan đến công việc.

"Cứ vào quán ăn uống với ai, bị quay clip đưa lên mạng là bị coi ngoại tình à?", T. bức xúc.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-soai-ca-nguoi-ay-la-ai-tung-anh-chong-hen-ho-mau-tay-n-239481.html

người ấy là ai đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất