Vợ tăng 3 size quần áo sau sinh, chồng bất mãn chán chường cho tới khi bắt gặp hành động lạ lùng

Cho đến buổi sáng ấy, Đạt vừa đi làm nhưng để quên tài liệu phải quay lại nhà lấy. Đứng trước cửa phòng ngủ, anh bỗng nghe tiếng khóc thút thít của vợ vẳng ra.

Phụ nữ ai cũng muốn bản thân xinh đẹp và thon thả, trở nên hấp dẫn trong mắt chồng. Thế nhưng vào một số thời điểm trong cuộc đời, họ khó lòng duy trì được điều đó. Ấy là khi phụ nữ mang bầu, sinh con, chăm sóc con mọn hoặc khi lâm vào ốm đau, bệnh tật. Những lúc như vậy người vợ cần hơn bao giờ hết sự thương yêu, đồng cảm và chia sẻ gánh nặng từ chồng.

Đạt (31 tuổi, TP.HCM) tâm sự anh và vợ kết hôn đến nay được 3 năm và đã có một bé trai đầu lòng vừa tròn 1 tuổi. “Khi mới mang thai vợ tôi bị ngất một lần do tụt đường huyết. Từ đó cô ấy rất chú ý ăn uống đầy đủ. Có lẽ cũng vì thế mà vợ tăng cân chóng mặt. Sau khi sinh con xong, quần áo cũ của vợ tôi không thể mặc được một chiếc nào nữa. Tủ đồ của cô ấy phải thay mới toàn bộ từ cỡ S lên cỡ XL”, Đạt nói.

Vợ tăng 3 size quần áo sau sinh, chồng bất mãn chán chường cho tới khi bắt gặp hành động lạ lùng-1
Ảnh minh họa

Đạt bày tỏ phụ nữ có chút da thịt sẽ hấp dẫn nhưng đến mức mặc đồ cỡ XL như Ngọc - vợ anh thì thật sự khiến anh không còn chút hứng thú nào. Anh biết phụ nữ tăng cân khi mang thai là điều bình thường nhưng đâu phải chỉ có mình Ngọc sinh con. Nhiều người vợ của bạn bè, đồng nghiệp và những người phụ nữ xung quanh Đạt từng trải qua sinh nở, họ vẫn thon gọn chẳng khác mấy so với hồi con gái.

Chính vì suy nghĩ đó mà Đạt cho rằng Ngọc không có ý thức chăm sóc bản thân. Cô vin vào cái cớ sinh đẻ và bận rộn chăm con để lười biếng, mặc kệ nhan sắc xuống cấp trầm trọng. Đến nỗi khiến cơ thể sồ sề, béo ú tới mức không thể chấp nhận được. Dù ngoài mặt không thể hiện sự chán ghét gay gắt với thân hình vợ nhưng Ngọc đã sinh con cả năm trời mà Đạt vẫn chưa hề động vào cô. Anh thà “nhịn” còn hơn ân ái với cô vợ có thân hình “khủng khiếp” như thế.

Cho đến buổi sáng ấy, Đạt vừa đi làm nhưng để quên tài liệu phải quay lại nhà lấy. Đứng trước cửa phòng ngủ, anh bỗng nghe tiếng khóc thút thít của vợ vẳng ra. Để rồi khi nhìn qua khe cửa khép hờ, anh sững sờ thấy vợ trên người chỉ mặc đồ lót đứng trước tủ quần áo mà bật khóc. Trong tay cô là mấy bộ váy size S điệu đà mà khi chưa sinh con cô vẫn thường mặc. Cô ôm chặt chúng trong lòng, tiếc nuối và bất lực cứ thế tuôn trào theo dòng nước mắt.

“Hẳn lúc ấy vợ tôi đang định thay đồ, mở tủ nhìn lại những bộ váy chiết eo mình từng mặc trước đây mà cô ấy không khỏi xót xa và đau đớn trong lòng. Nhìn cảnh vợ đứng trước tủ quần áo khóc lặng, tôi mới hoảng hốt nhận ra trước nay mình đã quá vô tâm đến mức tàn nhẫn với chính người phụ nữ bên cạnh mình”, Đạt nói.

Khi ấy Đạt mới nhớ ra cơ địa của Ngọc rất dễ tăng cân, đồng thời cũng vô cùng khó giảm cân. Thời son rỗi Ngọc phải ăn kiêng rất nghiêm ngặt mới giữ được thân hình thon gọn khiến anh say mê như thế. Nhưng khi mang bầu, sinh con thì Ngọc không thể thực hiện chế độ ăn kiêng ấy được nữa vì lo nghĩ cho sức khỏe của em bé.

Vợ tăng 3 size quần áo sau sinh, chồng bất mãn chán chường cho tới khi bắt gặp hành động lạ lùng-2
Ảnh minh họa

Hiện tại Ngọc đang ở nhà trông con chưa đi làm lại nhưng việc chăm sóc con nhỏ và chu toàn việc nhà đã choán hết toàn bộ quỹ thời gian và vắt kiệt sức lực của cô. Cô không có thời gian và sức khỏe để tập thể dục giảm cân được nữa. Nhiều yếu tố kết hợp lại khiến Ngọc cứ mãi chẳng thể giảm được cân chứ không phải cô không muốn điều đó. Bản thân Ngọc hơn ai hết luôn tự ti và mặc cảm về thân hình sau sinh xấu xí của mình. Đồng thời tiếc nuối đến đau đớn vẻ đẹp của chính cô khi trước.

Sau hôm ấy Đạt luôn cố gắng thu xếp công việc về sớm để trông con giúp vợ và đỡ đần cô việc nhà. Vậy là Ngọc có khoảng 2 tiếng để tập thể dục mỗi tối. Nhờ đó mà vóc dáng của Ngọc được cải thiện đáng kể. Quan trọng là cô cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ chồng, từ đó tình cảm vợ chồng nhà Đạt cũng ngày càng gắn bó, nồng nàn hơn.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vo-tang-3-size-quan-ao-sau-sinh-chong-bat-man-chan-chuong-cho-toi-khi-bat-gap-hanh-dong-la-lung-cua-vo-trong-phong-ngu-thi-hoi-han-tot-cung-20201202154836984.chn

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất