Vợ TGĐ Phan Thành check-in ở background 'thương hiệu' nhà họ Phan

Dường như các thành viên nhà họ Phan rất mê check-in ở khu vực này trong căn biệt thự.

Vốn đã nhận được ít nhiều sự chú ý từ netizen, cuộc sống của Primmy Trương lại càng được quan tâm hơn sau khi kết hôn với thiếu gia Phan Thành, về làm dâu nhà đại gia Phan Quang Chất. Ai cũng tò mò từ tiểu thư nhà danh giá thành dâu hào môn thì có gì khác biệt.

Được biết Primmy Trương không sống chung với gia đình nhà chồng trong căn biệt thự bề thế. Thay vào đó, đôi vợ chồng trẻ ra ở riêng ngay sau đám cưới.

Vợ TGĐ Phan Thành check-in ở background thương hiệu nhà họ Phan-1
Phan Thành và Primmy Trương

Tuy nhiên mới đây Primmy Trương lại check-in bể bơi xanh mát ở biệt thự nhà họ Phan. Trong ảnh, người ta có thể nhìn thấy một góc bể bơi rất to, xung quanh được trang trí bằng rất nhiều cây cảnh đủ chủng loại.

Gọi là ở nhà nhưng rõ ràng, không gian mà gia đình Phan Thành sống xịn xò có kém gì khách sạn, resort hạng sang đâu. Ai không biết lại tưởng vợ TGĐ đang đi nghỉ dưỡng chứ chẳng đùa.

Vợ TGĐ Phan Thành check-in ở background thương hiệu nhà họ Phan-2
Primmy Trương về biệt thự nhà Phan Thành trong mùa dịch

Thật ra khu vực bể bơi với cây cối xanh mát này có thể xem là góc chụp ảnh "thương hiệu" nhà họ Phan. Từ anh em Phan Thành - Phan Hoàng đến Primmy Trương đều rất chăm khoe ảnh ở đây.

Vợ TGĐ Phan Thành check-in ở background thương hiệu nhà họ Phan-3
Các thành viên nhà họ Phan rất chăm đăng ảnh bể bơi biệt thự xanh mát

Trong những ngày ở nhà mùa dịch, Phan Hoàng cũng khoe thêm background với dàn siêu xe trong sân nhà mình. Nổi bật nhất và được lên sóng nhiều nhất chính là chiếc Mercedes-AMG G63 gần 11 tỷ đồng (theo niêm yết của hãng) của thiếu gia út nhà họ Phan.

Vợ TGĐ Phan Thành check-in ở background thương hiệu nhà họ Phan-4
Chiếc Mercedes-AMG G63 thường xuyên xuất hiện trong các story ở nhà mùa dịch của Phan Hoàng

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-tgd-phan-thanh-check-in-o-background-thuong-hieu-nha-ho-phan-chac-la-ve-o-biet-thu-trong-mua-dich-day-ma-16221290711454855.htm

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất