Xoài Non khoe chiếc váy 28 tỷ, yêu cầu chồng làm điều sốc

Đọc lý do người trong cuộc hé lộ, ai cũng chỉ muốn ngã ngửa ngay thôi.

Xoài Non (tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) là cái tên không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Cô được biết đến với danh xưng “hot girl Instagram”. Gái xinh này sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Xoài Non khoe chiếc váy 28 tỷ, yêu cầu chồng làm điều sốc-1

Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) và Xoài Non về chung một nhà vào ngày 14/11/2020. Đám cưới của "streamer giàu nhất Việt Nam" và bạn gái kém 13 tuổi diễn ra trong sự trầm trồ của nhiều người.

Khi ấy hôn lễ làm ai cũng choáng ngợp khi tổ chức ở địa điểm sang trọng, khách mời toàn streamer đình đám như Độ Mixi, Pewpew,... Đặc biệt, việc cô dâu diện chiếc váy 28 tỷ nắm tay chồng trên lễ đường khiến hội chị em chỉ biết "ghen đỏ mắt".

Xoài Non khoe chiếc váy 28 tỷ, yêu cầu chồng làm điều sốc-2Xoài Non khoe chiếc váy 28 tỷ, yêu cầu chồng làm điều sốc-3

Dù trở thành "trai có vợ, gái có chồng" nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên livestream, làm video, tham gia các phần hỏi đáp trên Instagram. Mỗi lần có động thái trên mạng xã hội, đôi trẻ đều nhận về sự quan tâm của người hâm mộ.

Điển hình mới đây, Xoài Non gây chú ý khi đăng tải diện chiếc váy 28 tỷ trong hôn lễ cách đây gần 1 năm. Kèm theo đó, cô hài hước: "Muốn cưới lại quá mấy bác ơi".

Không chỉ thể hiện niềm ao ước trên mạng xã hội, cô còn trực tiếp tag ông xã: "Hết dịch mình cưới lại anniversary 1 năm được không chồng?".

Xoài Non khoe chiếc váy 28 tỷ, yêu cầu chồng làm điều sốc-4

Chẳng những đòi cưới lại, cô còn đòi quà cưới lần 2 từ hội bạn thân. Đặc biệt, gái xinh còn tag tên Ngọc Linh Đàm và nhắc khéo: "Kỷ niệm ngày cưới được 2 cây vàng chị mình nhỉ?".

 Dù biết đây là lời trêu đùa nhưng nhiều fans vẫn hài hước nói: "Tham quá đầy Xoài ơi nhưng mình thích".

Về chung nhà gần 1 năm, hiện cả 2 cũng đang lên kế hoạch sinh em bé. Nếu không có thai trong năm nay bằng phương pháp tự nhiên, họ sẽ thụ tinh ống nghiệm. Và nếu sinh con gái, đôi trẻ sẽ được bố mẹ chồng cho một căn nhà, sinh bé trai sẽ được một khách sạn.

Nghe ham quá phải không quý dzị?

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xoai-non-bat-ngo-doi-lam-dam-cuoi-lan-nua-n-277696.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất