Tướng đàn ông phát tướng sẽ phát tài, 4 bộ phận sau càng to càng giàu có

Nếu bạn sở hữu những bộ phận dưới đây càng to thì con đường sự nghiệp, tài lộc của bạn càng thuận lợi.

Bàn tay to

Trong nhân tướng học thì người đàn ông sở hữu đôi bàn tay to thường có phúc đức rất lớn, trong cuộc sống luôn nhận được sự che chở từ quý nhân và hậu thuẫn từ gia đình, bạn bè. Trong cuộc sống những người này Ddù gặp khó khăn hay sóng gió gì nam mệnh cũng biết cách vượt qua, để đạt được những mong muốn mơ ước mà mình ấp ủ.

Những người đàn ông này cũng là tướng đàn ông dũng cảm, có bản lĩnh, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Nếu một người phụ nữ lấy được đàn ông có tướng tay to cả đời sẽ được sống trong ấm êm, không phải lo nghĩ điều gì.

Cằm tròn, đầy đặn tướng lãnh đạo

Trong tử vi học và nhân tướng học những người đàn ông có tướng cằm tròn, to nhưng cân đối, hài hòa với khuôn mặt là nét quý tướng. Phần lớn những người sở hữu đặc điểm này thường rất bao dung, có lòng vị tha nên dễ dàng dành được tình cảm của người thân, bạn bè, được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng dễ thăng quan tiến chức.

Tướng đàn ông phát tướng sẽ phát tài, 4 bộ phận sau càng to càng giàu có-1

Những người này khi bước vào tuổi trung niên, chắc chắn họ sẽ có chỗ đứng, địa vị cao trong xã hội, ít nhất cũng phải trở thành lãnh đạo của cả trăm nhân viên. Càng tới những năm về sau thì sự nghiệp lại càng thăng hoa, phát triển cuộc sống viên mãn không ai sánh bằng.

Người ngực to

Theo nhân tướng học, một người đàn ông sở hữu khuôn ngực rộng, vững chãi và vạm vỡ là nét tướng biểu hiện cho kiểu đàn ông có số làm quan to, giàu sang.

Phần lớn những người này trời sinh đã có bản lĩnh và tham vọng lớn, chỉ cần siêng năng chăm chỉ và có chí cầu tiến thì sớm muộn cũng công thành danh toại. Trong đời sông hôn nhân những người này thường ấm áp đáng tin cậy có thể làm chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ  của mình.

Mũi to làm quan

Trong nhân tướng học mũi là điểm quan trọng nhất trên khuôn mặt, người đàn ông có tướng mũi to thường sống phóng khoáng, thoải mái, giao tiếp tốt nên có nhiều mối quan hệ. Trong tính cách những người này nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội nên dễ dàng thành công trong sự nghiệp, sớm nắm giữ chức vị cao, có tiền có quyền nên cuộc sông sung sướng dư dả.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo).

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/tuong-dan-ong-phat-tuong-se-phat-tai-4-bo-phan-sau-cang-to-cang-giau-co-d243718.html

bói tướng

Tin tức mới nhất