Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng

Nữ sinh Hà Nội khiến cộng đồng mạng được phen "ngất ngây" bởi nhan sắc mỹ miều, kiều diễm như mỹ nữ Trung Quốc.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện clip "Thử thách không nói gì vào mic nhận 50k" đã thu hút đến 4,5 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận chia sẻ. Nguyên nhân cũng là bởi ở cuối đoạn clip xuất hiện một nữ sinh có nhan sắc "cực phẩm".

Cô bạn chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng vẻ ngoài xinh xắn như các "tỷ tỷ" Trung Quốc cùng biểu cảm ngơ ngác, rất tỉnh đòn và vượt qua dễ dàng thử thách khiến người xem xao xuyến và truy tìm info bằng được.

Đặc biệt hơn, cô nữ sinh gây ấn tượng với trang phục áo phông đơn giản, tóc đen nhẹ nhàng cùng đường nét trên khuôn mặt thanh tú, làn da trắng ngần đã gây ấn tượng mạnh với người xem.

Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-1

 

Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-2
Nữ sinh gây sốt trên khắp các diễn đàn nhờ vẻ ngoài như các hot girl xứ Trung. 

Theo tìm hiểu, nữ sinh đang "hot" trên các diễn đàn mạng xã hội này là Nguyễn Thị Hoài Thu (SN 2002, tới từ Thanh Hoá). Hiện Hoài Thu đang là sinh viên theo học chương trình đào tạo liên kết quốc tế ngành Kinh tế Tài chính của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội hợp tác cùng đại học Southern New Hampshire (Mỹ).

Theo dõi trang cá nhân, Hoài Thu khiến người xem nhanh chóng ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình khi sở hữu gương mặt đậm chất "thần tiên tỷ tỷ" với nét ngây thơ pha chút tinh nghịch.

Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-3
Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-4
Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-5
Vẻ ngoài như "thần tiên tỷ tỷ" của nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội "gây bão"

Không chỉ xinh xắn, ưa nhìn, Hoài Thu còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ cũng như tham gia các hoạt động đoàn đội năng nổ. Cô bạn là Đại sứ ULIS 2021 tại Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

12 năm liền, 10X đều là học sinh loại khá giỏi đồng thời có bằng khen cấp tỉnh môn Lịch sử. Ngoài ra, Hoài Thu từng là Phó Bí thư xuất sắc với khá nhiều bằng khen trong các hoạt động đoàn ở địa phương, tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện.

Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-6
Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-7
Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-8
Nữ sinh mong muốn có thể trở thành MC, BTV trong tương lai.

Hoài Thu chia sẻ: "Mình mong muốn và sẽ cố gắng học tập chăm chỉ để có kết quả thật tốt trên giảng đường đại học. Ước mở của mình là được trở thành một MC hoặc biên tập viên nên mình sẽ cố gắng phấn đấu để đạt được mơ ước".

Bỗng dưng trở nên nổi tiếng, nữ sinh ĐH Quốc Gia Hà Nội cảm thấy bất ngờ khi được nhiều bạn bè, thầy cô quan tâm chú ý hơn. "Việc nổi tiếng một cách bất ngờ như này thật sự khiến mình hơi bối rối, từ bạn bè, người quen rồi ngay cả thầy cô và người thân cũng dồn sự quan tâm cũng như chú ý cho mình. Ban đầu thì có chút ngại nhưng dần rồi mình cũng sẽ quen", Hoài Thu chia sẻ.

Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-9
Vô tình lọt máy quay, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ Hà Nội bỗng nổi tiếng-10

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vo-tinh-lot-ong-kinh-may-quay-nu-sinh-dh-ngoai-ngu-ha-noi-bong-choc-noi-tieng-vi-than-thai-nhu-cac-ty-ty-trung-quoc-av3082905.html

nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao