Võ Tòng 'Thủy Hử' được mua bảo hiểm trăm triệu trước khi đóng cảnh đả hổ

Diễn viên Đinh Hải Phong bị chân hổ đạp thâm tím mặt, quần áo rách tươm khi đóng với bạn diễn hổ trong phim "Thủy Hử 1998".

Thủy Hử do Trương Thiệu Lâm đạo diễn, ra mắt lần đầu năm 1998, được xếp vào hàng tác phẩm kinh điển màn ảnh Hoa ngữ nhờ cải biên hợp lý, lối diễn sống động và chân thực. 

Võ Tòng Thủy Hử được mua bảo hiểm trăm triệu trước khi đóng cảnh đả hổ-1

Năm 2018 êkíp tái ngộ sau 20 năm và đã có nhiều chia sẻ kỷ niệm thời quay phim. Lúc này "Võ Tòng" Đinh Hải Phong tiết lộ về phân cảnh đả hổ từng gây ấn tượng với khán giả.


Clip hậu trường cảnh quay đả hổ trong Thủy Hử 1998

Vì tính chất mạo hiểm, khó khăn do kỹ xảo thô sơ, cảnh này được quay cuối cùng trong vòng 1 tuần. Nam diễn viên cho biết anh được đoàn phim mua bảo hiểm 100 nghìn nhân dân tệ (khoảng 358 triệu đồng) trước khi đóng cảnh chiến đấu với hổ.

Võ Tòng Thủy Hử được mua bảo hiểm trăm triệu trước khi đóng cảnh đả hổ-2
"Võ Tòng" Đinh Hải Phong

Đinh Hải Phong rất căng thẳng, sợ hãi đến sởn tóc gáy khi lần đầu gặp "bạn diễn". Anh nhớ lại sau mỗi ngày quay, quần áo đều bị móng vuốt hổ cào rách tươm. Khi đóng đoạn cưỡi lưng hổ, con hổ quay đầu, giơ chân trúng mặt Đinh Hải Phong, khiến mặt anh bầm tím.

Võ Tòng Thủy Hử được mua bảo hiểm trăm triệu trước khi đóng cảnh đả hổ-3

Đoàn phim phải thuê hai con hổ vì con đầu tiên không tạo được các động tác như đạo diễn yêu cầu. Con thứ hai đến từ một đoàn biểu diễn của Thượng Hải. Chú hổ này ngoan ngoãn và hiền lành như mèo. Ngoài quay hổ thật, một diễn viên mặc bộ lông hổ giả để quay cảnh bay trên không và cảnh Võ Tòng đánh vào đầu hổ.

Thiện Lành
Theo VietNamNet


phim trung quốc

Tin tức mới nhất