Vợ trẻ mừng sinh nhật 'vua cá Koi', lời lẽ ngọt như mía lùi

Doanh nhân Thắng Ngô cho biết cảm thấy may mắn khi có được người phụ nữ tuyệt vời như Hà Thanh Xuân.

Ít giờ trước, Hà Thanh Xuân đăng đàn chúc mừng sinh nhật ông xã Thắng Ngô. Nữ ca sĩ tâm sự đã tròn 5 tháng cả hai về chung một nhà. Trong quãng thời gian đó, cả hai đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, bão táp.

Đoạn đường phía trước còn dài, nhưng dù thế nào Hà Thanh Xuân cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ chồng. 

Vợ trẻ mừng sinh nhật vua cá Koi, lời lẽ ngọt như mía lùi-1
Hà Thanh Xuân mừng sinh nhật ông xã.

"Ông xã yêu, hôm nay là sinh thần của anh. Mới đây đã tròn 5 tháng anh và em về chung một nhà, chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu là sóng gió. Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh.

Mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Love you", Hà Thanh Xuân viết.

Vợ trẻ mừng sinh nhật vua cá Koi, lời lẽ ngọt như mía lùi-2Vợ trẻ mừng sinh nhật vua cá Koi, lời lẽ ngọt như mía lùi-3
Chia sẻ của Hà Thanh Xuân.

Đáp lại tình cảm của vợ, "vua cá Koi" cho biết cảm nhận sâu sắc tất cả những gì Hà Thanh Xuân dành cho mình, và thấy may mắn khi có được người phụ nữ tuyệt vời này.

"Cảm ơn vợ yêu của anh! Anh cảm nhận sâu sắc được tất cả những gì em đã dành cho anh. Anh biết mình đã rất may mắn khi có em, một người phụ nữ tuyệt vời mà anh không có thể dùng lời lẽ để diễn đạt.

5 tháng trôi qua với biết bao sóng gió, em đã cùng anh vượt qua tất cả một cách phi thường. Anh biết ơn em và khắc ghi trong lòng! Hãy cùng anh, mình nắm chặt tay nhau đi hết đoạn đường còn lại em nhé! Love you so much, cục cưng của anh", Thắng Ngô nhắn nhủ.

Vợ trẻ mừng sinh nhật vua cá Koi, lời lẽ ngọt như mía lùi-4
Thắng Ngô biết ơn và khắc ghi lòng tình cảm của Hà Thanh Xuân.

Ngày 2/5/2022, "vua cá Koi" Thắng Ngô làm đám cưới với ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân.

Đến với người đàn ông "một lần đò" và có con riêng, cuộc hôn nhân của Hà Thanh Xuân từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Vượt qua tất cả, đại gia cá Koi và vợ mới tận hưởng cuộc sống tân hôn ngọt ngào.

Trên mạng xã hội, Thắng Ngô liên tục chia sẻ những bức ảnh tình tứ bên vợ mới, cùng nhau đi muôn nơi, cho thấy cuộc sống rất viên mãn ở hiện tại.

Vợ trẻ mừng sinh nhật vua cá Koi, lời lẽ ngọt như mía lùi-5Vợ trẻ mừng sinh nhật vua cá Koi, lời lẽ ngọt như mía lùi-6Vợ trẻ mừng sinh nhật vua cá Koi, lời lẽ ngọt như mía lùi-7
Hôn nhân mật ngọt của Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô.

Sin
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/ha-thanh-xuan-mung-sinh-nhat-vua-ca-koi-loi-le-ngot-nhu-mia-lui-n-321530.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-thanh-xuan-mung-sinh-nhat-vua-ca-koi-loi-le-ngot-nhu-mia-lui-n-321530.html

Thắng Ngô Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất