Vợ trẻ Xemesis gây tranh cãi khi học phát ngôn của 'hotgirl trứng rán': 'Kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi'

Trong một clip mới đây, Xoài Non đã có phát ngôn gây tranh cãi về chuyện tiền bạc.

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989. Anh được biết đến trong vai trò streamer, youtuber đình đám và còn là anh họ người mẫu Diệp Lâm Anh.

Ngoài ra, Xemesis còn được mệnh danh là "streamer giàu nhất Việt Nam" nhờ sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa. Theo nhiều nguồn tin, Xemesis hiện đang là ông chủ chuỗi hệ thống phòng máy cùng tên cực hoành tráng.

Vợ trẻ Xemesis gây tranh cãi khi học phát ngôn của hotgirl trứng rán: Kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi-1

Đặc biệt, anh còn có một gara xe hơi, đi BMW i9 trị giá gần 7 tỷ đồng cùng vô số đồng hồ và túi xách hàng hiệu. Thời gian qua còn có tin đồn streamer đình đám tậu nhà ở Lankmark 81 để lấy vợ.

Nửa kia của Xemesis tên Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002). 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

Vợ trẻ Xemesis gây tranh cãi khi học phát ngôn của hotgirl trứng rán: Kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi-2

Trên trang cá nhân, ngoài chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc, mới đây hot girl họ Phạm gây xôn xao khi bày tỏ quan điểm về chuyện học hành và thu nhập. Cụ thể, cô nàng cho biết thời điểm còn đi học đã xảy ra rất nhiều chuyện đến từ nhiều phía như bạn bè, thầy cô.

Vợ trẻ Xemesis gây tranh cãi khi học phát ngôn của hotgirl trứng rán: Kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi-3

"Trong quá trình học, mình đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả không như mong đợi nên bản thân sinh ra chán nản. Lâu dần, mình không còn hứng thú với việc học nữa.

Mình đã quyết định bỏ học vào cuối học kỳ 1 của lớp 10 khi học kỳ này còn khoảng 1 tuần nữa là kết thúc. Việc làm này của mình đã khiến bố mẹ rất phiền lòng. Tuy nhiên, mình đã tự nhủ sẽ cố gắng tự lập và như mọi người thấy, mình đã thành công, kiếm được kha khá tiền", cô nói.

Kết thúc clip, hôn thê của Xememsis đã có lời khẳng định gây tranh cãi: "Học *** mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?".

Vợ trẻ Xemesis gây tranh cãi khi học phát ngôn của hotgirl trứng rán: Kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi-4

Ngay lập tức, video đã nhận về rất nhiều phản hồi trái chiều. Trong khi một số người đồng tình, cũng có vô số ý kiến phản đối.

"Cái này là do lười không muốn học. Làm gì có chuyện có ý thức về việc học mà học mãi lại không vào...", "Làm gì thì làm cũng phải cố gắng có bằng cấp 3 chứ. Mọi thứ chỉ là lý do thôi", "Mình giống chị ấy",... là những bình luận dân mạng để lại.

Vợ trẻ Xemesis gây tranh cãi khi học phát ngôn của hotgirl trứng rán: Kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi-5Vợ trẻ Xemesis gây tranh cãi khi học phát ngôn của hotgirl trứng rán: Kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi-6

Cũng từ lập luận gây tranh cãi này của Xoài Non, cư dân mạng lại nhớ tới phát ngôn gây tranh cãi của "hot girl trứng rán" Trần Thanh Tâm cách đây ít ngày.

Theo đó, vì bị chỉ trích quá nhiều chuyện nhan sắc, học hành, cô đã đáp trả gắt dân mạng: "Thà học ng* mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào". Chính nhận định này khiến 10X "bị ghét nhiều hơn".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-tre-sn-2002-cua-xemesis-gay-tranh-cai-khi-phat-ngon-chuyen-hoc-hanh-n-217843.html

Xemesis Hot Girl

Tin tức mới nhất