Vô tư khai dính bầu trước cưới nhưng 3 sao Việt này lại có kết cục hoàn toàn khác nhau

Có mỹ nhân được tổ chức đám cưới ngay sau đó, có nghệ sĩ vẫn gác lại hôn lễ, thế nhưng lại có người cảm nhận tình cảm của đối phương dành cho mình nguội lạnh sau khi có con và chia tay chỉ sau cưới đúng... 1 tuần!

Có bầu trước cưới thời nay chẳng còn là chuyện lạ. Nhưng chuyện mỗi cặp đôi đối diện vấn đề này như thế nào và kết cục của họ ra sao, có giữ được tình yêu sau quyết định hôn nhân nhanh chóng hay không lại là những câu chuyện hoàn toàn khác nhau.

CHÚNG HUYỀN THANH: CÒN QUÁ TRẺ NÊN LIỀU CÓ CON ĐỂ BỐ MẸ CHO CƯỚI

Mới đây trên truyền hình tại show Vợ chồng son do NSND Hồng Vân và MC Quốc Thuận dẫn dắt có sự tham gia bất ngờ của cặp đôi trẻ đẹp Chúng Huyền Thanh - Jay Quân. Cả hai có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân và không ngại khai cả việc có bầu trước khi cưới.

Á quân xinh đẹp, cao ráo của The Face 2016 - cô học trò nhỏ tuổi nhất của Hồ Ngọc Hà trong chương trình gây ngỡ ngàng khi dừng lại để kết hôn khi mới 21 tuổi. Trong khi đó ông xã cô cũng còn rất trẻ, sinh năm 1997 và điển trai như "nam thần" Hàn Quốc.

Vô tư khai dính bầu trước cưới nhưng 3 sao Việt này lại có kết cục hoàn toàn khác nhau-1

Được hỏi về lý do kết hôn khi tương lai đang rộng mở, Jay Quân chia sẻ: "Khi yêu nhau, có lòng tin chắc chắn về nhau thì Quân nghĩ việc hai đứa về chung một nhà là điều cần thiết. Tuy nhiên Thanh còn quá trẻ nên chỉ cần đợi một cái cớ hợp lý. Và lý do hợp lý là cả hai cùng... có con để lấy cớ xin cha mẹ cưới".

Quyết định này khá táo bạo này dù là sự chủ động của cặp đôi nhưng cả hai cũng rất sợ và run, không biết nói thế nào cho mẹ nguôi mà đồng ý. Mới đầu mẹ đẻ Chúng Huyền Thanh không cho cưới và bảo: "Cứ đẻ đi tao nuôi!" Sau đó một thời gian cô đã nhờ đến bố. Khi nghe tin này, bố cô đồng ý cho cưới luôn.

Dù trước đó trải qua khoảng thời gian ồn ào trước những tin đồn cưới "chạy bầu" nhưng cặp đôi vẫn hết sức bình thản đối diện với dư luận, đồng thời sống hạnh phúc để chứng tỏ sự lựa chọn của mình là đúng. Hiện tại con trai của cặp đôi đã được hơn 6 tháng.

Vô tư khai dính bầu trước cưới nhưng 3 sao Việt này lại có kết cục hoàn toàn khác nhau-2

Kết hôn ở độ tuổi còn trẻ nhưng cả hai đều suy nghĩ nghiêm túc chuyện có con. Thế nhưng cả hai không ngừng duy trì sự vui vẻ, hài hước khiến cuộc sống sau hôn nhân của cặp đôi đầy ắp tiếng cười. Trên truyền hình Jay Quân còn không ngại "bóc mẽ" cô vợ xinh đẹp rất thích "xì hơi", lại còn rủ chồng mình làm theo: "Cô ấy bảo nếu em làm theo sẽ cho 500 nghìn, vậy mà em có được nhận tiền đó đâu. Vợ em chỉ đưa ra để làm cái cớ".

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ông xã Chúng Huyền Thanh cũng tâm sự: “1 năm qua, Jay Quân đã gác lại hết công việc để dành nhiều thời gian hơn bên gia đình nhỏ của mình, đồng hành cùng vợ trong quá trình mang bầu và chăm sóc con những tháng đầu đời. Mọi trải nghiệm từ niềm vui tới những lo lắng, khó khăn trong cuộc sống gia đình và chăm sóc con cái trong năm qua đối với Jay Quân đều rất ý nghĩa.

Vợ chồng mình đã hiểu nhau nhiều hơn, tập yêu cả những thói hư tật xấu của nhau. Cái cách hai vợ chồng dành tình cảm cho nhau cũng nhẹ nhàng, bình yên hơn so với lúc chưa về sống chung. Ngoài ra, Jay Quân chưa bao giờ nghĩ mình đã đám cưới vội vàng, vì cả hai vợ chồng đều là người yêu gia đình và hướng về gia đình nhiều".

NGỌC LAN: VẪN GÁC LẠI ĐÁM CƯỚI NHƯNG NGÀY CÀNG VIÊN MÃN

Sau nhiều mối tình dang dở, thậm chí 3 lần cưới hụt nhưng rồi Ngọc Lan đã thôi lận đận đường tình khi kết đôi với người bạn đã âm thầm bên mình suốt bao năm qua - Thanh Bình.

Cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016, đến nay con trai đã được 1 tuổi nhưng cặp đôi vẫn gác lại lễ cưới. Thời điểm bị nghi mang thai, Ngọc Lan không ngại xác nhận thông tin bầu bí trên báo chí. Cô còn cởi mở chia sẻ những thắc mắc của người hâm mộ trên trang cá nhân như việc mình bầu ở tháng thứ mấy? Con trai hay con gái? Chế độ ăn uống, sinh hoạt khi có bầu như thế nào?..

Vô tư khai dính bầu trước cưới nhưng 3 sao Việt này lại có kết cục hoàn toàn khác nhau-3

Nữ diễn viên cũng cho biết, việc mang bầu trước cưới hoàn toàn nằm trong dự định của cô và ông xã Thanh Bình. Bởi với cả hai: "Lớn rồi thì làm gì cũng phải có kế hoạch chứ đâu phải con nít mà muốn làm gì thì làm". Cả hai đã thực hiện những chuyên để dễ thụ thai.

Tuy nhiên, chính cô lại không hay biết mình có bầu lúc nào vì bản thân không bị ốm nghén, vẫn khỏe mạnh, "đi quay túi bụi". Và người tinh ý phát hiện cô có thai chính là Thanh Bình. "Anh thấy sự thay đổi trên cơ thể tôi, anh nói 'chắc em có bầu', lúc đó tôi mới biết và đi xét nghiệm", cô cho biết.

Vô tư khai dính bầu trước cưới nhưng 3 sao Việt này lại có kết cục hoàn toàn khác nhau-4

Sau gần 2 năm về chung nhà, cặp đôi không chỉ khiến khán giả thêm ngưỡng mộ vì ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp mà còn có được cậu con trai Louis vô cùng kháu khỉnh. Hạnh phúc với Thanh Bình - Ngọc Lan ngày càng viên mãn. Thanh Bình là ông chồng tâm lý, chiều vợ và giúp Ngọc Lan rất nhiều trong việc chăm sóc con cái lẫn việc nhà.

CÁT PHƯỢNG CÓ BẦU VỚI CHỒNG ĐẦU NHƯNG CƯỚI ĐÚNG 1 TUẦN RỒI CHIA TAY

Tại show Sau ánh hào quang, Cát Phượng từng kể về cuộc hôn nhân với Thái Hòa. Hơn chục năm kể từ ngày ly dị chồng cũ nhưng xuất hiện tại chương trình, nỗi đau chia tay vẫn làm Cát Phượng không thể kìm nén được cảm xúc.

Cát Phượng yêu nhiều và tan vỡ rất nhiều, cô thừa nhận trong nước mắt: “Nếu những cuộc tình đều kết thúc trong yên bình thì chia tay Thái Hòa là điều tổn thương nhất”. Quen nhau từ sân khấu kịch, Thái Hòa kém tuổi Cát Phượng nhưng hai chị em dần quý mến nhau đến một ngày Thái Hòa bất ngờ nói: “Chị, em yêu chị”. Trước những e dè của "đàn chị", Cát Phượng khẳng định: “Em yêu theo cách trai yêu gái, nếu cưới vợ em sẽ cưới người mạnh mẽ nhưng cũng yếu đuối như chị”.

 

Vô tư khai dính bầu trước cưới nhưng 3 sao Việt này lại có kết cục hoàn toàn khác nhau-5

Thái Hòa - Cát Phượng đến với nhau rất nhanh và yêu bằng bản năng. Nữ nghệ sĩ chia sẻ mang thai được 3 tháng rưỡi mà cô còn không biết. Sinh con được 10 tháng, Cát Phượng thành hôn cùng Thái Hòa vào lễ đường ở tuổi 34 rồi nhanh chóng tan vỡ như cách họ lao vào nhau. Chỉ đúng sau đám cưới 1 tuần, cặp đôi đã chia tay.

Ông là gì của tôi?” - Cát Phượng nhớ lại khoảnh khắc chất vấn chồng cũ trong đêm định mệnh. Ở giai đoạn đó, Cát Phượng luôn bận rộn với lịch quay hình Gala Cười dày đặc từ 4 giờ sáng đến mịt tối. Thái Hòa khi ấy vẫn là 1 nghệ sĩ trẻ chưa tạo dựng được vị trí trong thế giới nghệ thuật lắm đua ganh. Cứ thế, một thân Cát Phượng đơn độc bôn ba khắp nơi khi Thái Hòa chủ yếu làm việc tại nhà. Lắm lúc, cô chạnh lòng nghĩ: “Mình có chồng để làm gì?” khi thiếu vắng sự quan tâm chăm sóc.

Vô tư khai dính bầu trước cưới nhưng 3 sao Việt này lại có kết cục hoàn toàn khác nhau-6

Ngụp lặn với cô đơn, Cát Phượng lớn tiếng đề nghị Thái Hòa dẹp bỏ tự ái để yêu thương mình nhiều hơn. Vậy mà, Thái Hòa vẫn phớt lờ. Trong tích tắc, nữ nghệ sĩ buông nhẹ 2 chữ “ly dị” được nối liền bởi lời đáp “Viết đi tui ký” nhanh như cát chảy từ Thái Hòa. Nước mắt Cát Phượng rơi nhòe trên đơn ly hôn sau 7 ngày tổ chức đám cưới.

Sau ly hôn, Cát Phượng bước vào cuộc sống thê thảm về vật chất lẫn tinh thần. Dẫu chia tay nhưng Thái Hòa và Cát Phượng vẫn ở chung nhà trong 2 căn phòng khác nhau. Mỗi lần cảm sốt, “cô Cát” tủi thân ngẫm nghĩ: “Nếu không ly dị, mình than nhức đầu thì biết đâu đã có viên thuốc để uống…

Vô tư khai dính bầu trước cưới nhưng 3 sao Việt này lại có kết cục hoàn toàn khác nhau-7

Cát Phượng làm mẹ đơn thân, chăm sóc cậu con trai Bom suốt nhiều năm rồi yêu Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên này kém Cát Phượng đến 18 tuổi, cặp đôi từng vượt qua nhiều dị nghị, sóng gió nhưng hiện tại vẫn vui vẻ bên nhau.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Chúng Huyền Thanh Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao