Vân Quang Long qua đời

Vợ Vân Quang Long bị lừa 100 triệu đồng

Kẻ gian mạo danh Hàn Thái Tú lừa vợ Vân Quang Long chuyển khoản 100 triệu đồng cho chi phí mang tro cốt nam ca sĩ từ Mỹ về Việt Nam.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Thành Danh bày tỏ sự bức xúc khi Linh Lan (vợ Vân Quang Long) bị kẻ gian lợi dụng hoàn cảnh tang gia bối rối để lừa gạt tiền.

Biết Linh Lan và gia đình Vân Quang Long nóng lòng muốn mang tro cốt cố nghệ sĩ từ Mỹ về Việt Nam, kẻ gian đã lập tài khoản giả mạo ca sĩ Hàn Thái Tú và đề nghị Linh Lan chuyển 100 triệu đồng để lo chi phí đi lại. Vì trước đó Linh Lan đang bàn bạc vấn đề này với Hàn Thái Tú nên cô dễ dàng bị sập bẫy.

Quách Thành Danh chia sẻ: "Khốn nạn thật, lừa người ta lấy tiền trong khi họ đang bị tang thương mất mát như thế, đúng là không bằng cầm thú. Tên này nó giả danh Hàn Thái Tú kêu vợ Vân Quang Long thanh toán tiền vé máy bay để mang hài cốt Long về.

Em ấy do quá nôn nóng gặp chồng mà quên đề cao cảnh giác. Sự trùng hợp để em ấy tin tưởng là vừa nói chuyện với Tú trên Facebook xong thì tên này qua Viber nói tiếp câu chuyện dang dở làm em không hề nghi ngờ. 100 triệu với vợ con Long bây giờ không phải là số nhỏ".

Quách Thành Danh cũng cung cấp số điện thoại cùng màn hình chụp tên người thụ hưởng ngân hàng nhận 100 triệu từ Linh Lan và mong cộng đồng vào cuộc truy tìm kẻ xấu.

Anh cho biết sau đám tang, các nghệ sĩ sẽ chung tay và kêu gọi lập quỹ để lo cho con của Vân Quang Long ăn học. Dưới phần bình luận, ca sĩ Hàn Thái Tú xác nhận vụ việc mà mong cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để kẻ xấu phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Vợ Vân Quang Long bị lừa 100 triệu đồng-1
Hình ảnh Vân Quang Long hạnh phúc bên vợ và con gái Helen được Linh Lan đăng tải.

Trước đó, Linh Lan đăng cáo phó thông báo thời gian thọ tang và tưởng niệm Vân Quang Long tại Việt Nam.

Lễ cầu siêu, viếng thăm diễn ra từ sáng 1/1, tại một ngôi chùa ở quận 10, TP HCM. Cô cũng nhắc đến chồng và con gái nhỏ mới hai tuổi khiến khán giả xót xa.

"Đau trong tim như chết lặng. Sao anh đành lòng bỏ Helen trong khi Helen mới 2 tuổi. Em không thể nào tin được anh đã ra đi như vậy? Helen nhớ ba, kêu mẹ gọi ba, em biết phải gọi cho ai bây giờ? Helen hỏi ba đâu, em biết nói anh đi đâu?

Nếu được một điều ước em sẽ ước về vườn sống bình yên, không cần phải qua Mỹ gì hết", vợ Vân Quang Long trải lòng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/vo-van-quang-long-bi-lua-100-trieu-dong-4214998.html

Quách Thành Danh Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời