Vợ vừa kêu mệt, Phan Văn Đức liền làm điều đặc biệt đúng chuẩn 'ông chồng quốc dân'

Thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Nhật Linh và Văn Đức luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Chỉ còn hơn nửa tháng nữa, cặp trai xinh gái đẹp Phan Văn Đức và Nhật Linh sẽ chính thức về chung nhà. Trước ngày trọng đại, cả hai luôn làm người khác "đau tim" khi hết chia sẻ ảnh cưới lại thể hiện sự quan tâm đến nhau trên mạng xã hội.

Điển hình như mới đây, "cô giáo hot girl" đã tiết lộ tin nhắn chồng sắn sàng đưa đi ăn "chỉ cần vợ thích là được".

Vợ vừa kêu mệt, Phan Văn Đức liền làm điều đặc biệt đúng chuẩn ông chồng quốc dân-1

Chả là Nhật Linh than thở mệt trong người. Vừa đi học, cô vừa nhắn cho chồng: "Cố lắm mới đi học đây chồng ạ, mệt mỏi quá". Văn Đức rất thương vợ liền an ủi và hứa sẽ đưa cô đi ăn, đi dạo.

Đặc biệt, khi nghe Nhật Linh nói thích ăn cháo hạt sen, Văn Đức lập tức đồng ý và hỏi chỗ để mua về cho vợ. Hành động này của chân sút họ Phan nhanh chóng được người hâm mộ like và "thả tim" ầm ầm.

Vợ vừa kêu mệt, Phan Văn Đức liền làm điều đặc biệt đúng chuẩn ông chồng quốc dân-2

Công khai hẹn hò được 4 tháng, ngày 21/12/2019 cặp đôi vừa tổ chức đám hỏi trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Và ngày 6 tháng Giêng tới đây, họ sẽ chính thức nên duyên vợ chồng.

Trước đó, Nhật Linh từng có những lời nhắn đã có dòng tâm sự khá dài gửi tới người bạn đời. Cô viết: "Còn nhớ ngày đầu không dám yêu, không dám quen, chạy trốn tình yêu này vì bản thân chưa may mắn trong tình cảm bao giờ. Và cứ thế anh đến bên em bằng tiếng gọi chân thành nhất, gần gũi nhất để hôm nay đây chúng mình đã về chung một nhà.

Vợ vừa kêu mệt, Phan Văn Đức liền làm điều đặc biệt đúng chuẩn ông chồng quốc dân-3

Đáng lẽ ra em phải là người mạnh mẽ động viên để anh điều trị và tập luyện trong những ngày tháng khó khăn nhất. Ngược lại anh là điểm tựa, người luôn động viên em, nhắc nhở, thương em vô điều kiện. Chứng minh bằng một cái đám cưới bé bé, xinh xinh có bố mẹ mình".

Cuối dòng tâm sự, cô không quên gửi lời cảm ơn Văn Đức"Cảm ơn vì cuộc đời này đã luôn thương và ban may mắn để chúng ta gặp được nhau trong hoàn cảnh cả hai đều chông chênh, khó khăn. Luôn yêu, rất nhiều".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-vua-than-met-phan-van-duc-lap-tuc-lam-dieu-dac-biet-n-208067.html

Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất