Vợ Xuân Bắc liên tục 'cà khịa' Trang Trần, cựu mẫu đáp trả còn sẵn sàng tay đôi

Vbiz lại được dịp dậy sóng với ồn ào từ phía Trang Trần và vợ NS Xuân Bắc - chị Hồng Nhung.

Drama khẩu chiến giữa Trang Trần và bà Phương Hằng đang gây xôn xao Vbiz thời gian qua. Cho đến mới đây, bà xã Xuân Bắc bất ngờ xuất hiện giữa drama này và có những lời lẽ thách thức được cho là gửi tới Trang Trần.

Theo đó, trên trang cá nhân, chị Hồng Nhung (vợ Xuân Bắc) chia sẻ lại những bài viết nói về ồn ào Trang Trần và bà Phương Hằng kèm chia sẻ: "Em mà gặp ngoài đường là em cũng táng con này. Láo với em 3 năm trước chưa tính".

Vừa nghe được lời khiêu khích của vợ Xuân Bắc, Trang Trần công khai đáp trả luôn: "Nghe nói chị vợ anh danh hài muốn táng em hả? Học diễn viên không ai mời đóng phim nên học đóng hài trên mạng hả chị? Sang lên nhé".

Vợ Xuân Bắc liên tục cà khịa Trang Trần, cựu mẫu đáp trả còn sẵn sàng tay đôi-1
Vợ Xuân Bắc đồng tình với bà Phương Hằng sau ồn ào với Trang Trần

Vợ Xuân Bắc liên tục cà khịa Trang Trần, cựu mẫu đáp trả còn sẵn sàng tay đôi-2
Bị vợ Xuân Bắc khiêu khích, Trang Trần đáp trả cực gắt, còn tuyên bố sẵn sàng tay đôi

Bị Trang Trần mỉa mai, bóng gió, suốt ngày hôm nay (4/5), chị Hồng Nhung liên tiếp chia sẻ những bài viết nói về những lùm xùm trong quá khứ của Trang Trần. Điều này cho thấy sự bức xúc của cô về thái độ và hành vi của cựu siêu mẫu nổi tiếng một thời.

Vợ Xuân Bắc liên tục cà khịa Trang Trần, cựu mẫu đáp trả còn sẵn sàng tay đôi-3Vợ Xuân Bắc liên tục cà khịa Trang Trần, cựu mẫu đáp trả còn sẵn sàng tay đôi-4
Hồng Nhung chia sẻ lại loạt lùm xùm của Trang Trần lên mạng xã hội vào hôm nay (4/5)

Sau 3 năm, những tưởng cuộc khẩu chiến giữa Trang Trần và chị Nhung đã đi vào quên lãng thì drama này lại kéo dài khi cả hai hiện tại không ngừng "đá xoáy" nhau trên MXH.

Vợ Xuân Bắc liên tục cà khịa Trang Trần, cựu mẫu đáp trả còn sẵn sàng tay đôi-5
Netizen đổ dồn quan tâm vào màn khẩu chiến "căng đét" của Trang Trần và vợ NS Xuân Bắc

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-xuan-bac-lien-tuc-dang-dan-ca-khia-trang-tran-cuu-sieu-mau-dap-tra-cuc-gat-con-tuyen-bo-san-sang-tay-doi-161210405193028729.htm

Trang Trần Xuân Bắc

Tin tức mới nhất