Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng

Bỏ qua khuyết điểm hình thể cò hương dạo gần đây, nhiều người vẫn dành lời khen ngợi không ngớt cho gương mặt mộc tươi tắn và trẻ trung của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ được biết đến với sự nghiệp diễn xuất ngày càng thăng hạng mà sắc vóc xinh đẹp của nàng "ngọc nữ" cũng luôn làm dân tình ngẩn ngơ mỗi khi ngắm nhìn. Dù đã bước vào tuổi 30, nữ diễn viên Cua lại vợ bầu vẫn xuất sắc duy trì được cho mình vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ ngút ngàn. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-1

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-2

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-3Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-4
Sự nghiệp hoạt động nghệ thuật thăng hạng cũng góp phần giúp "ngọc nữ" màn ảnh Việt có màn "lột xác" đáng kể về sắc vóc và phong cách. So với khoảng thời gian vừa bước chân vào làng giải trí, Ninh Dương Lan Ngọc những năm gần đây luôn được mệnh danh là cô gái "bên trong nhiều tiền, bên ngoài xinh đẹp". 

Tuy vậy, vì nhịn ăn một thời gian dài để giảm cân, Ninh Dương Lan Ngọc đang dần đánh mất đi vóc dáng gợi cảm đầy đặn vốn có trước đó. Mới đây nhất, khi tụ họp với cùng các đồng nghiệp đi ăn tối, mỹ nhân 9X lại để lộ rõ xương phần ngực gầy gò làm người hâm mộ vô cùng sự lo lắng và khuyên cô nên chú ý ăn uống và giữ gìn sức khỏe. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-5
Diện áo dây khoét ngực trễ cùng góc chụp khá nhạy cảm, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình phô diễn luôn cả phần xương quai xanh và xương ngực gầy gò. Dù gương mặt của nữ diễn viên vẫn tươi cười vui vẻ và tràn đầy sức sống, song tình trạng vóc dáng này đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về tình trạng cân nặng không ổn của Lan Ngọc. 

Đây không phải là lần đầu tiên Lan Ngọc làm fan “đứng ngồi không yên" vì hình ảnh cò hương của mình. Trong một bài phỏng vấn, cô nàng từng cho biết bản thân bị loét dạ dày do ham làm, hay nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. Thậm chí, có thời gian, "ngọc nữ" màn ảnh Việt phải tạm dừng công việc để sang Singapore chữa bệnh. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-6

Ôm bó hoa "siêu to khổng lồ" nhưng những gì người hâm mộ chú ý chính là cánh tay gầy trơ xương, khẳng khiu của Lan Ngọc.

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-7
Từng "gây mê" bao ánh nhìn vì body đầy đặn và gợi cảm, vậy mà giờ đây, nữ diễn viên Cánh đồng bất tận lại làm bao người tiếc ngẩn tiếc ngơ trước hình ảnh mỏng manh như giấy này. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-8

Khi mặc trang phục cúp ngực và ôm sát, vòng eo và cánh tay bé mức cho phép của Lan Ngọc còn nhiều lần làm người hâm mộ phát hoảng. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-9

Những hình ảnh chụp hậu trường cũng cho thấy phần nào tình trạng cân nặng đáng báo động của Ninh Dương Lan Ngọc. 

Tuy nhiên, phải công nhận một điều rằng mặc ai giảm cân quá đà có thể dẫn đến gương mặt hốc hác và thiếu sức sống, Ninh Dương Lan Ngọc lại là một trường hợp "cá biệt". Dù gầy đến độ thân hình mỏng manh, làn da của cô nàng vẫn căng bóng, mịn màng và hồng hào đáng ngưỡng mộ. Thậm chí, mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc còn được đánh giá là "siêu phẩm" mà không phải ai cũng dễ dàng sở hữu. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-10
Tự tin với làn da khỏe mạnh, sạch bóng các khuyết điểm thế nên Ninh Dương Lan Ngọc rất chăm khoe mặt mộc trên trang cá nhân. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-11

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-12
So với bao người không trang điểm dễ nhợt nhạt, Lan Ngọc không trau chuốt son phấn kĩ càng vẫn được đánh giá cao nhờ vào dung nhan trẻ trung và rạng rỡ. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-13

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-14
Bỏ qua khuyết điểm vóc dáng được ví như "khô mực", làn da căng bóng và mịn màng không tì vết của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" vẫn đủ ghi điểm 10. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-15

Chính việc bất chấp thân hình "cò hương" mà vẫn giữ được độ rạng ngời và tràn đầy sức sống này của Ninh Dương Lan Ngọc đã làm nhiều chị em ngưỡng mộ không ngớt. Bởi đối với nhiều chị em, làm thế nào để duy trì một làn da tươi trẻ, căng mịn kể cả khi giảm cân luôn là câu hỏi khó giải đáp.

Vậy, Lan Ngọc sở hữu những bí quyết chăm da quý báu nào mà dù gầy đến xót xa, cô nàng vẫn làm dân tình ngẩn ngơ trước dung mạo xinh đẹp tuyệt trần cùng làn da căng mướt như pha lê?

1. Ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi

Với thực đơn ăn uống gồm phần lớn trái cây và rau xanh, Lan Ngọc không chỉ duy trì được cân nặng mà còn bổ sung đầy đủ các loại vitamin A, C, E, chất xơ cho da hiệu quả. Đây là nguồn vitamin giúp tăng cường collagen, thanh lọc cơ thể và mang đến làn da hồng hào, rạng rỡ cho nữ diễn viên. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-16

Song song với việc ăn nhiều rau xanh và trái cây, "Gái già" còn chú ý uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để làn da luôn giữ được độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng khô dễ dẫn đến lão hóa da. 

2. Tẩy trang kỹ lưỡng trước khi ngủ

Thường xuyên tiếp xúc với son phấn cả ngày dài, thế nên ngay khi về nhà, điều mà Lan Ngọc làm đầu tiên đó chính là tẩy trang kĩ lưỡng. Đây là bước không chỉ làm sạch các hóa chất có trong các loại mỹ phẩm mà còn đánh bay bụi bẩn, dầu nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-17
Nhờ vào quy trình làm sạch da chỉn chu mà làn da mỹ nhân họ Ninh không bị mụn ẩn tấn công cũng như ngăn ngừa lão hóa đến sớm. 
 

3. Lăn đá lạnh trên da mỗi ngày

Không tốn quá nhiều tiền vào các sản phẩm chăm sóc da đắt tiền, Lan Ngọc đam mê làm đẹp bằng đá lạnh. Cô nàng từng chia sẻ, phương pháp này không chỉ làm xẹp mụn nhanh chóng mà còn tăng cường sức sống cho làn da.

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-18
Mỗi ngày, "ngọc nữ" đều sử dụng bông tẩy trang bọc đá và lăn trực tiếp lên da. 

4. Tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày

Một trong những bí quyết quan trọng khác để làn da đẹp từ bên trong của Lan Ngọc chính là luyện tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Theo đó, khi cơ thể vận động, các tế bào da sẽ sản sinh ra collagen và eslatin, giúp da luôn giữ được độ đàn hồi và căng bóng. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-19
Ninh Dương Lan Ngọc dành 30 phút mỗi ngày tại nhà để tập các bài tập đơn giản khi bận. Vào những ngày rảnh rỗi, cô sẽ đến phòng gym để tập cùng huấn luyện viên.

5. Hạn chế thiếu ngủ

Việc thiếu ngủ không chỉ làm tinh thần uể oải mà còn giảm độ pH, da dễ bị khô và kích ứng. Ngoài ra, khiu cơ thể không ngủ đủ, quá trình phục hồi và tái tạo làn da cũng bị ảnh hưởng. 

Vóc dáng gầy trơ xương, Ninh Dương Lan Ngọc may sao vẫn có làn da đẹp căng bóng-20
Do đó, đối với người có lịch trình bận rộn như Lan Ngọc, cô luôn tranh thủ chợp mắt mọi nơi mọi lúc dù chỉ 15 phút ngắn ngủi để giúp cho cơ thể và nhan sắc luôn tràn đầy sức sống. 

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/voc-dang-gay-tro-xuong-ninh-duong-lan-ngoc-may-sao-van-co-lan-da-dep-cang-bong-d51202012315503394.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất