Vội cưới chồng 2 'giàu có' sau 2 tháng, người phụ nữ hối hận muộn màng

Vội vàng kết hôn chỉ sau 2 tháng quen nhau, cuộc sống của người phụ nữ ngập trong hối hận.

Những người phụ nữ đã trải qua một lần đò luôn được khuyên nhủ phải cẩn trọng, chú ý hơn trong việc lên xe hoa lần thứ 2. Và bình thường trong cuộc sống, ai rơi vào tình huống đó cũng tự nhủ bản thân phải tỉnh táo, suy nghĩ kỹ càng hơn trong quyết định kết hôn.

Người phụ nữ vừa ly hôn gặp "định mệnh" trong chuyến du lịch

Trang 163.com đã đưa tin về câu chuyện của người phụ nữ họ Giang, 29 tuổi, đến từ Hồ Nam (Trung Quốc). Được biết, cô Giang xinh đẹp, làn da trắng, thân hình cân đối và ăn nói ngọt ngào.

Trước đó, cô đã trải qua một cuộc hôn nhân với người chồng cực kỳ giàu có. Gia cảnh chồng cũ rất tốt, anh ta cũng rất yêu thương cô nhưng mẹ chồng lại khác.

Bản thân cô Giang tính cách khá nóng nảy nên mối quan hệ giữa mẹ chồng và con dâu vô cùng căng thẳng. Cuối cùng, cô quyết định ly hôn vì không thể chịu nổi mẹ chồng.

Cho rằng thất bại cuộc hôn nhân này là do "cưới nhầm người", cô mong mỏi tìm được một người đàn ông ngang tầm với mình về mọi mặt.

Vội cưới chồng 2 giàu có sau 2 tháng, người phụ nữ hối hận muộn màng-1
Cô Giang vội vàng lên xe hoa lần 2.

Sau đó, cô đến Ma Cao để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian ly hôn. Tại đây, cô đã gặp người đàn ông có tên Tạ Dục Bân, kém cô 2 tuổi.

Họ Tạ sinh ra trong một gia đình nghèo khó nên anh quyết tâm làm việc chăm chỉ để có thể kiếm tiền. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh quyết định đến Ma Cao tìm việc làm.

Nhờ làm việc chăm chỉ, biết ăn nói và khéo léo trong giao tiếp nên mấy năm làm việc, họ Tạ kiếm được một khoản tiết kiệm, thu nhập hàng tháng cũng rất tốt.

Đẹp trai, có tiền lại còn độc thân nên xung quanh Tạ Dục Bân lúc nào cũng có nhiều cô gái thích và muốn theo đuổi. Tuy nhiên, anh nhận thấy ai đến với mình cũng vì những động cơ không trong sáng nên không có hứng thú với họ.

Cho đến khi anh gặp người phụ nữ họ Giang. Cảm thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên nên bất chấp việc cô Giang từng ly hôn, Tạ Dục Bân cũng muốn chủ động tiến đến và tìm mọi cơ hội để làm quen.

Vội cưới chồng 2 giàu có sau 2 tháng, người phụ nữ hối hận muộn màng-2
Người chồng thứ 2 - Tạ Dục Bân.

Bản thân họ Tạ có tiền, vẻ ngoài ưa nhìn, không quan tâm chuyện mình từng ly hôn lại theo đuổi rất dồn dập nên rất nhanh chóng, cô bị cảm động. Cả hai quyết định yêu đương.

Tuy vậy, đến Ma Cao với mục đích du lịch nên chuyến đi của cô Giang sớm kết thúc và quay về quê hương Hồ Nam của mình.

Cả hai bắt đầu mối quan hệ yêu xa nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản được chuyện họ Tạ theo đuổi điên cuồng người phụ nữ một đời chồng này.

Anh thường xuyên bay đến Hồ Nam. Mỗi lần gặp mặt đều mua rất nhiều quà cho bạn gái. Đi cùng với đó là những bất ngờ lãng mạn của những cặp đôi bên nhau. Số tiền anh chi ra cho quà cáp trong cuộc tình này khá lớn.

Vội cưới chồng 2 giàu có sau 2 tháng, người phụ nữ hối hận muộn màng-3

Cô Giang vừa rời khỏi một cuộc hôn nhân, cho rằng mình thất bại do cưới nhầm người. Bây giờ cô muốn gặp một người đàn ông yêu mình da diết thì vừa hay lại gặp Tạ Dục Bân.

Cảm thấy người đàn ông này vừa có tiền vừa có lòng nên cô đã rung động, chấp nhận chuyện kết hôn chỉ sau khoảng hơn 2 tháng quen nhau.

Họ Tạ vung tiền mua một căn nhà ở Hồ Nam để làm chỗ ở của hai vợ chồng, lo toàn bộ chi phí đám cưới và đưa cho vợ số tiền hồi môn lớn. Cô dâu cảm thấy vui vẻ và cho rằng mình xứng đáng với tất cả mọi thứ.

Cuộc sống bất ngờ sau hôn nhân

Sau khi kết hôn, Tạ Dục Bân chuyển đến Hồ Nam vì vợ không muốn đến Ma Cao sinh sống. Ai ngờ đâu từ đây, những xích mích trong nhà phát sinh.

Được biết, 1 năm sau khi kết hôn, cô Giang sinh cho chồng đứa con đầu lòng. Chi phí sinh hoạt tăng cao mà lúc đó, họ Tạ vẫn chưa tìm được công việc ổn định.

Điều đáng nói, trong quá trình theo đuổi và mua nhà, tổ chức hôn lễ, Tạ Dục Bân đã tiêu hết gần như toàn bộ số tiền tích cóp nhiều năm. Bởi vậy, cuộc sống gia đình sau hôn nhân cũng chẳng mấy sung túc như cô tưởng tượng.

Vội cưới chồng 2 giàu có sau 2 tháng, người phụ nữ hối hận muộn màng-4

Ngày ngày nhìn thấy chồng như vậy, sắc mặt người vợ này càng thêm xấu hơn. Cô không ngờ nổi cuộc sống của mình lại như thế. Người chồng cô nghĩ rằng vừa giàu có vừa yêu đương hết lòng hóa ra cũng không có tiền như cô nghĩ.

Cưới xong cô lại phải sống vất vả còn mang nặng đẻ đau. Cô Giang cảm thấy hối hận khi tiến đến hôn nhân quá vội vàng. Bởi thế lúc nào cô cũng tìm cách trút giận lên đầu chồng mình.

Anh Tạ sống trong hoàn cảnh ấy cảm thấy lòng tự tôn bị giáng một đòn nặng nề. Anh bực bội chất vấn lại: "Tôi có địa vị gì trong gia đình này? Giờ tôi không có tiền, cô chỉ muốn đuổi tôi đi".

Gia đình họ Giang cũng không ưng ý người con rể này. Mẹ cô Giang còn khuyên con gái nhanh chóng ly hôn.

Cô buồn bã tâm sự: "Chồng cũ của tôi quá giàu, tôi không xứng với anh ấy. Hiện tại chồng tôi lại quá nghèo, không xứng với tôi. Tôi vốn dĩ muốn tìm một người đàn ông ngang hàng điều kiện sống để tôi được tôn trọng hơn trong hôn nhân nhưng đã lầm. Tôi chỉ có thể dằn vặt để tiếp tục ở bên nhau. Nhiều lúc tôi muốn ly hôn".

Vội cưới chồng 2 giàu có sau 2 tháng, người phụ nữ hối hận muộn màng-5

Họ Tạ cũng không có tâm trạng khá hơn. Anh cảm thấy áp lực trong chính căn nhà của mình và cho rằng có bị đánh mắng còn chịu được nhưng vợ làm tổn thương đến lòng tự trọng thì rất khó để nhân nhượng với nhau.

Đến hiện tại, tình hình cuộc hôn nhân của họ vẫn vô cùng căng thẳng.

Ngay từ đầu, cả hai đã không suy nghĩ kỹ càng khi đến với nhau. Thời gian quen biết đến kết hôn chỉ vỏn vẹn hơn 2 tháng, chưa đủ để thấu hiểu về đối phương.

Anh Tạ ban đầu yêu cô Giang hoàn toàn vì ngoại hình của cô. Lúc đó anh không biết lý do vì sao cô ly hôn chồng cũ và cũng chẳng biết yêu cầu của cô với nửa kia.

Về cô Giang, cô kết hôn lần 2 vì muốn tìm cảm giác cân bằng do bị tổn thương nhiều trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Không muốn lặp lại các sai lầm tương tự nên lựa chọn người đàn ông có vẻ ngang tầm với mình.

Dù thế nào đi chăng nữa thì nền tảng hôn nhân của họ cũng không vững chắc, hiểu biết về hôn nhân không giống nhau nên bây giờ, cuộc sống rơi vào bế tắc.

Hôn nhân không phải trò đùa, muốn quyết định kết hôn cần phải suy nghĩ thật kỹ!

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/voi-cuoi-chong-2-giau-co-sau-2-thang-quen-biet-nguoi-phu-nu-hoi-han-muon-mang-222022296194913779.htm

kết hôn Tình yêu

Tin tức mới nhất