Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?

Thân hình gầy gò đáng báo động của Minh Hằng thời gian gần đây khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Gây ấn tượng với công chúng bằng nét đẹp dễ thương cùng vóc dáng tròn trịa, sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, Minh Hằng được đánh giá là một trong những mỹ nhân có màn "lột xác" ấn tượng hơn cả. Không chỉ biến đổi gương mặt từ bầu bĩnh sang cằm Vline nhọn hoắt, hình thể của nữ diễn viên Gọi giấc mơ về cũng ngày càng nuột nà và gợi cảm hơn.

Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-1

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại một sự kiện thảm đỏ mới đây, mỹ nhân 8X bất ngờ để lộ body gầy gò khiến dân tình không khỏi lo lắng. Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, một người quen của Minh Hằng cho biết: "Nghe nói là vừa là nhà sản xuất vừa làm diễn viên sướng lắm nên giờ Hằng ốm lồi xương như mấy bé ma nơ canh". Có lẽ đây là lý do chính khiến cho cân nặng của nữ ca sĩ tuột dốc như vậy. 

Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-2
Không còn giữ được vẻ long lanh và gợi cảm trong những bức ảnh trước đây, Minh Hằng để lộ phần xương cổ và xương ngực trong chiếc đầm xẻ sâu.
Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-3
Từ cánh tay gầy guộc đến vòng eo bé tí, vóc dáng của Minh Hằng đã phần nào cho thấy cô nàng đang rơi vào giai đoạn sụt cân không phanh. Dù gương mặt vẫn còn giữ được nét rạng rỡ, song đường cong nóng bỏng ngày nào đã được thay thế bằng một body gầy nhom.

Thậm chí, trong những hình ảnh đã qua chỉnh sửa "sương sương" được Minh Hằng đăng tải trên trang cá nhân, người hâm mộ cũng không khó bắt gặp những khoảnh khắc vóc dáng gầy trơ xương của cô nàng lộ diện. 

Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-4
Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng 1 đầy đặn tự nhiên nhưng ngay cả khi diện áo cúp ngực thế vòng, tất cả những gì người hâm mộ nhìn thấy chính là phần xương ngực nhô cao của Minh Hằng. 
Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-5
Diện bộ cánh cầu kì và có phần "thùng thình", song vòng eo siêu bé của Minh Hằng cũng phần nào cho thấy được cân nặng đang trên đà giảm sút. Không những vậy, dân tình còn phát hiện ra đôi bàn chân gân guốc của cô nàng trông cũng khá đáng sợ. ​​​​​​​
Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-6
Với tình trạng vóc dáng đáng báo động thế này, người hâm mộ đều để lại bình luận: "Minh Hằng dạo này gầy quá", "Thế này là đẹp rồi, bạn đừng giảm cân nữa"... Ai nấy cũng mong rằng nữ ca sĩ 8X nên chú ý nghỉ ngơi, ăn uống khoa học hơn để nhanh chóng lấy lại phong độ vóc dáng và thân hình tràn đầy sức sống.

Có thể nói, trong khi nhiều chị em đang tìm mọi cách giảm cân, có không ít người cũng đau khổ muốn tăng cân nhưng lại không được. Thậm chí, việc làm thế nào để sở hữu vóc dáng gợi cảm, 3 vòng đầy đặn cũng đòi hỏi sự kiên trì và khoa học chẳng kém việc giảm cân. Do đó, đối với cô nàng đang gặp tình trạng sụt cân không phanh như Minh Hằng, đây là một số cách tăng cân ăn toàn giúp bạn vừa cải thiện sức khỏe vừa lấy lại body nuột nà một cách nhanh chóng. 

1. Cân đối các loại thực phẩm có trong thực đơn hàng ngày

Protein là một trong những "thần dược" không thể thiếu trong thực đơn của người muốn tăng cân một cách khỏe mạnh. Protein giúp hình thành cơ bắp, nếu không có protein, hầu hết lượng calo dư thừa có thể bị chuyển hóa thành chất béo gây hại cho cơ thể. Do đó, đừng quên bổ sung các loại thực phẩm giàu protein bao gồm thịt, cá, trứng, rất nhiều sản phẩm từ sữa, các loại đậu, các loại hạt... trong bữa ăn ngày thường. 

Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-7

2. Kết hợp cùng chế độ luyện tập

Ăn uống chiếm phần quan trọng, nhưng chị em cũng không nên bỏ qua quy trình luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày. Cụ thể, dành ra thời gian tập luyện các động tác phù hợp với thể trạng sẽ giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, vừa nâng cao sức khỏe vừa giúp bạn ăn ngon và ngủ ngon hơn.

Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-8

3. Ngủ đủ giấc

Việc tăng cân muốn thành công cũng không thể thiếu chế độ sinh hoạt lành mạnh, trong đó quan trọng nhất là giấc ngủ. Một giấc ngủ đủ và ngon sẽ góp phần quan trọng trong việc phục hồi cơ thể và cung cấp dưỡng chất đến toàn bộ các cơ quan. Không những vậy ngủ đủ giấc còn là nền tảng để tăng trọng lượng cơ thể và tăng trưởng cơ bắp.

Vòng eo siêu bé, cánh tay gầy xương, phải chăng Minh Hằng đang tụt cân không phanh?-9

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vong-eo-sieu-be-canh-tay-gay-xuong-phai-chang-minh-hang-dang-tut-can-khong-phanh-d227890.html

Minh Hằng giảm cân

Tin tức mới nhất