Những giọng ca được kỳ vọng 'làm nên chuyện' trong năm tuổi 2019

Hương Tràm, Hòa Minzy, Hoài Lâm và Hoàng Yến Chibi là những nghệ sĩ tuổi Hợi được kỳ vọng làm nên chuyện trong năm mới.

Hương Tràm

Hương Tràm được khán giả biết đến từ sau khi giành Quán quân Giọng hát Việt 2012. Sau 6 năm ca hát, cô đã chinh phục được khán giả gần xa với nhiều ca khúc đình đám như: Ngốc, Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ta còn thuộc về nhau, Duyên mình lỡ, Cánh hoa tàn... trong đó có 14 MV.

Những giọng ca được kỳ vọng làm nên chuyện trong năm tuổi 2019-1

Đạt được thành công sớm song Hương Tràm cũng gặp phải vô số thị phi. Từ scandal ứng xử với Thu Minh và Trúc Nhân, phát ngôn gây sốc, tới những hình ảnh phản cảm liên quan tới phong cách thời trang, không thể phủ nhận rằng Hương Tràm là một trong những cái tên "hot" nhất nhì showbiz hiện nay giỏi giang nhưng cũng không kém phần tai tiếng.

Những giọng ca được kỳ vọng làm nên chuyện trong năm tuổi 2019-2

Đầu năm 2019, Hương Tràm đã tổ chức thành công liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát, giọng ca trẻ tuổi đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả lúc dữ dội, khi dịu dàng mềm mại và cả yếu đuối. Đó là cột mốc đánh dấu sự nỗ lực hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của Hương Tràm sau 6 năm vào nghề.

Hoà Minzy

2018 quả là một năm đầy vất vả của Hoà Minzy, không chỉ chăm chỉ ra mắt các sản phẩm âm nhạc mà nữ ca sĩ trẻ còn phải đối mặt với vô số “quả tạ” rơi trúng đầu.

Bản hit đầu tiên cũng “dính phốt”, Rời bỏ vừa ra mắt đã bị tố đạo nhạc. Theo đó, sản phẩm âm nhạc vừa lên kệ của nữ ca sĩ được nhận xét có phần giai điệu và lời giống với ca khúc Đừng thương hại anh của tác giả Minh Âu đến hơn 90%. Bài hát của Hòa Minzy còn phát hành sau ca khúc của Minh Âu tới 3 năm.

Những giọng ca được kỳ vọng làm nên chuyện trong năm tuổi 2019-3

Sao chổi tiếp tục “chiếu mạng” Hoà Minzy khi cô xuất hiện trong đoạn video ghi lại hậu trường lễ trao giải Soribada Best K-Music Awards. Trong clip, nữ ca sĩ đeo thẻ của ban tổ chức, mang theo máy ảnh và bước ra khỏi khu vực phòng chờ của nghệ sĩ ngay trước khi các thành viên BTS xuất hiện.

Hành động tưởng như đơn giản xuất phát từ lòng hâm mộ của Hòa Minzy đã bị fans Kpop lên án gay gắt. Họ cho rằng, cô chị cả nhà hoa dâm bụt “giả danh" nhân viên mang theo máy ảnh vào khu vực hậu trường là "xâm phạm đời tư" của ca sĩ xứ Hàn.

Chưa hết, những scandal vạ miệng với antifans ngày càng nhiều khiến cho một bộ phận cư dân mạng gọi Hoà Minzy thành “Hoà Sorrry”.

Có lẽ hơn ai hết, chính Hoà Minzy là người mong muốn rằng sang năm tuổi Hợi sự nghiệp ngày càng thăng tiếng và không còn vướng phải những câu chuyện từ trên trời rơi xuống nữa.

Hoài Lâm

Hoài Lâm chính là minh chứng điển hình của một ngôi sao truyền hình thực tế: nổi tiếng chỉ sau một đêm. Nhờ màn trình diễn hóa thân thành ca sĩ Sơn Tùng M-TP trong gameshow Gương mặt thân quen, chàng ca sĩ 20 tuổi vốn theo đuổi dòng nhạc quê hương không dành cho số đông khán giả bỗng chỗng trở thành nghệ sĩ được rất nhiều người hâm mộ.

Những giọng ca được kỳ vọng làm nên chuyện trong năm tuổi 2019-4

Vốn yêu thích nghệ thuật từ bé, Hoài Lâm nghỉ học giữa chừng để lên Sài Gòn tìm kiếm cơ hội cho mình. May mắn đã mỉm cười với Hoài Lâm khi ngay lập tức anh nhận được sự giúp đỡ của người thầy, người cha nuôi Hoài Linh. Trước khi tham gia Gương mặt thân quen, Hoài Lâm được đào tạo chủ yếu để theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương, sau hiệu ứng từ chương trình gameshow này, anh quyết định thử sức thêm ở những ca khúc nhạc trẻ đúng với lứa tuổi của mình.

Từ một ca sĩ ít tiếng tăm, Hoài Lâm đã trở thành một "cơn sốt" theo đúng nghĩa của nó khi anh nhận được hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân - không hề thua kém những nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay. Nhiều người vẫn còn tranh cãi về việc Hoài Lâm nên tiếp tục theo đuổi nhạc quê hương như trước đây hay chuyển sang nhạc trẻ để phù hợp với thị hiếu của các fans, thế nhưng dù có lựa chọn theo đuổi dòng nhạc nào đi nữa, Hoài Lâm cũng hứa hẹn sẽ trở thành một nghệ sĩ được yêu mến bởi tài năng thực sự và phong cách sống giản dị.

Tuy nhiên, trong năm 2018 Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố tạm nghỉ ca hát để lấy lại cân bằng cuộc sống, trước đó anh còn vướng nghi án sử dụng chất kích thích khiến sức khoẻ suy giảm. Mặc dù vẫn luôn bị nghi ngờ rằng đã có con gái nhưng Hoài Lâm không hề đưa ra bất kỳ lời thanh minh nào cho tin đồn này.

Hoàng Yến Chibi

2018 là năm thành công, chứng minh bước đi vững vàng trong nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi. Dự án điện ảnh Tháng năm rực rỡ và ca khúc Nụ hôn đánh rơi mang đến cho nữ diễn viên sinh năm 1995 những giải thưởng danh giá. Hoàng Yến Chibi nhận về 4 chiếc cup cá nhân tại các lễ trao giải cuối năm.

Những giọng ca được kỳ vọng làm nên chuyện trong năm tuổi 2019-5

Cô gái trẻ vượt qua những đối thủ nặng ký để giành các giải thưởng: Nhạc phim được yêu thích nhất tại Làn Sóng Xanh Next Step 2018; Giải Ca khúc nhạc phim tại giải thưởng Keeng Young Awards 2018; Giải Diễn viên được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất (do Hội đồng nghệ thuật bình chọn) tại Ngôi Sao Xanh 2018.

Bước sang năm tuổi, nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho biết cô sẽ phát huy thế mạnh sáng tác này nhiều hơn. Hoàng Yến Chibi dự định sẽ sớm tung ra những dự án âm nhạc mang đậm dấu ấn cá nhân. Song song đó, cô sẽ có 2 dự án phim điện ảnh tâm huyết sẽ ra mắt vào những tháng đầu 2019.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vpop-nhung-ca-si-nam-hoi-duoc-ky-vong-lam-nen-chuyen-n-175709.html

Hoàng Yến Chibi Hoài Lâm Hòa Minzy Hương Tràm

Tin tức mới nhất