Dân mạng 'trù' Thu Hằng kém nhất chung kết Olympia, VTV 'phản dame' gắt thôi rồi

"Chào bạn, admin ở đây để nói với bạn rằng Thu Hằng đã vô địch Olympia mùa thứ 20 và giành được 235 điểm", admin fanpage VTV bình luận.

Đường lên đỉnh Olympia mùa thứ 20 đã chính thức khép lại với chủ nhân chiếc vòng nguyệt quế thuộc về Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình. Sau chiến thắng, ngoài những lời chúc mừng, khen ngợi cũng có nhiều người tỏ ra nghi ngờ, thành kiến với tân Quán quân.

Đặc biệt hơn nữa, trên các trang mạng xã hội cách đây 1 năm từng xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực, cũng như chia sẻ những quan điểm chủ quan của bản thân về nhà vô địch Thu Hằng.

"*** này lưu manh quá. Không biết đáp án mà trả lời cướp mất cơ hội của người khác. Rồi cũng về bét năm mà thôi, không quá 50 điểm!", tài khoản tên P.N bình luận

Dân mạng trù Thu Hằng kém nhất chung kết Olympia, VTV phản dame gắt thôi rồi-1
(Ảnh: Fanpage VTV)

Theo tìm hiểu, bình luận trên liên quan đến màn bấm chuông giành quyền trả lời câu hỏi "Về đích" của Thu Hằng khi đối thủ cùng chơi đưa ra đáp án sai. Điều này giúp 10X chặn đứng khả năng đi tiếp của đối thủ khi họ chỉ cách cô nàng 20 điểm.

Bởi vậy, trong lúc này dù đưa ra đáp án sai hay đúng, chỉ cần không để người khác nhấn chuông, nữ sinh Ninh Bình nắm chắc chiến thắng.

Dân mạng trù Thu Hằng kém nhất chung kết Olympia, VTV phản dame gắt thôi rồi-2
Thu Hằng nỗ lực từng bước để đến với chức vô địch (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Đặc biệt mới đây, dân mạng phát hiện ra fanpage của VTV đã có dịp "cà khịa" lại bình luận năm xưa của khán giả: "Chào bạn, admin ở đây để nói với bạn rằng Thu Hằng đã vô địch Olympia 20 và giành được 235 điểm!".

Dân mạng trù Thu Hằng kém nhất chung kết Olympia, VTV phản dame gắt thôi rồi-3

Bỏ ngoài tai những bình luận tiêu cực khi ấy, Thu Hằng của hiện tại đã cải thiện được điểm yếu khi gặp gỡ 3 đối thủ xứng tầm tại cuộc chung kết năm. Và phần thể hiện của cô trong trận đấu diễn ra vào sáng 20/9 vừa qua làm cho bao người nể phục.

NQ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vtv-phan-dame-khi-dan-mang-doan-thu-hang-kem-nhat-olympia-n-236324.html

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất