2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách hát karaoke: Mất dạng từ chủ tới khách

Sau vụ việc xảy ra, chủ quán karaoke Thu Hằng đã bỏ trốn, gần 10 người khác không chịu tới phường giải quyết vụ việc.

Liên quan đến vụ 2 nữ nhân viên khỏa thân phục vụ 20 khách trong quán karaoke  ở Đồng Nai giữa mùa dịch Covid-19, trưa 23/6, trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Bùi Minh Quang, Chủ tịch UBND phường Tân Phong cho biết phường đã mời chủ quán, quản lý quán karaoke và những người tụ tập, "vui vẻ" cùng 2 nữ nhân viên, tất cả khoảng 20 người lên làm việc.

Tuy nhiên, chỉ có quản lý quán và 9 người khác tới phường. Gần 10 người khác liên quan không ai chịu ra mặt.

Hiện UBND phường đã lập hồ sơ và ra quyết định xử phạt 9 người về vi phạm hành chính không đeo khẩu trang nơi công cộng, mức phạt 2 triệu đồng/người.

2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách hát karaoke: Mất dạng từ chủ tới khách-1
1 trong 2 nữ nhân viên khỏa thân phục vụ khách bị bắt quả tang

Về hành vi tụ tập quá 10 người tại nơi công cộng, Chủ tịch UBND phường Tân Phong cho hay phường đã lập biên bản nhưng hiện chủ quán bỏ trốn, không hợp tác nên chưa thể ra quyết định xử phạt.

Trong trường hợp chủ quán vẫn tiếp tục trốn, cơ quan chức năng sẽ xác định ai là chủ đất quán karaoke trên, sau đó mời người này lên làm việc.

UBND phường sẽ quyết định xử lý mạnh nếu chủ quán karaoke vẫn giữ thái độ không hợp tác.

"UBND phường đang củng cố hồ sơ và sẽ sớm có quyết định xử lý quán karaoke trên và các người tham gia tụ tập hát" - ông Nguyễn Duy Tân nói với tờ báo trên.

Về các hành vi khác của chủ quán như để tiếp viên thoát y nhảy múa trong quán karaoke... thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Biên Hoà, phường đang củng cố hồ sơ để gửi lên UBND TP xử lý.

2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách hát karaoke: Mất dạng từ chủ tới khách-2
Quán karaoke Thu Hằng hoạt động bất chấp lệnh đóng cửa của UBND tỉnh Đồng Nai. Ảnh: Phước Tuấn

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, khoảng 22 giờ 30 ngày 19/6, nhận tin báo từ quần chúng nhân dân, Cán bộ chiến sĩ các đội nghiệp vụ Công an Thành phố Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong ập vào kiểm tra hành chính quán Karaoke Thu Hằng (địa chỉ tại khu phố 9 phường Tân Phong, Biên Hòa).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Đặc biệt, tại một phòng hát, lực lượng chức năng phát hiện có 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát karaoke với khách.

Tại đồn công an, các nhân viên khỏa thân khai có thỏa thuận với chủ quán về việc thoát y nhảy múa với khách nam nhằm lôi kéo khách và có thêm tiền "boa". 

Để tránh bị phát hiện, sau khi đón khách, chủ cơ sở cho tắt đèn, bố trí người cảnh giác phía ngoài sẵn sàng báo động để người phía trong tẩu thoát.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-co-gai-khoa-than-phuc-vu-20-khach-hat-karaoke-mat-dang-tu-chu-toi-khach-n-266795.html

COVID-19 karaoke

Tin tức mới nhất