Vụ án TMV Cát Tường lên màn ảnh: Nhìn nạn nhân mà rợn người!

Những chi tiết trong tập 1 "Mặt Nạ Gương" gợi nhắc đến vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường.

Là bộ phim về cảnh sát hình sự hiếm hoi ra mắt năm nay của truyền hình Việt, Mặt Nạ Gương mới lên sóng tập 1 đã được chú ý bởi một tình tiết gợi nhớ đến bê bối chấn động của thẩm mỹ viện Cát Tường.

Cụ thể, cách đây 8 năm, vụ án này từng làm tốn hết không biết bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông khi ông Nguyễn Mạnh Tường, bác sĩ bệnh viện B.M, giám đốc thẩm mỹ viện Cát Tường là người gây ra cái chết cho bệnh nhân L.T.T.H rồi ném thi thể xuống sông Hồng để phi tang.

Vụ án TMV Cát Tường lên màn ảnh: Nhìn nạn nhân mà rợn người!-1
Vụ án TMV Cát Tường lên màn ảnh: Nhìn nạn nhân mà rợn người!-2

Sở dĩ nói tập 1 Mặt Nạ Gương gợi nhắc đến vụ án chấn động này là bởi trong phim có phân cảnh khi cảnh sát phát hiện thi thể một nạn nhân nữ trôi dạt vào bờ sông, đã bị ngâm nước một vài ngày. Nữ nạn nhân có vết trói ở chân, trang phục trên người còn nguyên.

Lực lượng điều tra nghi ngờ đây là vụ án phi tang xác. Căn cứ vào kết quả giám định pháp y cho thấy nạn nhân chết trước khi rơi xuống nước. Nguyên nhân cái chết là biến chứng trong quá trình gây mê.

Mũi vừa có dấu hiệu tạo hình nên có thể là tử vong trong quá trình phẫu thuật. Ngay lập tức, các cơ sở thẩm mỹ được đưa vào diện rà soát.

Vụ án TMV Cát Tường lên màn ảnh: Nhìn nạn nhân mà rợn người!-3Vụ án TMV Cát Tường lên màn ảnh: Nhìn nạn nhân mà rợn người!-4Vụ án TMV Cát Tường lên màn ảnh: Nhìn nạn nhân mà rợn người!-5

Nữ chính trong phim - Hoa (Thu Trang) sau đó đã tìm đến bố để hỏi thêm về việc phẫu thuật thẩm mỹ gây chết người. Là một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề, ông Nghị nói vấn đề này tương đối rộng, khi mổ không ngoại trừ rủi ro như nguy cơ gây mê, biến chứng, chảy máu...

Ông cũng đưa ra cho con gái những nguy cơ gây tử vong trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Những tình tiết này phần nào khiến khán giả liên tưởng ngay tới bê bối thẩm mỹ viện Cát Tường.

Vụ án TMV Cát Tường lên màn ảnh: Nhìn nạn nhân mà rợn người!-6Vụ án TMV Cát Tường lên màn ảnh: Nhìn nạn nhân mà rợn người!-7

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-an-tham-my-vien-cat-tuong-phi-tang-xac-benh-nhan-bat-ngo-len-man-anh-nhin-hinh-anh-nan-nhan-trong-phim-ma-ron-nguoi-162211610083941939.htm

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất